Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Freiburg vs Dortmund 20h30 ngày 16/9 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 16/09/2023 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Freiburg vs Dortmund 20h30 ngày 16/9 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Vòng 4 Bundesliga 2023/24 Freiburg vs Borussia Dortmund kênh nào?

Link xem Freiburg vs Dortmund hôm nay 16/9/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Freiburg vs Dortmund tại Vòng 4 Bundesliga 2023/24 được trực tiếp trên kênh ON Sports News của VTVCab. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Freiburg vs Dortmund

Với một đội như Dortmund thì đua vô địch Bundesliga tất nhiên là nhiệm vụ bắt buộc dù rằng đã chục năm trôi qua, giấc mơ lật đổ sự thống trị của "đại kình địch" Bayern Munich vẫn dang dở. Mùa trước, họ đã tiến không thể gần hơn "Chiếc đĩa bạc" nhưng rồi trận hòa Mainz ở vòng cuối cùng (thắng là vô địch) đã dìm cả đội xuống vực sâu của thất vọng.

Đó đã là lần về nhì thứ 7 của Dortmund tại sân chơi Bundesliga trong vòng 10 mùa giải gần nhất, giúp cho đội bóng vùng Ruhr sở hữu kỷ lục "không biết nên vui hay buồn": đội giành chức á quân nhiều nhất trong lịch sử giải đấu (11). Sau mùa giải không dễ nguôi ngoai đó, HLV Edin Terzic vẫn được giữ lại.

Đội bóng đã phải chia tay một số thành viên đội 1 nhưng đáng kể nhất chỉ là trường hợp của Jude Bellingham mà thôi. Dortmund cũng đã đưa về Felix Nmecha từ Wolfsburg hay Marcel Sabitzer từ Bayern để trám vào khoảng trống mà ngôi sao người Anh để lại. Về cơ bản, giới chuyên môn đánh giá sức mạnh của Dortmund không hề bị suy giảm.

Chính vì thế, con số 4 điểm/3 vòng đầu tiên tại Bundesliga 2023/24 được xem là không đạt yêu cầu. Đáng nói hơn cả 3 đối thủ Die Borussen đã gặp đều hoàn toàn dưới cơ họ. Chẳng những công không ổn (4 bàn/3 trận) mà thủ cũng gặp vấn đề (3 lần thủng lưới/3 trận). Nếu nhìn xa hơn thì thực tế Dortmund đang có chuỗi 11 trận bất khả chiến bại ở giải VĐQG Đức nhưng tỷ lệ "6 thắng - 5 hòa" rõ ràng không thể xem là tốt.

Link xem truc tiep Freiburg vs Dortmund (Vong 4 Bundesliga 2023/24)
Link xem trực tiếp Freiburg vs Dortmund (Vòng 4 Bundesliga 2023/24)

Vòng đầu tiên sau quãng nghỉ 2 tuần, Dortmund sẽ hành quân đến sào huyệt Europa-Park Stadion của Freiburg, đội bóng đứng thứ 5 mùa trước nhưng thua cách biệt thầy trò HLV Terzic trong cả 2 lượt đối đầu.

Về mặt điểm số, Freiburg đang làm tốt hơn Dortmund (6 điểm/3 trận) từ đầu Bundesliga 2023/24 song trước khi giải đấu tạm dừng, đội quân của HLV Christian Streich đã thua sốc 0-5 trên sân của Stuttgart (đội suýt xuống hạng mùa trước). May mắn cho Freiburg là ngay sau đó họ đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi quý báu để vượt qua nỗi đau.

Chỉ có điều tới đây, Breisgau-Brasilianer phải gặp một Dortmund trên cơ. Mấu chốt ở chỗ, đội bóng này tỏ ra khá yếu bóng vía ngay cả trên sân nhà trước những đối thủ được đánh giá cao hơn. Bằng chứng ngoài trận thua chính Dortmund thì vào mùa trước Freiburg còn từng trắng tay trước Leipzig, Bayern Munich hay Juventus (cũng toàn đội khách mạnh hơn).

Chẳng rõ điểm yếu đó có được khắc phục trong mùa giải mới nhưng trước mắt Freiburg e rằng sẽ lại phải trắng tay khi đón tiếp Dortmund, nhất là khi đội bóng vùng Ruhr vẫn được nhìn nhận ở mức -1/4, không thay đổi so với mùa trước mặc cho phong độ đâu có gì nổi trội. Chọn Dortmund.

Thông tin lực lượng Freiburg vs Dortmund

  • Freiburg: Atubolu, Gunter, Holer, Keitel, Kyereh chấn thương.
  • Dortmund: Duranville, Kobel, Meunier, Bauza chấn thương. Bensebaini, Fullkrug, Reyna chưa chắc chắn thi đấu.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Freiburg - Dortmund

Phong độ của Freiburg gần đây nhất

Thành tích mới đây của Dortmund

Kết quả trực tuyến Bundesliga hôm nay 16/9/2023

Bảng xếp hạng Bundesliga 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Chelsea 5-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng của The Blues (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 5-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng của The Blues (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 5-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng của The Blues (Hiệp 2)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X