Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Hà Nội vs Pohang 19h00 ngày 20/9 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Tư 20/09/2023 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Pohang 19h00 ngày 20/9 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Bảng J AFC Champions League 2023/24 Hà Nội vs Pohang Steelers kênh nào?

Link xem Hà Nội vs Pohang hôm nay 20/9/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội vs Pohang tại Bảng J AFC Champions League 2023/24 được trực tiếp trên kênh FPT Play. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Xem lại video Hà Nội - Viettel (Vòng 7 GĐ 2 V-League 2023)

video

Nhận định bóng đá Hà Nội vs Pohang

Sau một quãng thời gian dài chuẩn bị, CLB Hà Nội sẽ đánh dấu mùa giải mới bằng trận ra quân tiếp đón đối thủ Pohang Steelers trên sân Mỹ Đình, trong khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League 2023/2024.

Đây cũng là lần đầu tiên đội bóng Thủ đô tham dự đấu trường châu lục, vì vậy đội bóng áo tím đã có một sự chuẩn bị rất kĩ lưỡng trước khi bước vào giải. Sau sự ra đi của nhiều nội binh, đáng kể nhất là trường hợp của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, trong thời gian qua CLB Thủ đô đã đầu tư rất nhiều về mặt nhân sự, để tăng cường sức mạnh đội bóng.

Đã có nhiều gương mặt chất lượng gia nhập đội như Nguyễn Văn Hoàng, Đào Văn Nam, Phạm Xuân Mạnh hay Brandon Wilson. Gần nhất, CLB Hà Nội đã cho ra mắt tân binh Damien Le Tallec - cầu thủ có bản hồ sơ khá 'hoành tráng' khi từng vô địch Bundesliga cùng Dortmund cách đây hơn 10 năm về trước.

Với 6 ngoại binh trong đội hình, Hà Nội FC hoàn toàn có thể chơi tốt tại AFC Champions League, ngay cả khi họ rơi vào bảng đấu 'tử thần' cùng các đối thủ có đẳng cấp hàng đầu châu lục là Urawa Red (Nhật Bản – ĐKVĐ J-League), Pohang Steelers (Hàn Quốc) và Wuhan Three Town (Trung Quốc).

Link xem truc tiep Ha Noi vs Pohang (Bang J AFC Champions League 2023/24)
Link xem trực tiếp Hà Nội vs Pohang (Bảng J AFC Champions League 2023/24)

Văn Quyết và các đồng đội từng có kinh nghiệm ở sân chơi hạng 2 châu lục là AFC Cup, nhưng rõ ràng AFC Champions League vẫn là một giải đấu hoàn toàn mới mẻ đối với họ. Và việc Việt Nam có một suất vào thẳng ở đấu trường này đã giúp đội bóng thủ đô có cơ hội tranh tài ở giải đấu danh giá nhất châu lục cấp CLB.

Phía trước thầy trò HLV Bandovic sẽ là một Pohang Steelers - nhà Á quân K-League 1 của mùa giải 2021/22. Trên bảng xếp hạng K-League 1 hiện tại, đội bóng này cũng đang có phong độ tốt khi đứng ở vị trí thứ nhì với 6 điểm ít hơn đội dẫn đầu, Ulsan Hyundai FC. Do đó đây chắc chắn sẽ là một đối thủ hết sức đáng gờm với đại diện của bóng đá Thủ đô.

Từ trước tới nay, các đội bóng đến từ Hàn Quốc vẫn được đánh giá rất cao về thể hình, thể lực và Pohang Steelers chắc chắn cũng có những đặc điểm như vậy. Do đó Hà Nội sẽ khó có thể sử dụng lối chơi tấn công, kiểm soát thế trận quen thuộc như vẫn đang áp dụng tại V-League. Họ nhiều khả năng sẽ chơi phòng ngự, phản công và cố gắng tận dụng sai lầm của đối thủ để tìm kiếm bàn thắng.

Dù bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ, nhưng CLB Hà Nội lại đang nắm trong tay lợi thế sân nhà. Và nếu có một phong độ thi đấu tốt, họ hoàn toàn có thể mơ về một trận hòa trong lần đầu tiên được 'hít thở' bầu không khí AFC Champions League.

Thông tin lực lượng Hà Nội vs Pohang

  • Hà Nội: Quan Văn Chuẩn, Nguyễn Đức Anh vắng mặt do tham dự ASIAD 2022.
  • Pohang: Young-jun Goh vắng mặt do tham dự ASIAD 2022.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Hà Nội - Pohang

- Hà Nội từng để thua Pohang 0-3 tại AFC Champions League 2016.

Phong độ của Hà Nội gần đây nhất

Thành tích mới đây của Pohang

Kết quả trực tuyến AFC Champions League hôm nay 20/9/2023

Bảng xếp hạng Cúp C1 châu Á 2023/24 (Bảng J)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trước vòng 36 Premier League, hậu vệ Matt Doherty của Wolves tự tin khẳng định có thể đánh bại Man City để tạo thêm sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch Premier League. Nhưng nói là 1 chuyện, làm được hay không lại là câu chuyện khác!

Xem thêm
top-arrow
X