Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Anh thắng dễ trong trận ra mắt của tân HLV Lee Carsley

Chủ Nhật 08/09/2024 00:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thiếu vắng một số hảo thủ đặc biệt trên hàng công nhưng do đối thủ Ireland không ngang tầm mà tuyển Anh vẫn chẳng mấy khó khăn giành số điểm trọn vẹn ở trận mở màn UEFA Nations League 2024/25.

Kết quả chung cuộc Ireland vs Anh (0-2)

Ghi bàn: Rice (11'), Grealish (26')

GW4Z5fXXoAAdgcy
Trong trận đầu tiên hậu kỷ nguyên Gareth Southgate, HLV tạm quyền Lee Carsley (một người ... Ireland) đã sử dụng bộ khung cũ được xây dựng cho VCK Euro 2024 vừa rồi và những sự điều chỉnh đa phần vì lý do thể lực. Đơn cử như Foden, Kyle Walker, Luke Shaw hay Bellingham - những cái tên ra sân từ đầu ở trận chung kết Euro 2024 thua TBN - đều vắng mặt trong đợt tập trung lần nào do sức khỏe không đảm bảo. Thay thế cho họ là hai hậu vệ cánh Arnold (phải, Liverpool) và Colwill (trái, Chelsea) cùng hai cầu thủ tấn công Jack Grealish của Man City và Anthony Gordon của Newcastle.
anh 1
Ngay phút 11 của trận đấu, bàn thắng đã xuất hiện Sau khi giành lại được bóng bên phần sân nhà, Arnold thực hiện đường chuyền vượt tuyến loại bỏ toàn bộ hàng thủ đối phương và Gordon băng xuống lanh lẹ để đón bóng thành công nhưng không thắng được Kelleher trong pha đối mặt. Vẫn là Gordon đón bóng bật ra rồi căng ngang cho thủ quân Harry Kane bắn phá song phải đến khi Rice lao vào tiếp ứng thì mành lưới của Ireland mới rung lên sau cú dứt điểm vừa căng vừa hiểm của ngôi sao khoác áo Arsenal.
anh 2
Bàn mở tỷ số càng giúp cho tuyển Anh dễ dàng kiểm soát toàn bộ cuộc chơi trong khi Ireland vẫn chú trọng nhiều vào khâu phòng ngự dù họ đang bị dẫn bàn, lại còn được thi đấu trên sân nhà.
anh 3
Đến phút 26, kết quả được nâng lên 2-0 nghiêng về đội khách. Lần này cầu thủ mở tỷ số, Declan Rice đóng vai nhà kiến tạo với đường căng ngang quá vừa vặn cho Jack Grealish tung ra ngay cú dứt điểm chìm hiểm hóc, găm bóng vào góc lưới trước sự bất lực của thủ thành đội chủ nhà. Trước đó chính Rice đã tham gia vào màn phồi hợp ban bật 1 chạm cực kỳ ăn ý bên cánh phải.
anh 4
Không thỏa mãn với cách biệt 2 bàn, tuyển Anh giữ vững thế trận áp đảo trước đội chủ nhà hòng ghi thêm bàn thắng ngay trong hiệp 1 song không thành công.
anh 5
Bước sang hiệp 2, tuyển Anh dần giảm nhịp độ thi đấu và chơi an toàn hơn hòng bảo vệ thành quả. Trong thế trận như thế này, vai trò của những tiền vệ trung tâm như Kobbie Mainoo càng trở nên quan trọng và sao trẻ của MU đã chơi tốt, giúp Anh giữ vững được thế trận.
anh 6
Khoảng thời gian cuối khi mà mọi sự coi như đã an bài, tuyển Anh đã trình làng một số gương mặt mới tinh. Chẳng hạn Angel Gomes - tiền vệ sinh năm 2000 đang khoác áo CLB Lille của Pháp. Gomes trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Manchester United nhưng đã xây dựng sự nghiệp tại Lille.
anh 7
Tuy vậy 2-0 vẫn là kết quả chung cuộc của trận dấu. Tân HLV Lee Carsley đã có trận đầu tương đối thành công cùng tuyển Anh.

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU IRELAND VS ANH

Ireland: Caoimhin Kelleher, Seamus Coleman (O'Brien 57'), Nathan Collins, Dara O'Shea, Robbie Brady, Matt Doherty (Knight 58'), Jayson Molumby, Will Smallbone (Browne 75'), Sammie Szmodics, Chiedozie Ogbene, Adam Idah (McAteer 75').

Anh: Jordan Pickford, Trent Alexander-Arnold, Harry Maguire, Marc Guehi, Levi Colwill, Kobbie Mainoo (Angel Gomes 77'), Declan Rice, Jack Grealish (Gibbs-White 77'), Bukayo Saka, Harry Kane, Anthony Gordon (Eberechi Eze 78').

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X