Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Áo vs Pháp 2h00 ngày 18/6 (Euro 2024)

Thứ Hai 17/06/2024 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở bảng đấu khó khăn bao gồm cả Hà Lan và Ba Lan, ĐT Áo hiểu rằng mỗi trận đấu với họ đều là chung kết và họ phải chiến đấu với hơn 100% khả năng. Nhưng trước một đội tuyển Pháp vượt trội mọi mặt, xem ra người Áo dễ phải “phơi áo” vào đêm nay.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Trực tiếp kết quả Áo vs Pháp

HẾT GIỜ. Không nằm ngoài dự đoán, Pháp chẳng thể ghi thêm bàn nào trong hiệp 2 dù không hề thiếu cơ hội. Cùng với đó tổng số phạt góc cả trận chỉ dừng lại ở con số 8 mà thôi.

Hiệp 2

Pháp tất nhiên không thể hài lòng với kết quả thắng 1-0 nhưng sau những gì đã thể hiện, Les Bleus không dễ kiếm thêm bàn thắng. Hãy nhớ rằng 16 trận vừa qua, Áo chỉ thua 1 (2-3 trước Bỉ) và đó cũng là lần duy nhất trong giai đoạn này, đội bóng của HLV Rangnick bị chọc thủng lưới trên 1 lần.

Đương nhiên với Áo, thua nhẹ Pháp cũng đã xứng đáng được xem là thành công. Ngoài ra lưu ý thêm 6 trận gần nhất của Áo đều ít hơn 9 tình huống phạt góc, giống như 10/11 lần ra sân vừa qua của tuyển Pháp (hiệp 1 trận này có tổng số phạt góc là 4).

- Kết thúc hiệp 1, Pháp tạm dẫn 1-0 nhờ bàn phản lưới nhà. Chừng đó đã đủ cho thấy tuyển Áo đã chơi tốt ra sao. Ngay cả những chỉ số chuyên môn khác (thời lượng kiểm soát bóng, số lượng cú dứt điểm cũng như số tình huống phạt góc) cũng chứng minh điều đó.

Hiệp 1

Nhìn lại các trận từ đầu Euro 2024 tới giờ, ngoại trừ TBN và Đức thì những đội mạnh khác đều ít nhiều gặp khó khăn, tính cả hiệp 1 lẫn cả trận mà Áo phiên bản Rangnick không tầm thường chút nào. Thống kê chỉ ra đã 7 trận liên tiếp, Áo không thua trong hiệp 1. Cùng với đó, 6/7 trận có tối đa 4 tình huống phạt góc ở 45 phút đầu giống như những gì đã xảy ra trong hiệp 1 ở 7/10 lần ra sân vừa qua của tuyển Pháp.

Nhận định trước trận Áo vs Pháp

Pháp là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch EURO 2024 (ngang với tuyển Anh và chủ nhà Đức). Đương kim á quân World Cup hội tụ đủ mọi yếu tố cần có của một "nhà vua châu Âu". Họ sở hữu ngôi sao tầm cỡ ở từng vị trí thi đấu, với rất nhiều trong số đó quá dày dạn kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Nhưng Les Bleus đang gặp nhiều trục trặc ở giai đoạn chuẩn bị cho giải đấu. 5 trận vừa qua, họ chỉ thắng 2, hòa 2 và thua 1. Nên nhớ, đây là giai đoạn Les Bleus bất ổn nhất trong vòng 2 năm qua, kể từ thời điểm họ chuẩn bị cho VCK World Cup 2022.

Trái ngược lại, Áo đang bước vào EURO 2024 một cách đầy tự tin với chuỗi 7 trận bất bại gần nhất (thắng 6). Trên hành trình này, họ đã hạ Đức 2-0, đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ đến 6-1 và vượt qua Serbia 2-1. Dưới thời HLV từng thất bại thê thảm ở MU Ralf Rangnick, tuyển Áo thực sự vận hành hiệu quả.

Áo không thua với cách biệt nhiều hơn 1 bàn: Pháp được đánh giá cao hơn, nhưng rõ ràng họ đang gặp vấn đề trong 2 trận giao hữu cuối cùng trước Luxembourg và Canada. Ngược lại, Áo đang có phong độ tốt gần đây, họ hứa hẹn là đối thủ khó chịu với Les Bleus. Thầy trò Ralf Rangnick hoàn toàn có cơ hội giành điểm, trong trường hợp nhận thất bại, họ cũng có thể tránh được một thất bại với tỷ số cách biệt.

Ít nhất 3 bàn: Hàng công của Áo đang chơi rất tốt gần đây, trong khi Pháp sở hữu những ngôi sao hàng đầu ở tuyến trên. Kịch bản cả hai đội cùng ghi bàn, số bàn thắng chạm hoặc vượt mốc 3 hoàn toàn có thể xảy ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X