Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Elche vs Real Madrid 2h00 ngày 20/10 (La Liga 2022/23)

Thứ Năm 20/10/2022 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Elche vs Real Madrid hôm nay 20/10. Tường thuật trực tuyến livescore KQBD trận đấu Real Madrid vs Elche vòng 10 La Liga 2022/23.

Link xem trực tiếp Elche vs Real Madrid hôm nay 20/10/2022

Cuộc đối đầu tại vòng 10 La Liga 2022/2023 giữa Elche vs Real Madrid được trực tiếp trên kênh ON Football. Ngoài ra, trang tin Bóng Đá 24h cũng xin gửi tới quý độc giả một số đường link xem trực tiếp trận đấu này dưới đây.

Kết quả trực tuyến La Liga 2022/23 hôm nay

Nhận định tỷ lệ Elche vs Real Madrid

Giành chiến thắng thuyết phục trước Barcelona với tỷ số 3-1 trong trận El Classico, Real Madrid đã khẳng định sức mạnh gần như tuyệt đối của mình tại giải VĐQG Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại. Điều đó cũng được thể hiện qua việc họ đã vươn lên dẫn đầu trên BXH với 25 điểm sau 9 vòng đấu, cùng khoảng cách được tạo ra là 3 điểm so với chính “đại kình địch”.

Cũng với đà phong độ như hiện tại, sẽ rất khó để đối thủ nào có thể cản bước đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và cái tên Elche ở vòng đấu tới đây cũng không phải ngoại lệ khi sự chênh lệch về chuyên môn là điều có thể thấy rõ. Thêm nữa, tuy phải làm khách, thế nhưng nên nhớ từ đầu mùa, Los Blancos còn thể hiện tốt hơn ở những chuyến xa nhà với mạch 5 trận toàn thắng liên tiếp.

Link xem truc tiep Elche vs Real Madrid (Vong 10 La Liga 2022/23)
Link xem trực tiếp Elche vs Real Madrid (Vòng 10 La Liga 2022/23)

Hơn hết như đã đề cập, đối thủ bên kia chiến tuyến ở trình độ thua kém hơn rất nhiều so với thầy trò HLV Carlo Ancelotti. Đã thế ở hiện tại, Elche vẫn đang chìm trong chuỗi phong độ tệ hại khi chưa có nổi lấy 1 chiến thắng từ đầu mùa. Thậm chí, với vỏn vẹn 3 điểm sau 9 vòng đấu, thầy trò HLV Jorge Almiron vẫn đang dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH cùng khoảng cách lên tới 5 điểm so với nhóm an toàn.

Tuy vậy khì không hẳn hy vọng cho Elche là không có, nên nhớ ở trận đấu tới họ sẽ được chơi trên sân nhà, nơi đã tứng 2 lần thành công trong việc cầm chân Real Madrid ở 3 lần tiếp đòn gần nhất. Chưa kể trong số 3 điểm kiếm được từ đầu mùa của đội bóng này đã có tới 2 diễn ra tại Martinez Valero. Chính vì vậy mà sân bãi cũng đang được xem như yếu tố ủng hộ cho thầy trò HLV Jorge Almiron.

Hơn nữa, diễn biến trên sàn giao dịch châu Á cũng chưa cho thấy sự ủng hộ quá lớn với Real Madrid khi nhà cái xếp họ ở kèo -1 1/2, mức thấp hơn nhiều so với những gì đang diễn ra từ thực tiễn hay nói cách khác là không tương xứng với vị thế của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Chính vì vậy nên đây cũng chưa hwarn đã là cái tên đáng tin ở trận đấu tới, thay vào đó là hy vọng đến từ đội chủ nhà.

Thông tin lực lượng Elche vs Real Madrid

  • Elche: Fidel chấn thương.
  • Real Madrid: Ceballos, Courtois chấn thương.

Lịch sử đối đầu giữa Elche vs Real Madrid

Phong độ của Elche 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Real Madrid

Bảng xếp hạng La Liga 2022/2023 hiện tại

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X