Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá Crystal Palace vs MU 23h30 ngày 21/9 (Ngoại hạng Anh 2024/25)

Thứ Bảy 21/09/2024 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd đã không thể đánh bại Crystal Palace trên Selhurst Park trong 4 mùa giải gần nhất và mục tiêu phá dớp ở trận đấu đêm nay không dễ để thực hiện.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Trước kì nghỉ quốc tế, HLV Erik ten Hag đã đối mặt với áp lực vô cùng lớn khi để thua 2 trận liên tiếp ở Premier League, gồm thất bại 0-3 trước đại kình địch Liverpool ngay trên sân nhà Old Trafford.

May mắn thay, sau khi loạt trận quốc tế kết thúc, M.U đã phần nào ổn định lại tình hình nhờ 2 thắng lợi giòn giã trước Southampton (3-0) và Barnsley (7-0).

Crystal Palace vs MU
Crystal Palace vs MU

Tuy nhiên, Southampton (mới lên hạng Premier League) hay Barnsley (hạng 3 Anh) đều là những đối thủ dưới cơ hoàn toàn so với M.U. Vì vậy, 2 trận thắng hủy diệt trên vẫn chưa thể khẳng định chắc chắn Quỷ đỏ đã trở lại và HLV Ten Hag rõ ràng phải nhắc nhở các học trò không nên quá phấn khích mà lơ là những trận đấu khó khăn hơn phía trước.

Vào đêm nay, M.U sẽ viếng thăm sân Selhurst Park của Crystal Palace. Đặt lên bàn cân với Southampton hay Barnsley, đây rõ ràng là thử thách đáng giá hơn nhiều với Erik ten Hag và các học trò.

Trên thực tế, trong những năm gần đây, M.U không lưu giữ nhiều kỉ niệm đẹp mỗi khi hành quân đến Selhurst Park. Cụ thể, Quỷ đỏ đã không thắng trên sân đấu này trong 4 mùa giải gần nhất (hòa 2 và thua 2).

Đáng chú ý, tại Selhurst Park mùa giải trước, M.U đã phơi áo với tỉ số 0-4. Chính trận thua bạc nhược này khiến HLV Erik ten Hag suýt bị sa thải và phải nhờ đến chức vô địch FA Cup đầy bất ngờ mới giúp nhà cầm quân 54 tuổi giữ được ghế.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X