Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất

Mbappe ngồi ngoài, Pháp chia điểm với Hà Lan

22/6

Trong một ngày Mbappe không ra sân, hàng công Les Bleus càng trở nên cùn mòn, trong đó Griezmann bỏ lỡ một số cơ hội ăn bàn thuận lợi nhưng Pháp cũng khá may mắn khi đối thủ bị từ chối một bàn gây tranh cãi.

Link xem video: Hà Lan - Pháp (Bảng D Euro 2024)Link xem video: Hà Lan - Pháp (Bảng D Euro 2024)
Link xem video bóng đá Hà Lan vs Pháp hôm nay 22/6. Cập nhật kết quả tỷ số, số liệu thống kê, clip highlights trận đấu Hà Lan - Pháp Bảng D Euro 2024.

Kết quả chung cuộc Hà Lan vs Pháp (0-0)

halan
So với trận thắng Ba Lan 2-1 ở ngày ra quân Euro 2024, HLV Koeman có đúng một sự thay đổi trong danh sách xuất phát khi Frimpong (thành viên của Leverkusen vô địch Bundesliga 2023/24 bằng thành tích bất bại) được đá chính thay cho Veerman (PSV Eindhoven). Frimpong đảm nhận vai trò tiền đạo phải, để Xavi Simons lùi vào giữa lãnh trọng trách tổ chức lối chơi.
GQnfT-8WAAAgwfl
Bên kia chiến tuyến, Pháp cũng chỉ thay đổi đúng một vị trí. Theo đó, HLV Deschamps quyết định không mạo hiểm với trường hợp của Mbappe bị chấn thương vùng mặt ở trận thắng Áo. Ngôi sao vừa gia nhập CLB Real Madrid thực tế đủ sức ra sân nhưng sự cẩn trọng là không thừa đặc biệt trong bối cảnh Pháp đã có 3 điểm làm vốn. HLV Deschamps đã không sử dụng một cầu thủ tấn công thay cho Mbappe mà lại đưa một tiền vệ (Tchouameni) vào sân đồng nghĩa Les Bleus chỉnh đấu pháp từ 4-2-3-1 sang 4-3-3.
phap 1
Ngay phút đầu tiên, Frimpong đã chứng minh năng lực của mình bằng màn bứt phá xâm nhập khu vực cấm địa rồi dứt điểm về góc xa và Maignan đã kịp chạm 5 đầu ngón tay để đẩy trái bóng đi chệch cột dọc.
phap 2
Vài phút sau, Pháp đưa ra câu trả lời thích đáng với cú đá tầm xa của Griezmann, người đeo băng đội trưởng thay cho Mbappe và tới lượt Verbruggen trổ tài bằng màn tung người cản phá đẹp mắt.
phap 3
Màn đại chiến Hà Lan vs Pháp tại Red Bull Arena (sân nhà của CLB Leipzig) diễn ra vô cùng sôi nổi và hấp dẫn. Sau chưa đầy 20 phút mà có tới khoảng 6 cú dứt điểm được đôi bên tung ra. Riêng Griezmann chiếm một nửa trong số đó nhưng tiền đạo này tỏ ra khá vô duyên.
phap 4
Phút 16, Cody Gakpo phô diễn kỹ năng sở trường: dẫn bóng đột phá trung lộ từ cánh rồi tung ra cú sút nhằm về góc lưới song một lần nữa Maignan đổ người cản phá "chuẩn không phải chỉnh".
phap 5
Cho đến hết hiệp 1, đôi bên vẫn "ăn miếng trả miếng" nhiệt tình nhưng không làm sao thay đổi được kết quả 0-0 trên bảng điện tử. Riêng với Pháp thì vấn đề nơi khâu dứt điểm thực tế đã bộc lộ từ trận gặp Áo (dứt điểm tổng cộng 14 lần nhưng rốt cục chỉ có thể ghi được đúng 1 bàn từ ... phản lưới).
fbl-euro-2024-match20-ned-fra
Bước sang hiệp 2, tình hình (cụ thể là vấn đề dứt điểm) không được cải thiện bao nhiêu. Đôi bên vẫn đều đặn tạo ra cơ hội nhưng không thể chuyển hóa nó thành sản phẩm cuối cùng: bàn thắng.
phap 6
Trong đó gây thất vọng nhất vẫn là cái tên Antoine Griezmann. Phút 65, tiền đạo đã hơn 130 lần khoác áo ĐTQG Pháp và ghi 44 bàn đã kết thúc trượt bóng ở cự ly gần, qua đó lại bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn khác.
phap 7
Phút 69, nổ ra tình huống gây tranh cãi. Số 7 Xavi Simons đã thực hiện cú sút trái phá làm tung lưới Maignan nhưng trọng tài người Anh, Anthony Taylor nhất quyết từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị của Dumfries - cầu thủ xuất hiện trên đường đi của trái bóng. Dẫu vậy, hậu vệ khoác áo Inter Milan đã hoàn toàn tỏ thái độ không tham gia vào tình huống cũng như không có động thái nào cản trở thủ thành đối phương.
netherlands_v_france_group_d_-_u
Chẳng có kịch tính nào xảy ra trong khoảng thời gian cuối và Euro 2024 đã có trận hòa 0-0 đầu tiên. Dù sao với cả hai đội thì 1 điểm cũng là kết quả ổn vì đều giúp họ vững bước trên hành trình vượt qua vòng bảng.

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU HÀ LAN VS PHÁP

HÀ LAN: Bart Verbruggen, Denzel Dumfries, Stefan de Vrij, Virgil van Dijk, Nathan Ake, Jerdy Schouten (Veerman 73'), Xavi Simons (Wijnaldum 73'), Tijani Reijnders, Jeremie Frimpong (Geertruida 73'), Memphis Depay (Weghorst 79'), Cody Gakpo.

PHÁP: Mike Maignan, Jules Kounde, Dayot Upamecano, William Saliba, Theo Hernandez, Aurelien Tchouameni, N'Golo Kante, Adrien Rabiot, Ousmane Dembele (Coman 75'), Marcus Thuram (Giroud 75'), Antoine Griezmann.

 

Cùng chuyên mục

top-arrow
X