Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Empoli vs AC Milan 18h30 ngày 7/1/2024

Chủ Nhật 07/01/2024 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Empoli vs AC Milan 18h30 ngày 7/1/2024 ở đâu? Tường thuật trực tuyến AC Milan vs Empoli vòng 19 Serie A 2023/24 kênh nào?

Link xem Empoli vs AC Milan hôm nay 7/1/2024 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Empoli vs AC Milan tại vòng 19 Serie A 2023/24 được trực tiếp trên kênh ON Football của VTVCab. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Empoli vs AC Milan

Gần một tháng qua, AC Milan đã trình diễn phong độ khá cao. Ngoại trừ màn "chết hụt" trước Salernitana (phải đến phút 90 mới tìm được bàn gỡ hòa 2-2) thì đội quân của HLV Pioli đã thắng 4 trận còn lại. Trong đó, họ đã hạ gục Newcastle để được xuống thi đấu tại Europa League cũng như lần lượt đánh bại Sassuolo, Monza để giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH Serie A.

Cách đây vài ngày, Rossoneri đã đè bẹp Cagliari tới 4-1 để giành quyền tham dự vòng tứ kết Coppa (Cúp quốc gia) Italia. Lần gần nhất có được thành tích tương tự (thắng 4 và hòa 1 sau 5 trận) là vào tháng 10 năm ngoái và mạch trận đó đã khép lại bởi một trận thua nhưng trước đại địch thủ Juventus và hôm đó, AC Milan còn phải chơi thiếu người lúc tỷ số chưa được mở.

Tới đây dù phải làm khách trong bối cảnh phong độ xa nhà thời gian qua ở giải VĐQG không hề tốt (bất thắng 4 trận liên tiếp) song đổi lại, AC Milan chỉ phải đụng độ chủ nhà Empoli "ốm yếu" với 6 trận liền không biết đến mùi chiến thắng (thua 3) và hiện chỉ đứng áp chót trên BXH (trên mỗi ... Salernitana).

Tất nhiên bài học Salernitana vẫn còn nóng hổi song trong lịch sử Serie A, Empoli luôn là đối thủ cực kỳ ưa thích của AC Milan. Đơn cử như ngay tại sào huyệt Carlo Castellani, Empoli chưa một lần biết đến cảm giác chiến thắng khi đón tiếp ông lớn thành Milano (hòa 7, thua 8).

Hơn nữa mùa này, Gli Azzurri còn đang chơi sân khách tốt hơn sân nhà. Theo đó, chỉ 5/13 điểm đội bóng này sở hữu được giành tại sào huyệt. Trong đó, Empoli trắng tay trọn vẹn 4 trận sân nhà mà bị đánh giá thấp hơn hẳn (tối thiểu +1/2). Xem ra, AC Milan vẫn quá sáng cửa thắng trận này.

Link xem truc tiep Empoli vs AC Milan (Serie A 2023/24)
Link xem trực tiếp Empoli vs AC Milan (Serie A 2023/24)

Thông tin lực lượng Empoli vs AC Milan

  • Empoli: Giuseppe Pezzella, Gabriele Guarino và Simone Bastoni chấn thương. Liberato Cacace treo giò. Viktor Kovalenko và Bartosz Bereszynski chưa chắc góp mặt.
  • AC Milan: Tommaso Pobega, Malick Thiaw, Pierre Kalulu, Yunus Musah, Noah Okafor, Fikayo Tomori và Marco Sportiello chấn thương. Samuel Chukwueze và Ismaël Bennacer tập trung ĐTQG.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Empoli - AC Milan

Phong độ của Empoli gần đây nhất

Thành tích mới đây của AC Milan

Kết quả trực tuyến Serie A hôm nay 7/1/2024

Bảng xếp hạng Serie A 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X