Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Saudi Arabia vs Mexico: Chiến thắng nuối tiếc

Thứ Năm 01/12/2022 02:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Trực tiếp phân tích Saudi Arabia vs Mexico - dự đoán kết quả trận đấu

- KẾT THÚC. Đúng như dự đoán, trận đấu đã xuất hiện rung bàn thắng vào cuối trận, chỉ có điều Saudi Arabia mới là đội ghi bàn. Chung cuộc Mexico thắng 2-1, kết quả không đủ giúp đội bóng này đi tiếp. Nhưng xét riêng trận đấu thì ngoài chiến thắng về chuyên môn thì Mexico còn thắng to về chỉ số phạt góc (8-1), điều mà chúng tôi đã dự báo từ đầu.

- Phút 75 (0-2): Mức chấp cả trận của Mexico mới chỉ giảm nhẹ xuống 1/2 dù thời gian đã trôi về những phút cuối. Khả năng trận này có rung bàn thắng là rất cao bởi bản thân Mexico chưa thể dừng lại nếu muốn đi tiếp.

- Quả thực, ngay đầu hiệp 2, Mexico đã ghi liền 2 bàn thắng. Đáng nói hơn sau khi dẫn 2 bàn thì handicap cả trận 3/4 vẫn được giữ nguyên chứ không hề giảm theo "thông lệ". Phải chăng đây là dấu hiệu cho thấy đại diện Concacaf sẽ tiếp tục ghi bàn và 2-0 không thể là tỷ số cuối cùng. Kịch bản này còn được biểu hiện ở tỷ lệ Tổng bàn thắng đang là 3 1/2.

- Kết thúc hiệp 1, Mexico chỉ còn chấp -3/4 nhưng rõ ràng việc handicap chỉ giảm có 1/4 dù trong 45 phút đầu tiên, Mexico có thể áp đảo song lại tấn công thiếu sắc bén được xem là tương đối tích cực. Ở chỉ số phạt góc, Mexico dù đang dẫn 2-0 nhưng vẫn tiếp tục chấp sâu: 2 1/4, qua đó hé mở kịch bản Mexico sẽ cực kỳ áp đảo về chỉ số phạt góc.

- Sau khoảng 1/3 thời gian, mức chấp cả trận của Mexico vẫn được giữ nguyên, cho thấy niềm tin dành cho Mexico chưa hề thay đổi dù rằng đội bóng này vẫn chưa ghi được bàn nào và gặp nhiều khó khăn trước Saudi Arabia.

- Ngay trước khi trận đấu diễn ra, handicap chính của Mexico đã được nâng lên mốc 1 bàn (buổi sáng nay chỉ là 3/4). Xem ra cán cân ngày càng ngả về phía đại diện Concacaf. Bên cạnh đó, Mexico cũng chấp phạt góc cao hơn so với buổi sáng: 2 1/4.

Cập nhật tỷ lệ châu Á trước giờ bóng lăn

+ Cả trận: 0.88*1:0*-0.94

+ Tổng bàn thắng: 0.96*2 1/2*0.96

+ Phạt góc: 0.98*2 1/4:0*0.96

Nhận định Saudi Arabia vs Mexico

Đại diện Bắc Mỹ vẫn chưa tìm được chiến thắng sau 2 lượt trận, nhưng xét về chất lượng đội hình, họ nhỉnh hơn Saudi Arabia. Dù vậy, vào cuộc với tâm lý phải giành chiến thắng đậm sẽ là một áp lực với hàng công chưa biết mùi ghi bàn ở giải đấu lần này.

Một dấu hiệu đáng lo nữa với Mexico là ban đầu họ còn chấp Saudi Arabia 1 bàn thì giờ handicap chính đã giảm còn 3/4. Thực ra Saudi Arabia đã chứng minh họ không dễ bị bắt nạt một chút nào. Trong khi đó, đại diện Concacaf còn thua tỷ lệ tới 16/20 trận gần nhất.

truc tiep nhan dinh soi keo du doan Saudi Arabia vs Mexico world cup 2022 hom nay
 

Soi tỷ lệ bàn thắng Saudi Arabia vs Mexico

Hai đội bóng đều hướng đến mục tiêu giành trọn 3 điểm, nhưng một đội bóng yếu hơn như Saudi Arabia chắc chắn sẽ không lao lên tấn công mà không toan tính trước một hàng phòng ngự với Ochoa trong khung gỗ. Hiệp 1 trận đấu có thể sẽ diễn ra ở thế trận thăm dò và mọi thứ sẽ được định đoạt trong hiệp 2, bởi Saudi Arabia vẫn có khả năng đi tiếp (dù thấp) nếu giành được 1 điểm và không việc gì phải mạo hiểm ngay từ đầu.

Đại diện châu Á cũng hiểu rằng với sức tấn công yếu đuối của Mexico, họ chỉ cần 1 bàn thắng quyết định. Đây sẽ là một trận đấu với không nhiều bàn thắng được ghi.

Thống kê Saudi Arabia vs Mexico

truc tiep soi keo nhan dinh du doan Saudi Arabia vs Mexico world cup 2022 hom nay hinh anh 1
Thành tích gần đây của Saudi Arabia
truc tiep soi keo nhan dinh du doan Saudi Arabia vs Mexico world cup 2022 hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Mexico

Bảng xếp hạng bảng C World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X