Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp HAGL vs PVF-CAND link xem cúp quốc gia Việt Nam 2023 hôm nay

Thứ Ba 11/07/2023 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp HAGL vs PVF-CAND 17h00 hôm nay 11/7 vòng tứ kết cúp quốc gia Việt Nam 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá HAGL vs PVF-CAND kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp HAGL vs PVF-CAND hôm nay 11/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa HAGL vs PVF-CAND sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu cúp quốc gia Việt Nam.

Xem lại video HAGL vs Bình Dương 1-0 Cúp Quốc Gia 2023

video

Đội hình dự kiến ra sân HAGL vs PVF-CAND

  • HAGL: Tuấn Linh, Văn Sơn, Đình Bảo, A Hoàng, Bảo Toàn, Minh Vương, Tuấn Anh, Ngọc Quang, Thanh Bình, Đình Lâm, Quốc Việt.

  • PVF: Minh Long, Anh Quân, Hiểu Minh, Viết Phú, Công Đến, Bảo Long, Xuân Bắc, Đức Phú, Minh Bình, Văn Chưởng, Thanh Nhàn.

Thông tin tình hình lực lượng HAGL vs PVF-CAND cúp quốc gia Việt Nam 2023

Sau chiến thắng 1-0 đầy khó nhọc trước Bình Dương ở vòng 1/8, CLB HAGL sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà khi bước vào vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2023. Và đối thủ tiếp theo mà họ sẽ chạm trán ở vòng này chính là đội bóng hạng Nhất PVF-Công an nhân dân.

So sánh về lực lượng, PVF-CAND rõ ràng khó sánh được với dàn sao phố núi. Bởi đội bóng chủ nhà không chỉ hơn ở trình độ kĩ chiến thuật, mà cả kinh nghiệm thi đấu của họ cũng hơn hẳn đối thủ. 

Mặc dù ở mùa giải V-League năm nay, HAGL không thể góp mặt trong tốp 8 đội đứng đầu bảng xếp hạng sau giai đoạn 1. Song trong suốt 13 vòng đấu vừa qua, họ chỉ để thua đúng 3 trận trước các đối thủ SLNA, Hải Phòng và Bình Định. Và ba trận thua này đều diễn ra trên sân khách. 

Còn tại Pleiku, HAGL vẫn đang bất bại trước các đối thủ. Họ thậm chí còn đánh bại nhà đương kim vô địch giải đấu là CLB Hà Nội khi đội bóng này đến làm khách tại Gia Lai. Vì vậy, nếu chơi đúng phong độ, đội bóng phố núi hoàn toàn có thể giành chiến thắng dễ dàng trong 90 phút so tài sắp tới trước PVF-CAND. 

Link xem truc tiep HAGL vs PVF-CAND 17h00 hom nay 11/7 vong tu ket cup quoc gia Viet Nam 2023
Link xem trực tiếp HAGL vs PVF-CAND 17h00 hôm nay 11/7 vòng tứ kết cúp quốc gia Việt Nam 2023

Về phía đội khách PVF-CAND, để đi tới trận tứ kết, họ đã đánh bại SHB Đà Nẵng ở vòng loại và sau đó là giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Phú Thọ. Những thắng lợi này có thể không mấy ấn tượng nhưng nếu duy trì sự tự tin, đội bóng ngành công an hoàn toàn có thể làm nên chuyện. 

Với việc bị đánh giá thấp hơn, nhiều khả năng đội khách PVF-CAND sẽ tập trung đá phòng ngự và cố gắng cầm chân HAGL trong 90 phút để qua đó có thể kéo đội chủ nhà vào loạt đấu súng may rủi phân định thắng bại. Đây cũng chính là cách mà họ đã làm để hạ Đà Nẵng ở vòng ngoài. 

Sở hữu một lứa cầu thủ trẻ và đang khao khát thể hiện mình, đây sẽ là thứ vũ khí mạnh nhất của PVF-CAND để mang ra so tài với HAGL. Nhưng thi đấu tại Pleiku vẫn luôn là một thử thách với mọi đội bóng. Và nếu không có sự chuẩn bị tốt về tinh thần cũng như thể lực, e là PVF-CAND sẽ rất khó hoàn thành mục tiêu giành quyền đi tiếp.

Kết quả trực tuyến cúp quốc gia Việt Nam 2023 hôm nay 11/7

Kết quả HAGL vs PVF-CAND những trận gần đây

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X