Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Xem Hà Nội vs SLNA 19h15 hôm nay 10/12 trên VTV5, FPT Play

Chủ Nhật 10/12/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chào mừng các bạn đến với trận đấu tại vòng 5 V-League 2023/24 giữa Hà Nội vs SLNA diễn ra vào lúc 19h15 hôm nay 10/12, trực tiếp trên VTV5 và FPT Play.

VTV5 và FPT Play trực tiếp bóng đá Hà Nội vs SLNA.

FPT Play là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng trực tiếp V-League 2023/24. Do đó, cuộc đối đầu giữa Hà Nội - SLNA tại vòng 5 diễn ra vào lúc 19h15 tối nay 10/12 sẽ được trực tiếp trên kênh FPT Play. Ngoài ra, VTV5 cũng sẽ phát trực tiếp trận đấu này.

Nhận định bóng đá Hà Nội - SLNA

Cách đây ít ngày, Hà Nội đã chính thức khép lại hành trình ở AFC Champions League bằng chiến thắng 2-1 đầy bất ngờ trước một đối thủ rất mạnh đến từ Nhật Bản là Urawa Reds Diamonds.

Mặc dù không thể vượt qua vòng bảng như kỳ vọng, nhưng Hà Nội cũng đã ít nhiều để lại những màn trình diễn ấn tượng tại sân chơi châu lục. Và đó được kỳ vọng sẽ là tiền đề để họ trở lại V-League với sự tập trung cao nhất.

Một khi không còn bị phân tán trước việc phải chinh chiến ở đấu trường châu lục, CLB Hà Nội được dự đoán sẽ có được phong độ cao nhất ở đấu trường V-League. Và trong trận đấu tối nay (10/12), dàn sao đội bóng thủ đô chắc chắn sẽ đem tinh thần chiến thắng ở AFC Champions League về sân chơi V-League để đối đầu với SLNA.

Với đội hình được đánh giá nhỉnh hơn, lại có ưu thế về tinh thần lẫn việc được thi đấu trên sân nhà, CLB Hà Nội đang có mọi điều kiện để chinh phục 3 điểm trước SLNA. Nếu thực hiện được điều này thì điều đó cũng giúp họ có thể thanh toán sòng phẳng món nợ thất bại sau trận thua 0-1 ở V-League 2023 diễn ra hồi tháng 7 vừa qua.

So với Hà Nội, SLNA lúc này đang gặp không ít khó khăn khi lực lượng đã không còn như trước. Với sự ra đi của nhiều trụ cột trong đó có Xuân Mạnh và Văn Hoàng tới chính CLB Hà Nội, cộng thêm các ca chấn thương của Hồ Khắc Lương hay lão tướng Nguyễn Trọng Hoàng đã khiến cho hàng thủ của đội bóng xứ Nghệ đã mỏng lại càng thêm mỏng.

Link xem truc tiep Ha Noi vs SLNA (Vong 5 V-League 2023/24)
Link xem trực tiếp Hà Nội vs SLNA (Vòng 5 V-League 2023/24)

Sau 4 trận, hàng thủ của Sông Lam Nghệ An đã để thủng lưới tới 9 bàn. Họ cũng là đội bóng để lọt lưới nhiều nhất tại V-League 2023/2024 trước khi vòng 5 diễn ra. Do đó, nếu không cải thiện được điểm yếu này thì rất khó cho đoàn quân của huấn luyện viên Phan Như Thuật có được kết quả tốt rời sân Hàng Đẫy.

Không còn cách nào khác thầy trò HLV Phan Như Thuật sẽ phải triển khai một lối chơi kín kẽ và khoa học để ngăn chặn dàn sao tấn công của Hà Nội. Đây cũng là điều mà đội bóng xứ Nghệ đã làm rất tốt trước Hà Nội FC khi hai bên chạm mặt nhau ở giai đoạn 1 V-League 2023.

Ở trận đấu đó, với sơ đồ thi đấu 5-3-2 thiên về phòng ngự, đội khách xứ Nghệ đã hạn chế tối đa các khoảng trống cho các chân sút bên phía đội chủ nhà. Và khi Hà Nội mất tập trung, họ đã phải 'trả giá' với tình huống ghi bàn của Đinh Xuân Tiến ở phút thứ 62

Lợi thế cho đội khách SLNA ở trận này chính là việc họ vừa có khoảng thời gian 8 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận gặp đội chủ nhà Hà Nội. Đó là cơ hội quý báu để cho những cầu thủ như Trần Nam Hải, Trần Mạnh Quỳnh hay Mai Sỹ Hoàng... hồi phục thể lực sau trận 'thủy chiến' với Quảng Nam tại vòng 4.

Ngược lại với việc chỉ có chưa đầy 4 ngày chuẩn bị sau trận thắng Urawa Reds hôm 6/12 vừa qua, Hà Nội sẽ phải có những tính toán kỹ lưỡng về nhân sự cho màn đọ sức sắp tới với CLB SLNA.

Với việc phải căng sức cho 2 mặt trận V-League và AFC Champions League thực sự đã khiến cho đội bóng Thủ Đô không có được phong độ tốt thời gian qua. Và họ chắc chắn sẽ phải cải thiện vấn đề này nếu muốn có được 3 điểm trong trận cầu tới.

Thông tin lực lượng Hà Nội - SLNA

  • SLNA: Trọng Hoàng chấn thương.
  • Hà Nội: Đầy đủ lực lượng.

Lịch sử đối đầu giữa Hà Nội và SLNA

Phong độ 5 trận gần đây của Hà Nội

Thành tích của SLNA 5 trận mới đây

Kết quả V.League 2023/24 hôm nay 10/12

Bảng xếp hạng V League 2023/2024 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X