Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Watford vs Stoke 2h45 ngày 30/12 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Sáu 29/12/2023 03:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Watford vs Stoke giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Watford vs Stoke (0:1/4)

Dịp Boxing Day (26/12) vừa rồi, Watford đã không thể "tặng quà" NHM, thậm chí còn thua kinh hoàng 1-4 ngay trên sân nhà trước Bristol City.  Dẫu vậy, đó chỉ là thất bại thứ 3 tại Championship của đội bóng này trong vòng gần 3 tháng trở lại đây (thắng 7/14 trận) nên về cơ bản Watford vẫn chưa đi chệch hướng trên con đường trở lại Premier League.

Vấn đề quan trọng là liệu thầy trò HLV Valerien Ismael có thể một lần nữa đứng dậy ngay giống như 2 thất bại trước đó (đều thắng vòng kế tiếp). Nếu tiếp tục làm được điều đó, Watford ít nhiều chứng tỏ được sức mạnh lẫn bản lĩnh của mình trong mùa giải năm nay, đủ đạt đến mức có thể cạnh tranh tấm vé thăng hạng.

nhan dinh bong da du doan Watford vs Stoke hang nhat anh championship hom nay
Watford vs Stoke

Về mặt lý thuyết, mục tiêu chiến thắng trận này không hề quá sức với The Hornets vì họ vừa được chơi trên sân nhà Vicarage Road vừa chỉ phải gặp một Stoke đang ít hơn tới 7 điểm. Tuy nhiên có một số lý do "hiện thực" để hoài nghi về khả năng giành số điểm tuyệt đối của Watford.

Thứ nhất: Stoke chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu với Watford, kể cả khi đại diện vùng Hertfordshire có thêm điểm tựa sân bãi. Thậm chí Watford thua tới 7/11 lần gần nhất đón tiếp Stoke tại các giải đấu chính thức (thắng 3).

Thứ hai: Bản thân Watford không quá đáng tin trên sân nhà mùa này khi chỉ thắng 5/13 trận đã chơi. Phía đối diện, Stoke lại có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt sau quyết định sa thải HLV Alex Neil vào ngày 10/12: chưa thua thêm trận nào cho đến nay (thắng 1, hòa 3).

Thứ ba: Mức -1/4 dành cho Watford cũng chẳng hề cao xét về nhiều phương diện. Chẳng những vậy, The Hornets còn chưa thắng trận sân nhà nào mùa này có mẫu tương tự. Chiều ngược lại, Stoke thua đúng 1/3 chuyến làm khách từ đầu Championship 2023/24 mà được đánh giá giống trận tới.

Tựu trung lại, kịch bản Stoke ra về với ít nhất 1 điểm trong tay là tương đối khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Watford vs Stoke (2 1/4)

6/7 trận gần nhất của Watford cùng 3/4 chuyến hành quân xa nhà mới đây của Stoke đều chung kết cục: tối thiểu 3 bàn được ghi. Song bất ngờ thay, mức TSBT chính của trận đấu chỉ là 2 1/4 không hề cao. Thực ra, mấu chốt nằm ở việc cuộc chơi sẽ có kết cục nào và như phía trên, Watford được dự đoán không thắng. Nếu như vậy thì chuyện trận đấu ít bàn lại trở nên hợp lý, nhất là khi Stoke vốn không dễ đối phó chút nào: không ghi quá nhiều bàn (24 bàn thắng) nhưng cũng chẳng thủng lưới nhiều (31 bàn thua, chỉ thuộc diện trung bình).

Đội hình dự kiến Watford vs Stoke

  • Watford: Hamer; Andrews, Sierralta, Porteous, Ngakia; Livermore; Asprilla, Kayembe, Kone, Chakvetadze; Bayo
  • Stoke City: Bonham; Tchamadeu, McNally, Rose, Hoever; Thompson, Burger; Vidigal, Jun-Ho, Gooch; Mmaee

Dự đoán kết quả Watford vs Stoke: 1-1

Thống kê Watford vs Stoke

Watford vs Stoke
Đối đầu Watford vs Stoke
Watford vs Stoke
Thành tích gần đây của Watford
Watford vs Stoke
Thành tích gần đây của Stoke

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X