Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Inter Milan vs Monza 1h45 ngày 20/8 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 20/08/2023 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Monza 1h45 ngày 20/8 ở đâu? Tường thuật trực tuyến vòng 1 Serie A 2023/24 Monza vs Inter Milan kênh nào?

Link xem Inter Milan vs Monza hôm nay 20/8/2022 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Inter Milan vs Monza tại vòng 1 Serie A 2023/24 được trực tiếp trên kênh ON Football của VTVCab. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Monza

Inter Milan đã thực hiện cuộc thanh lọc trong mùa Hè 2023 khi đẩy đi André Onana, Marcelo Brozovic, Robin Gosens, Milan Skriniar, Roberto Gagliardini, Danilo D'Ambrosio, Edin Dzeko. Ở chiều ngược lại, họ đã đón Yann Aurel Bisseck, Yann Sommer, Marcus Thuram, Juan Cuadrado, Marko Arnautovic…

Với sự thay đổi này, Inter được kỳ vọng sẽ tạo ra nhiều nét tươi mới hơn so với mùa giải trước. Trong giai đoạn giao hữu, Nerazzurri thi đấu khá thành công khi giành chiến thắng trong 3/4 trận đấu. Opta đánh giá Inter là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch Serie A mùa này.

Ở trận ra quân, Inter sẽ có màn thử lửa với đối thủ thú vị là Monza. Đây là hiện tượng ở mùa giải trước. Sau khi thăng hạng, Monza thi đấu cực kỳ khó chịu và kết thúc ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Dù không có lực lượng mạnh nhưng Monza có sự đoàn kết. Do đó, họ có thể gây ra khó khăn cho mọi đối thủ. Chẳng nói đâu xa, Inter đã không thể thắng (hòa 1, thua 1) trong 2 trận đấu với Monza ở mùa giải trước.

Tuy nhiên, tình hình có thể sẽ khác. Inter đang tràn đầy khí thế bước vào mùa giải. Họ đang nhận được niềm tin của các chuyên gia phân tích bóng đá hàng đầu thế giới trước trận đấu này. Inter rất mạnh trên sân nhà khi toàn thắng 6 trận liên tiếp. Đó là điểm tựa để họ vượt qua Monza.

Link xem truc tiep Inter Milan vs Monza (Vong 1 Serie A 2023/24)
Link xem trực tiếp Inter Milan vs Monza (Vòng 1 Serie A 2023/24)

Thông tin lực lượng Inter Milan vs Monza

  • Inter Milan: Francesco Acerbi chấn thương.
  • Monza: Davide Bettella chấn thương. Armando Izzo treo giò.

Lịch sử đối đầu giữa Inter Milan - Monza

Phong độ của Inter Milan gần đây nhất

Thành tích mới đây của Monza

Kết quả trực tuyến Serie A hôm nay 20/8/2023

Bảng xếp hạng Serie A 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, huyền thoại Champions League vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Chẳng phải tự nhiên mà Real Madrid luôn khác biệt so với phần còn lại khi thi đấu ở Champions League. Ngoài bản lĩnh hay đẳng cấp thì đội bóng Hoàng gia TBN đôi khi còn sống sót một cách kỳ lại. Bayern Munich nắm trong tay tấm vé vào chung kết tới tận phút 88 nhưng rồi một sai lầm khó hiểu của Neuer đã mở đầu cho cuộc sụp đổ của đội bóng Đức.

Xem thêm
top-arrow
X