Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Inter Milan vs Lazio 17h30 ngày 30/4 (Serie A 2022/23)

Chủ Nhật 30/04/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Lazio 17h30 ngày 30/4/2023 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Serie A 2022/23 Lazio vs Inter Milan kênh nào?

Link xem Inter Milan vs Lazio hôm nay 30/4/2022 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Inter Milan vs Lazio tại vòng 32 Serie A 2022/23 được trực tiếp trên kênh ON Sports Action. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định tỷ lệ châu Á Inter Milan vs Lazio

Với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Juventus giữa tuần vừa rồi, Inter Milan đã có được tấm vé vào Chung kết Cúp QG Italia mùa này. Đó cũng là chiến thắng đầu tiên tại San Siro của Nerazzurri trong vòng 5 trận trở lại đây, ở 4 trận trước đó họ thua tới 3 và chỉ hòa 1. Cũng vì kết quả này mà tới đây, thầy trò HLV Simone Inzaghi tiếp tục được kỳ vọng vào điều tương tự trong cuộc tiếp đón Lazio ở giải VĐQG Italia.

Cần biết rằng, với việc phải chia sức cho nhiều mặt trận, thành tích tại giải VĐQG Italia của Inter Milan giai đoạn vừa rồi là không thật tốt khi chỉ có 1 chiến thắng sau 6 trận. Kết quả này và đặc biệt là việc Juventus kháng án thành công khi không bị trừ 15 điểm đã khiến Nerazzurri bị đẩy xuống tận vị trí thứ 7 trên BXH với chỉ 54 điểm sau 31 trận cùng khoảng cách 3 điểm so với tốp 4.

Link xem truc tiep Inter Milan vs Lazio (Vong 32 Serie A 2022/23)
Link xem trực tiếp Inter Milan vs Lazio (Vòng 32 Serie A 2022/23)

Trong bối cảnh ấy, 1 kết quả tích cực trước vị khách đến từ thủ đô tới đây là rất cần thiết để thầy trò HLV Simone Inzaghi nuôi hy vọng trong cuộc cạnh tranh suất dự Cúp C1 Châu Âu mùa sau. Tuy nhiên, đó sẽ là nhiệm vụ hết sức khó khăn khi bên kia chiến tuyến, đối thủ cũng nằm trong nhóm đầu và đua tranh căng thẳng cho 1 suất ở tốp 4.

Cụ thể lúc này, Lazio đang đứng thứ 2 trên BXH với 61 điểm sau 31 trận, nghĩa là đang hơn tới 7 điểm so với Inter Milan. Về mặt phong độ, họ cũng thể hiện tích cực hơn đội chủ sân San Siro khi thắng tới 4/5 vòng gần đây, riêng trên sân khách cũng thắng tới 4 và hòa 1 ở 5 vòng gần nhất. Quan trọng hơn khi đây là giai đoạn mà Lazio chỉ còn 1 mục tiêu duy nhất nên có rất nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu tới.

Trái lại với Inter Milan, tuy đã có được những kết quả tích cực thời gian vừa rồi thế nhưng rõ ràng chừng đó là chưa đủ để tạo ra niềm tin với người hâm mộ, lại nhất là khi vừa phải căng sức ở trận đấu tại Cúp QG vào giữa tuần vừa rồi. Tuy nhiên thì những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á đã lấy lại hy vọng cho họ khi NC vẫn xếp Nerazzurri chấp tới 3/4.

Mặc dù điểm ăn giữ ở mức bỏ và K chấp này cũng không quá nổi bật, thậm chí là thấp hơn so với những lần họ tiếp đón Lazio trước đó. Tuy nhiên thì so với tình hình hiện tại, mức K này đã cho thấy đánh giá đầy tích cực, chính vì lẽ đó, hy vọng là vẫn dành cho đội chủ sân San Siro ở trận đấu tới.

Thông tin lực lượng Inter Milan vs Lazio

  • Inter Milan: Chấn thương của Milan Skriniar là thiếu vắng đáng kể nhất.
  • Lazio: Luca Pellegrini vắng mặt vì chấn thương.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Inter Milan vs Lazio

Phong độ của Inter Milan 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Lazio

Kết quả trực tuyến Serie A hôm nay 30/4/2023

Bảng xếp hạng Serie A 2022/23 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X