Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Hà Nội vs Viettel link xem cúp quốc gia Việt Nam 2023 hôm nay

Thứ Năm 06/07/2023 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Hà Nội vs Viettel 19h15 hôm nay 6/7 vòng 1/8 cúp quốc gia Việt Nam 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Hà Nội vs Viettel kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Hà Nội vs Viettel hôm nay 6/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Hà Nội vs Viettel sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu cúp quốc gia Việt Nam.

Xem lại HL Hà Nội 1-0 Viettel (Vòng 24 V.League 2022)

video

Đội hình dự kiến ra sân Hà Nội vs Viettel

  • Hà Nội: Tấn Trường (1), Việt Anh (20), Duy Mạnh (2), Thành Chung (16), Đức Anh (15), Văn Trường (19), Hùng Dũng (88), Tuấn Hải (9), Murzaev Mirlan (99), Jevtovic Milan (33), Herlison Caion (17)
  • Viettel: Văn Phong (36), Văn Hào (39), Tiến Dũng (4), Tuấn Tài (12), Thanh Bình (3), Đức Chiến (21), Hoàng Đức (28), Tiến Anh (86), Mạnh Cường (90), Jaha (7), Mohamed (19)

Thông tin tình hình lực lượng Hà Nội vs Viettel cúp quốc gia Việt Nam 2023

Tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023 diễn ra giữa tuần này, tâm điểm của mọi sự chú ý sẽ dồn vào trận thư hùng trên sân Hàng Đẫy, khi hai thế lực tốp đầu của bóng đá Việt Nam là CLB Hà Nội vs Viettel FC sẽ có màn tranh tài để tranh tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết của giải đấu. 

Trong trận đấu đáng xem này, CLB Hà Nội với tư cách là nhà đương kim vô địch giải đấu đang được đánh giá cao hơn Viettel FC. Thêm vào đó, thành tích đối đầu cũng đã chỉ ra sự vượt trội của đội bóng áo tím so với đối thủ.

Tính từ năm 2019 - thời điểm CLB Viettel thăng hạng V-League tới nay, hai bên đã gặp nhau tổng cộng 12 lần với 10 trận đấu chính thức và 2 trận đấu giao hữu. Trong số này, CLB Hà Nội đã thắng tới 8 trận trong khi Viettel mới chỉ thắng được duy nhất 1 trận còn 3 trận khác kết thúc với các tỷ số hòa. 

Chiến thắng duy nhất của CLB Viettel trước Hà Nội FC là trong trận thắng 1-0 ở lượt đi của mùa giải 2021, thời điểm mà đội bóng nhà bầu Hiển đang chìm trong cơn khủng hoảng, dẫn tới việc HLV trưởng Chu Đình Nghiêm phải rời ghế nóng. 

Chỉ một lần đánh bại Hà Nội trong bối cảnh đối phương suy yếu, điều này cho thấy CLB Viettel vẫn ở 'dưới tầm' so với Hà Nội FC. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, khi Hà Nội đang gặp khủng hoảng dưới triều đại cầm quân của HLV Bandovic, đây rõ ràng đang là một cơ hội tốt để đội bóng áo lính hướng tới chiến thắng.

Link xem truc tiep Ha Noi vs Viettel 19h15 hom nay 6/7 vong 1/8 cup quoc gia Viet Nam 2023
Link xem trực tiếp Hà Nội vs Viettel 19h15 hôm nay 6/7 vòng 1/8 cúp quốc gia Việt Nam 2023

Không còn thi đấu ổn định như hồi đầu mùa, CLB Hà Nội đang bộc lộ nhiều hạn chế trong những lần ra sân gần đây. Mới đây nhất, họ thậm chí còn để đội khách SLNA đánh bại với tỷ số 1-0 ngay trên sân nhà Hàng Đẫy. 

Rộng hơn, qua 7 vòng đấu ở V-League, Hà Nội mới chỉ thắng được 2 trận. Và đó được xem là một nguyên nhân khiến họ không thể tạo ra sự áp đảo ở cuộc đua vô địch V-League, giống như các mùa bóng trước. 

Theo phân tích của giới chuyên môn, sự sa sút của Hà Nội trong thời gian gần đây có nhiều nguyên nhân, trong đó có một lý do là sự vắng mặt của nhiều trụ cột. Cộng thêm việc các ngoại binh đã thi đấu không hiệu quả như kì vọng, điều này khiến Hà Nội chỉ còn là cái bóng của chính mình so với thời điểm cách đây một năm.

Vì thế, với việc đụng độ CLB Viettel tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023, đây hứa hẹn sẽ là một thử thách không nhỏ với đội bóng Thủ đô. Khác với Hà Nội, trong thời gian gần đây, đội bóng thuộc quân đội đang tạo ra những màn trình diễn khá ổn định.

Số liệu thống kê đã chỉ ra, CLB Viettel đã bất bại ở 7 trong 8 trận đấu gần nhất. Đặc biệt ở 4 trận gần nhất, họ thậm chí đã giành được tới 10 điểm nhờ việc giành 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Với một phong độ thi đấu khá ổn định, đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh đang rất tự tin hướng đến chiến thắng trong màn so tài sắp tới.

Kết quả trực tuyến cúp quốc gia Việt Nam 2023 hôm nay 6/7

Kết quả Hà Nội vs Viettel những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X