Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Hà Nội vs Hà Tĩnh 19h15 ngày 27/10/2024 trên kênh nào?

Chủ Nhật 27/10/2024 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chào mừng các bạn đến với trận đấu tại vòng 5 LPBank V.League 1-2024/25 giữa Hà Nội vs Hà Tĩnh diễn ra vào lúc 19h15 ngày 27/10, trực tiếp trên FPT Play.

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Hà Tĩnh

FPT Play là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng trực tiếp LPBank V.League 1-2024/25. Do đó, trận đấu giữa Hà Nội - Hà Tĩnh diễn ra vào lúc 19h15 hôm nay 27/10 sẽ được trực tiếp trên kênh FPT Play. Bên mình gửi tới anh em link xem dưới đây.

Nhận định bóng đá Hà Nội - Hà Tĩnh

Ở mùa giải năm nay, dù đã rất tích cực bổ sung lực lượng, quân số thi đấu song phía Hà Nội vẫn gặp phải không ít khó khăn trong việc tìm kiếm chiến thắng. Qua 4 vòng đấu đầu tiên tại LPBank V.League 1 - 2024/25, CLB Hà Nội mới chỉ thắng hai trận trước Bình Định ở vòng 1 và CLB TP.HCM ở vòng 3.

Ở hai trận còn lại, họ để thua ngược Thể Công Viettel với tỷ số 1-2 trước khi có trận hòa ở những phút thi đấu cuối cùng trước 'người hàng xóm' CAHN ở vòng 4 vừa qua.

Với 7 điểm có được, CLB Hà Nội hiện tại đang xếp thứ 6 nhưng khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Thanh Hóa chỉ là 3 điểm. Điều này có nghĩa nếu thắng Hà Tĩnh với tỷ số đậm, Hà Nội FC hoàn toàn có cơ hội vươn lên dẫn đầu BXH.

Xét trên phương diện điểm số, việc giành 7 điểm rõ ràng không phải một kết quả quá tệ với CLB Hà Nội. Tuy nhiên ở góc độ lối chơi và khả năng kiểm soát bóng, HLV Lê Đức Tuấn có lý do để lo lắng khi mà đội hình trong tay ông đang thiếu đi sự ổn định.

Link xem truc tiep Ha Noi vs Ha Tinh (V-League 2024/25)
Link xem trực tiếp Hà Nội vs Hà Tĩnh (V-League 2024/25)

Với việc những trụ cột như Văn Quyết hay Hùng Dũng đều đã bước qua thời kì đỉnh cao của sự nghiệp, điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của các cầu thủ Hà Nội. Và ở vòng 4 vừa qua, nếu không có may mắn thì có lẽ đội bóng giàu thành tích nhất sân chơi V.League đã không thể có được 1 điểm trước CLB CAHN.

Trong khi đội bóng thủ đô vẫn đang loay hoay tìm kiếm sự ổn định trong lối chơi thì đây lại là điều mà đối thủ của họ - CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang thể hiện ở mùa bóng năm nay.

Mặc dù từng phải chật vật trụ hạng mùa trước song các cầu thủ Hà Tĩnh đã chơi cực kì thuyết phục khi bước vào mùa giải 2024/25. Với hai thắng lợi cùng hai trận hòa sau 4 vòng đấu đầu tiên tại V.League, Hà Tĩnh đang là 1 trong 2 đội bóng vẫn đang bất bại tính tới lúc này bên cạnh CLB HAGL.

Dù không phải đội bóng sở hữu lực lượng mạnh, nhưng với tinh thần đoàn kết cùng quyết tâm và khát khao giành chiến thắng, Hà Tĩnh đã thể hiện một lối chơi lì lợm để giành được những kết quả thi đấu rất khả quan trước các đối thủ, trong đó có chiến thắng 1-0 trước các nhà ĐKVĐ Thép Xanh Nam Định.

Ở vòng đấu gần nhất, nếu tận dụng cơ hội tốt hơn thì đội bóng núi Hồng chắc chắn đã giành được nhiều hơn 1 điểm trước đối thủ Quảng Nam. Và sau những gì đã thể hiện, Hà Tĩnh chắc chắn sẽ là một đối thủ không dễ bị bắt nạt với thầy trò HLV Lê Đức Tuấn trong màn đọ sức tại vòng 5 sắp tới.

Đội hình dự kiến Hà Nội - Hà Tĩnh

  • Hà Nội: Văn Hoàng, Xuân Mạnh, Thành Chung, Kyle Colonna, Đình Hai, Hùng Dũng, Hai Long, Jaha, Văn Quyết, Kwem Chidi, Tuấn Hải.
  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Văn Trâm, Xuân Trường, Helerson, Adou Leygley, Tiến Đạt, Mbo Noel, Tấn Tài, Sỹ Hoàng, Duy Thường, Geovane.

Lịch sử đối đầu giữa Hà Nội và Hà Tĩnh

Thành tích của Hà Nội 5 trận mới đây

Phong độ 5 trận gần đây của Hà Tĩnh

Kết quả LPBank V.League 1-2024/25 hôm nay 27/10

Bảng xếp hạng V-League 2024/2025 hiện tại

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X