Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Ba Lan vs Argentina: "Đại bàng trắng" hút chết

Thứ Tư 30/11/2022 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Trực tiếp phân tích Ba Lan vs Argentina - dự đoán kết quả trận đấu

- Kết thúc: Trận đấu diễn ra với kết quả không nằm ngoài dự đoán của chúng tôi về việc có ít bàn thắng và Argentina thắng cách biệt.

- Phút 75: Tỷ lệ rung bàn thắng 2,5 đã xuất hiện. Khả năng có thêm bàn ở trận đấu này là rất khó.

- Phút 72: Tỷ lệ chấp châu Á của Argentina đã giảm xuống còn 0,25 bàn. Điều này cho thấy trận đấu nhiều khả năng sẽ dừng lại với tỉ số này.

- Phút 70: Chiến thắng đậm của Argentina đã hoàn tất. Bây giờ thì Argentina tiếp tục chấp 0,5 bàn và tỷ lệ Tổng bàn thắng tăng tương ứng lên 2,75 bàn.

- Phút 66: Tỷ lệ Tổng bàn thắng đã giảm xuống 1,75 bàn. Lúc này thì mức giảm đã trở nên nhanh hơn trước.

- Phút 62: Tỷ lệ Tổng bàn thắng đã giảm xuống còn 2 hòa. Đây là một mức giảm khá chậm và nó cho thấy vẫn còn bàn thắng thứ 2 ở trận đấu này.

- Phút 55: Tỷ lệ chấp châu Á của Argentina tiếp tục có sự suy giảm. Hiện tại, Argentina chỉ còn chấp Ba Lan 0,5 bàn.

- Phút 47: Sau khi Argentina có bàn dẫn trước, tỷ lệ chấp châu Á của họ cũng giảm xuống còn 0,75 bàn. Tỷ lệ Tổng bàn thắng chỉ tăng nhẹ lên 2,25 bàn cho thấy trận này không vượt quá 2 bàn thắng.

Trực tiếp Dự đoán - Phân tích kết quả Ba Lan vs Argentina 1
Tỷ lệ châu Á Ba Lan vs Argentina ở giờ nghỉ
Trực tiếp Dự đoán - Phân tích kết quả Ba Lan vs Argentina 2
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Ba Lan vs Argentina

- Hết hiệp một: Mức chấp châu Á của Argentina vẫn giữ nguyên ở mốc 1 hòa, cho thấy khả năng chiến thắng của Argentina vẫn là cực cao. Tỷ lệ Tổng bàn thắng cũng chỉ giảm nhẹ xuống còn 1,5 cho thấy khả năng xuất hiện bàn thắng trong hiệp hai là rất lớn.

Trực tiếp Dự đoán - Phân tích kết quả Ba Lan vs Argentina 3
Argentina xui xẻo chưa có bàn thắng khi Messi đá hỏng phạt đền

- Phút 32: Phải đến lúc này thì tỷ lệ Tổng bàn thắng của trận đấu mới giảm xuống còn 1,75 bàn. Điều này cho thấy khả năng xuất hiện bàn thắng vẫn được đánh giá rất cao.

- Phút 25: Tỷ lệ chấp 1 hòa của Argentina và Tổng bàn thắng 2 hòa cả trận được giữ rất lâu. Điều này cho thấy Argentina dễ giành chiến thắng chung cuộc và trận đấu có ít nhất 2 bàn thắng.

- Phút 6: Cũng rất nhanh, tỷ lệ Tổng bàn thắng cũng giảm xuống mốc 2 hòa. Điều này cho thấy trận đấu này sẽ có cản ở 2 bàn thắng.

- Phút 4: Tỷ lệ chấp châu Á của Argentina đã giảm xuống còn 1 hòa khá nhanh chóng.

 

- Tỷ lệ phạt góc của trận đấu này có những biến động khó lường. Argentina vươn lên chấp 2,75 phạt góc từ mức ban đầu là 2,5 quả. Tuy nhiên, tỷ lệ Tổng phạt góc lại giảm từ 9 hòa xuống còn 8,5.

- Tỷ lệ chấp châu Á của Argentina lại chứng kiến những mức tăng đáng kinh ngạc. Từ chỗ chấp 0,75 bàn ban đầu, Argentina đã vươn lên chấp 1 hòa và bây giờ tỷ lệ đang đứng ở mức 1,25 bàn. Biến động này cho thấy khả năng chiến thắng của Argentina được đánh giá rất cao và thậm chí có thể tin rằng Argentina sẽ thắng đậm.

- Tỷ lệ Tổng bàn thắng của trận đấu này đã chịu mức giảm trước giờ bóng lăn. Ban đầu, tỷ lệ này ở mức 2,5 bàn. Nhưng bây giờ thì tỷ lệ Tổng bàn thắng đã giảm chỉ còn 2,25 bàn. Điều này cho thấy trận đấu hôm nay rất có thể xuất hiện ít bàn thắng.

Cập nhật tỷ lệ châu Á trước giờ bóng lăn

Trực tiếp Dự đoán - Phân tích kết quả Ba Lan vs Argentina 4
Tỷ lệ châu Á Ba Lan vs Argentina
Trực tiếp Dự đoán - Phân tích kết quả Ba Lan vs Argentina 5
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Ba Lan vs Argentina

Nhận định Ba Lan vs Argentina

Đại diện Nam Mỹ cần 3 điểm để quyết định số phận của mình, trong khi Ba Lan sẽ nhập cuộc với sự thận trọng để hoàn thành nhiệm vụ cầm hoà đối thủ. Mấu chốt của trận đấu sẽ là sự quyết tâm của Argentina, và liệu hàng phòng ngự Đại bàng trắng có ngăn chặn được Lionel Messi hay không.

Với chất lượng đội hình và đoàn quân Scaloni buộc phải giành chiến thắng, tin rằng phẩm chất của một đội bóng lớn sẽ được thể hiện đúng lúc. Mức chấp 1 bàn dành cho Argentina cũng được đánh giá là tương đối phù hợp vì Ba Lan đâu có yếu, lại còn đang xêp trên các vũ công Tango nên có thể tin Messi cùng đồng đội sẽ vượt được handicap.

truc tiep nhan dinh soi keo du doan Ba Lan vs Argentina world cup 2022 hom nay
 

Soi tỷ lệ bàn thắng Ba Lan vs Argentina

Như đã nói, Ba Lan cần sự chắc chắn về mặt thế trận, còn bản thân Argentina cũng chưa tạo ra được sự nhuần nhuyễn về phương diện tấn công khi phụ thuộc quá nhiều vào Messi, khả năng trận đấu xuất hiện nhiều bàn thắng là tương đối khó. Không loại trừ thế trận giằng co trong hiệp 1, và đại diện Nam Mỹ sẽ chỉ có được điều mình cần ở nửa sau trận đấu. Đừng quên Ba Lan chưa thủng lưới lần nào ở World Cup 2022 và xa hơn, 6 trận vừa qua của Ba Lan chưa từng xuất hiện quá 2 bàn/trận.

Thống kê Ba Lan vs Argentina

Trực tiếp Dự đoán - Phân tích kết quả Ba Lan vs Argentina 6
Thành tích gần đây của Ba Lan
Trực tiếp Dự đoán - Phân tích kết quả Ba Lan vs Argentina 7
Thành tích gần đây của Argentina

Bảng xếp hạng bảng C World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X