Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Link trực tiếp Frankfurt vs Dortmund 21h30 hôm nay 29/10 xem ở đâu?

Chủ Nhật 29/10/2023 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Frankfurt vs Dortmund 21h30 ngày 29/10 ở đâu? Tường thuật trực tuyến vòng 9 Bundesliga 2023/24 Eintracht Frankfurt vs Borussia Dortmund kênh nào?

Link xem Frankfurt vs Dortmund hôm nay 29/10/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Frankfurt vs Dortmund tại vòng 9 Bundesliga 2023/24 được trực tiếp trên kênh ON Sports News của VTVCab. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Dortmund

Giành chiến thắng 1-0 trên sân của Newcastle, Dortmund đã lần đầu tiên được hưởng niềm vui tại Cúp C1 châu Âu mùa này khi trước đó đã thua 0-2 trước PSG và hòa 0-0 với AC Milan. Kết quả trên cũng cho thấy phong độ cao của thầy trò HLV Edin Terzic trong giai đoạn này khi đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp, từ đó ngày càng củng cố niềm tin cho họ.

Trở lại với sân chơi trong nước cuối tuần này, Dortmund sẽ có chuyến làm khcsh đến sân của Eintracht Frankfurt, với phong độ ấn tượng đang thể hiện, đây được xem như cơ hội để họ tiếp tục cuộc chiến ở tốp đầu khi lúc này đã bị đẩy xuống vị trí thứ 5 trên BXH với 20 điểm cùng  khoảng cách 3 điểm so với đội dẫn đầu và kém tốp 4 về hiệu số bàn thắng bại do các đối thủ xếp trên đã thắng ở lượt đấu sớm.

Với phong độ như đã đề cập, lại thêm năng lực được đánh giá cao hơn, 3 điểm rõ ràng không phải mục tiêu quá khó với thầy trò HLV Edin Terzic, kể cả khi phải làm khách bởi nên nhớ là cả 2 chuyến hành quân đến Deutsche Bank Park gần đây, họ đều chiến thắng và phong độ xa nhà từ đầu mùa cũng tích cực khi thắng 2 và hòa 1 sau 3 trận.

Tuy nhiên, cũng chưa thể hoàn toàn chắc chắn bất cứ điều gì bởi ở phía bên kia chiến tuyến, Eintracht Frankfurt sau giai đoạn đầu mùa bất ổn, hiện tại, họ cho thấy dấu hiệu của việc tìm lại phong độ khi đã toàn thắng cả 2 vòng gần đây dù cũng phải chia sức cho đấu trường châu Âu, qua đó vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH với 13 điểm sau 8 trận.

Thêm nữa, tuy không được kỳ vọng nhiều cho khả năng giành điểm tối đa nhưng những khó khăn là điều mà thầy trò HLV Dino Toppmoller có thể tạo ra cho Dormund nhờ điều kiện sân bãi. Minh chứng là 14 trận chính thức gần nhất trên mọi đấu trường tại Deutsche Bank, họ đều bất bại, trong đó 2 chiến thắng và 2 hòa sau 4 vòng của giải VĐQG Đức mùa này.

Trên sàn giao dịch ch Á, việc NC chỉ xếp K chấp 1/4 cũng cho thấy đánh giá không quá cao với đội khách. Tuy khả quan hơn so với việc chỉ được xếp K hòa được thua ở lần viếng thăm Deutsche Bank mùa trước, thế nhưng nếu nhìn tổng quan lịch sử làm khách đến sân đấu này cũng như điều kiện chuyên môn ở hiện tại, rõ ràng mức K trên chưa thể hiện hết vị thế của Dortmund.

Chính vì vậy nên sẽ khó để đặt niềm tin cho đội bóng áo vàng đen ở trận đấu tới.

Link xem truc tiep Frankfurt vs Dortmund (Vong 9 Bundesliga 2023/24)
Link xem trực tiếp Frankfurt vs Dortmund (Vòng 9 Bundesliga 2023/24)

Thông tin lực lượng Frankfurt vs Dortmund

  • Frankfurt: Loune, Rode, Simoni chấn thương.
  • Dortmund:Duranville chấn thương. Brandt, Can, Morey, Ryerson bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Frankfurt - Dortmund

Phong độ của Frankfurt gần đây nhất

Thành tích mới đây của Dortmund

Kết quả trực tuyến Bundesliga hôm nay 29/10/2023

Bảng xếp hạng Bundesliga 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X