Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Inter Milan vs Udinese 2h45 ngày 10/12 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 10/12/2023 02:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Udinese 2h45 ngày 10/12/2023 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Udinese vs Inter Milan vòng 15 Serie A kênh nào?

Link xem Inter Milan vs Udinese hôm nay 10/12/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Inter Milan vs Udinese tại vòng 15 Serie A 2023/24 được trực tiếp trên kênh ON Football của VTVCab. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Udinese

Giành chiến thắng ấn tượng tới 3-0 trên sân của Napoli, Inter Milan đã tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trên BXH giải VĐQG Ialia sau vòng 14 với 35 điểm cùng khoảng cách 2 điểm so với đội bám đuổi phía sau là Juventus. Ở lượt đấu sớm vòng 15, với việc Lão bà có chiến thắng, ngôi đầu của Nerazzurri đã bị chiếm mất, cùng với đó là khoảng cách được tạo ra là 2 điểm.

Trong bối cảnh ấy, ở lượt trận muộn tới đây, 3 điểm là bắt buộc để đoàn quân của HLV Simone Inzaghi tiếp tục duy trì lợi thế đang có. Trước đối thủ chỉ là Udinese, cơ hội hoàn toàn mục tiêu của Inter Milan được đánh giá rất cao bởi sự chênh lệch về chuyên môn đang có. Chưa kể trận này họ còn được chơi trên sân nhà, nơi đã thắng kiến 5 chiến thắng sau 7 trận từ đầu mùa.

Tuy nhiên ở phía đối diện, Udinese cũng cho thấy sự khó chịu của mình và sẽ không dễ để bị bắt nạt. Lúc này tuy đang chỉ đứng thứ 16 trên BXH với vỏn vẹn 12 điểm sau 14 vòng đấu cùng khoảng cách chỉ là 2 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ thế nhưng về phong độ, màn trình diễn của thầy trò HLV Franco Soldati là không quá tệ.

Cụ thể ở 8 vòng gần đây, họ đã có điểm tới 7, riêng trên sân khách cũng mới chỉ để thua 2 sau 7 trận từ đầu mùa, đặc biệt là có 1 chiến thắng ngay tại Giuseppe Meazza khi làm khách của AC Milan ở vòng 11. Chính vì thế mà khả năng họ có thể tạo ra khó khăn cho đoàn quân của HLV Simone Inzaghi ở trận đấu tới là hoàn toàn có cơ sở.

Trên sàn giao dịch ch Á, việc NC xếp Inter Milan ở K -1 1/2 cũng tạo ra những nghi ngờ dù mức K này cao hơn những lần họ tiếp đón Udinese gần đây. Nguyên nhân là bởi mức K trên chưa thể hiện hết những ưu thế của đội chủ sân Giuseppe Meazza so với đối thủ. Và có 1 thực tế là cả 3 lần gần nhất được xếp tương tự khi tiếp đón Udines, họ đều không thắng theo K ch Á.

Chính vì thế nên sẽ khó để đặt niềm tin cho Nerazzurri ở trận đấu tới.

Link xem truc tiep Inter Milan vs Udinese (Vong 15 Serie A 2023/24)
Link xem trực tiếp Inter Milan vs Udinese (Vòng 15 Serie A 2023/24)

Thông tin lực lượng Inter Milan vs Udinese

  • Inter Milan: Benjamin Pavard, Stefan de Vrij và Denzel Dumfries vắng mặt vì chấn thương; nhưng Alessandro Bastoni đã bình phục và sẵn sàng ra sân.
  • Udinese:Enzo Ebosse, Kingsley Ehizibue, Gerard Deulofeu, Brenner, Keinan Davis, Vivaldo Semedo, Domingos Quina và Jaka Bijol ngồi ngoài vì chấn thương.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Inter Milan - Udinese

Phong độ của Inter Milan gần đây nhất

Thành tích mới đây của Udinese

Kết quả trực tuyến Serie A hôm nay 10/12/2023

Bảng xếp hạng Serie A 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X