Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Inter Milan vs Roma 0h00 ngày 30/10 trực tiếp kênh nào?

Chủ Nhật 29/10/2023 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Roma 0h00 ngày 30/10 ở đâu? Tường thuật trực tuyến vòng 10 Serie A 2023/24 Inter Milan vs AS Roma kênh nào?

Link xem Inter Milan vs Roma hôm nay 30/10/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Inter Milan vs Roma tại vòng 10 Serie A 2023/24 được trực tiếp trên kênh ON Football của VTVCab. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Roma

Giành chiến thắng 2-1 trước RB Salzburg, Inter Milan đã khép lại giai đoạn lượt đi vòng bảng Cúp C1 châu Âu mùa này khá thuận lợi với 7 điểm sau 3 trận và đang nắm lợi thế lớn cho tấm vé đi tiếp tại Bảng D. Tạm gác lại niềm vui ấy, cuối tuần này thầy trò HLV Simone Inzaghi sẽ cần tập trung cho cuộc chiến ở giải VĐQG Italia khi có cuộc chạm trán đối thủ nhiều duyên nợ là AS Roma.

Tính đến trước vòng đấu tới đây, Inter Milan đang dẫn đầu trên BXH với 22 điểm sau 9 trận, tuy nhiên thì với việc đội đứng thứ 3 là Juventus đã giành chiến thắng ở lượt trận sớm vòng 10 này nên Nerazzurri đã bị đẩy xuống vị trí thứ 2 cùng khoảng cách được tạo ra là 1 điểm. Trong bối cảnh ấy, nhiệm vụ chiến thắng lại càng trở nên quan trọng để thầy trò HLV Simone Inzaghi có thể đòi lại ngôi đầu.

Với lực lượng cùng thành tích thi đấu tốt hơn, Inter Milan rõ ràng được đánh giá cao hơn ở trận này, nhât là khi được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên vẫn phải đề phỏng bởi có 1 vấn đề trong thành tích của thầy trò HLV Simone Inzaghi ở những vòng đấu đã qua đó là cả 2 trận mất điểm từ đầu mùa của họ đều diễn ra trên sân nhà, trước đó ở lần tiếp đón AS Roma mùa vừa rồi cũng để thua 1-2.

Đã vậy vấn đề còn đến từ phía đối diện khi mà đại diện thủ đô nước Ý sau những bất ổn đầu mùa thì giai đoạn hiện tại, họ đang dần tìm lại chính mình khi duy trì thành tích toàn thắng cả 5 trận gần nhất, trong đó có 3 ở giải VĐQG Italia, kết quả đã giúp thầy trò HLV Jose Mourinho vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH với 14 điểm sau 9 vòng đấu và chỉ còn kém 3 điểm so với tốp 4.

Chính vì phong độ như vậy mà ở cuộc đọ sức tới đây, khả năng AS Roma có thể gây ra những khó khăn cho đội chủ sân Giuseppe Meazza là hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên những diễn biến trên sàn giao dịch ch Á lại đang chống lại vị khách đến từ thủ đô khi NC vẫn xếp Inter Milan chấp tới 1 hòa ở cuộc đọ sức sắp tới.

Nên biết rằng, đây cũng là mức chấp cao nhất dành cho Nerazzurri khi tiếp đón AS Roma trong quá khứ và đặc biệt là những mùa gẩn đây. Chính vì lẽ đó nên hy vọng là vẫn dành cho đội chủ sân Giuseppe Meazza ở trận đấu tới.

Link xem truc tiep Inter Milan vs Roma (Vong 10 Serie A 2023/24)
Link xem trực tiếp Inter Milan vs Roma (Vòng 10 Serie A 2023/24)

Thông tin lực lượng Inter Milan vs Roma

  • Inter Milan: Juan Cuadrado và Marko Arnautovic vẫn vắng mặt vì chấn thương.
  • Roma:Chris Smalling đã trở lại tập luyện nhưng sẽ khó ra sân từ đầu; Paulo Dybala, Lorenzo Pellegrini, Renato Sanches, Marash Kumbulla và Tammy Abraham vắng mặt vì chấn thương.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Inter Milan - Roma

Phong độ của Inter Milan gần đây nhất

Thành tích mới đây của Roma

Kết quả trực tuyến Serie A hôm nay 30/10/2023

Bảng xếp hạng Serie A 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X