Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Genoa vs AC Milan 1h45 hôm nay 8/10 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 08/10/2023 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Genoa vs AC Milan 1h45 ngày 8/10 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Vòng 8 Serie A 2023/24 AC Milan vs Genoa kênh nào?

Link xem Genoa vs AC Milan hôm nay 8/10/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Genoa vs AC Milan tại Vòng 8 Serie A 2023/24 được trực tiếp trên kênh ON Football của VTVCab. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Genoa vs AC Milan

Chẳng rõ có phải do rơi vào bảng "tử thần" tại Champions League hay tính toán thời điểm bung sức thích hợp mà 2 lượt vừa qua, AC Milan thi đấu không hề tốt: đều hòa không bàn thắng. Sở dĩ nhận định như vây là bởi Rossoneri thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác tại Serie A.

Hãy nhớ rằng AC Milan chưa tịt ngòi một trận nào ở giải VĐQG từ đầu mùa 2023/24, kể cả khi thua tan nát người hàng xóm Inter Milan (1-5). Nhờ vậy mà thầy trò HLV Pioli toàn thắng 6 trận còn lại, trong đó 5 trận ghi ít nhất 2 bàn. Trên BXH sau vòng 7, AC Milan chỉ đứng sau mỗi Inter mà thôi do kém hiệu số phụ.

Tính trong thế kỷ 21 (từ năm 2000), đây là sự khởi đầu tốt thứ 3 của AC Milan ở sân chơi số 1 xứ sở mỳ ống. Trở lại Italia sau trận hòa chủ nhà Dortmund ở đấu trường C1, đội quân sọc đỏ - đen lập tức di chuyển đến sân Luigi Ferraris của Genoa. Tại đây, họ đã thắng đội chủ nhà ở 4/5 màn so tài cao thấp gần nhất.

Link xem truc tiep Genoa vs AC Milan (Vong 8 Serie A 2023/23)
Link xem trực tiếp Genoa vs AC Milan (Vòng 8 Serie A 2023/23)

Nhưng AC Milan cũng phải hết sức cẩn thận vì Genoa của Gilardino (cựu tiền đạo từng khoác áo ... AC Milan) đang cho thấy họ không dễ chơi chút nào dù mang tư cách tân binh. Đặc biệt Grifone lại chơi cực hay trước nhóm đội mạnh của giải đấu. Bằng chứng sau khi thua tan nát Fiorentina 1-4, Genoa đã cầm hòa ĐKVĐ Napoli cũng như đánh bại cả hai đại diện của thủ đô (Roma và Lazio).

Vòng trước, Genoa đánh rơi chiến thắng trên sân của Udinese một cách đáng tiếc khi bị thủng lưới vào phút 90+1 sau pha "dứt điểm" của một hậu vệ đội nhà (phản lưới). Dẫu sau 8 điểm/7 vòng đầu tiên rõ ràng là thành tích quá ổn với một ứng viên rớt hạng. Thống kê cũng chỉ ra rằng 9 mùa trước đó mà Genoa giành trung bình trên 1 điểm/trận sau 7 vòng đầu tiên thì cuối cùng họ đều trụ hạng thành công.

Trận này, AC Milan tất nhiên vẫn được đánh giá cao hơn và mức -1/2 không thấp nếu đặt vào bối cảnh Rossoneri vừa phải ra sân ở đấu trường Champions League (khiến thể lực của một số trụ cột bị suy giảm và không loại trừ khả năng HLV Pioli còn phải xoay tua) và đối thủ đâu có dễ kém cỏi vào lúc này. Vì thế hoàn toàn có thể tin tưởng AC Milan.

Thông tin lực lượng Genoa vs AC Milan

  • Genoa: Badelj, Ekuban, Strootman chấn thương. Retegui, Sabelli chưa chắc chắn thi đấu.
  • AC Milan: Bennacer, Caldara, Kalulu, Krunic chấn thương. Loftus-Cheek bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Genoa - AC Milan

Phong độ của Genoa gần đây nhất

Thành tích mới đây của AC Milan

Kết quả trực tuyến Serie A hôm nay 8/10/2023

Bảng xếp hạng Serie A 2023/24

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X