Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Fiorentina vs Juventus 2h45 ngày 6/11 (Serie A 2023/24)

Thứ Hai 06/11/2023 02:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Fiorentina vs Juventus 2h45 ngày 6/11 ở đâu? Tường thuật trực tuyến vòng 11 Serie A 2023/24 Juventus vs Fiorentina kênh nào?

Link xem Fiorentina vs Juventus hôm nay 6/11/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Fiorentina vs Juventus tại vòng 11 Serie A 2023/24 được trực tiếp trên kênh ON Football của VTVCab. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Juventus

Giành chiến thắng 1-0 trước Verona ở vòng đấu vừa rồi, Juventus tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng trong giai đoạn này của mùa giải khi đó đã là chiến thắng thứ 4 cùng 1 kết quả hòa ở 5 vòng trở lại đây, đồng thời giúp họ duy trì vị trí thứ 2 trên BXH với 23 điểm sau 10 trận, cùng khoảng cách 2 điểm so với đội dẫn đầu là Inter Milan.

Ở lượt trận sớm vòng này, với việc Nerazzurri đã giành chiến thắng 2-1 trên sân của Atalanta, khoảng cách đã bị nới rộng lên thành 5 điểm, chính vì lẽ đó mà ở lượt trận muộn tới đây, Lão bà cần giành kết quả tốt trước Fiorentina để duy trì thế bám đuổi của mình. Với phong độ đang thể hiện, niềm tin là dành cho thầy trò HLV Allegri.

Chưa kể sự ủng hộ còn đén từ chính đối thủ bên kia chiến tuyến khi mà Fiorentina đang có phong độ khá tệ thời gian gần đây, cụ thể cả 2 vòng gần nhất họ đều phải nhận thất bại, qua đó bị đẩy xuống vị trí thứ 7 trên BXH với 17 điểm sau 10 vòng đấu. Đã thế, khó khăn cho La Viola khi họ cũng đang trong giai đoạn phải chia sức cho Europa Conference League nên cũng không thể toàn tâm toàn ý cho sân chơi quốc nội.

Tuy vậy thì nên nhớ rằng cuộc đọ sức sắp tới diễn ra tại Artemio Franchi, nơi mà từ đầu mùa, thầy trò HLV Vincenzo Italiano đã bất bại 3 sau 4 trận, trong đó có 2 chiến thắng. Trong khi với Juventus, phong độ xa nhà gần đây của họ lại không thực sự nổi bật khi chỉ thắng 1 sau 3 trận, đặc biệt ở cả 4 mùa gần nhất khi hành quân đến sân của Fiorentina cũng đều không thắng.

Chính vì lẽ đó mà độ tin cậy dành cho Lão bà ở trận đấu tới cũng không thực sự quá lớn. Trên sàn giao dịch ch Á, NC càng làm tăng mối nghi ngại ấy khi chỉ xếp K hòa được thua, nên nhớ mùa trước họ còn châp 1/4 trước đội chủ sân Artemio Franchi. Cũng chính vì những đặc điểm như thế nên đây chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng tin của trận đấu.

Link xem truc tiep Fiorentina vs Juventus (Vong 11 Serie A 2023/24)
Link xem trực tiếp Fiorentina vs Juventus (Vòng 11 Serie A 2023/24)

Thông tin lực lượng Fiorentina vs Juventus

  • Fiorentina: Không có sự phục vụ của Gaetano Castrovilli, Yerry Mina, Dodo, Michael Kayode vì chấn thương.
  • Juventus:Paul Pogba và Nicolo Fagioli bị treo giò dài hạn; Mattia De Sciglio, Alex Sandro, Danilo và Timothy Weah vắng mặt vì chấn thương.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Fiorentina - Juventus

Phong độ của Fiorentina gần đây nhất

Thành tích mới đây của Juventus

Kết quả trực tuyến Serie A hôm nay 6/11/2023

Bảng xếp hạng Serie A 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X