Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Galatasaray vs MU 0h45 ngày 30/11 (Cúp C1 2023/24)

Thứ Năm 30/11/2023 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Galatasaray vs MU 0h45 ngày 30/11/2023 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Galatasaray vs Manchester United bảng A Cúp C1 kênh nào?

Link xem Galatasaray vs MU hôm nay 30/11/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Galatasaray vs MU tại bảng A Cúp C1 2023/24 được trực tiếp trên kênh FPT Play. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Galatasaray vs MU

Nhận thất bại 3-4 trên sân của FC Copenhagen ở lượt trận vừa rồi, Man Utd đang tự khiến cho cơ hội đi tiếp tại Cúp C1 châu Âu mùa này của mình trở nên khó khăn hơn khi hiện tại đã bị đẩy xuống cuối bảng A với chỉ vỏn vẹn 3 điểm sau 4 lượt trận, kém tới 9 điểm so với đội dẫn đầu, trong khi với 2 đội xếp thứ 2 và thứ 3 là 1 điểm.

Về lý thuyết, cơ hội cạnh tranh vé vào vòng 1/8 của thầy trò HLV Erik ten Hag là vẫn còn, muốn thế thì ở lượt trận áp chót tới đây họ cần phải thắng trước Galatasaray rồi mới có thể tính tiếp. Nếu xét về thực lực, Quỷ đỏ thành Manchester hoàn toàn có thể làm được điều đó, nhất là trong bối cảnh đang duy trì phong độ tương đối tốt với 3 chiến thắng ở 4 trận gần đây.

Tuy nhiên những kết quả đó đều đến từ giải quốc nội còn màn trình diễn ở đấu trường châu lục mùa này của họ thực sự là đáng thất vọng. Chẳng nói đâu xa, ngay như ở lượt đi vừa rồi họ đã để thua 2-3 ngay trên sân nhà trước chính đối thủ ở cuộc đọ sức sắp tới. Bên cạnh đó, việc phải làm khách cũng để lại nhiều mối lo khi biết rằng họ đã có kết quả không tốt khi hành quân đến sân Galatasaray 3 lần trước đó.

Đã vậy ở phía đối diện, đại diện Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang cho thấy vì sao yếu tố sân bãi được đánh giá cao dành cho mình khi biết rằng tại Rams Park hay thường gọi lại Ali Sami Yen họ đã chơi tốt từ đầu mùa này khi giành tới 9 chiến thắng và chỉ thua 1 sau 11 trận. Vậy nên khả năng Galatasaray có thể khiến cho Man Utd phải gặp nhiều khó khăn ở trận đấu tới là có cơ sở.

Trên sàn giao dịch ch Á, NC cũng có những đánh giá tương tự khi chỉ xếp K hòa được thua cho trận đấu. So với việc đã chap tới 1 1/4 ở lượt đi, mức K hiện tại rõ ràng là không tương xứng với Man Utd, xét cả theo vị thế mà họ có trước đối thủ. Chính vì vậy nên đội chủ sân Rams Park mới thực sự là cái tên đáng tin hơn ở trận này.

Link xem truc tiep Galatasaray vs MU (Bang A Cup C1 2023/24)
Link xem trực tiếp Galatasaray vs MU (Bảng A Cúp C1 2023/24)

Thông tin lực lượng Galatasaray vs MU

  • Galatasaray: Davinson Sanchez và Abdulkerim Bardakci chấn thương
  • MU: Casemiro, Lisandro Martinez, Tyrell Malacia, Amad Diallo, Jonny Evans, Christian Eriksen và Antony chấn thương.

Xem thêm

Lịch sử đối đầu giữa Galatasaray - MU

Phong độ của Galatasaray gần đây nhất

Thành tích mới đây của MU

Kết quả trực tuyến Cúp C1 hôm nay 30/11/2023

Bảng xếp hạng Cúp C1 2023/24 (bảng A)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X