Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Chelsea vs AC Milan hôm nay 6/10 (Cúp C1 châu Âu 2022/23)

Thứ Năm 06/10/2022 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Chelsea vs AC Milan trên FPT Play hôm nay 6/10. Tường thuật trực tiếp bóng đá AC Milan vs Chelsea Bảng E Cúp C1 châu Âu 2022/23.

Link xem trực tiếp Chelsea vs AC Milan hôm nay 6/10/2022

Cuộc đối đầu giữa Chelsea vs AC Milan tại Bảng E Cúp C1 châu Âu mùa giải 2022/2023 được trược trực tiếp trên FPT Play. Ngoài ra, trang Bóng Đá 24h cũng xin gửi bạn đọc một số link xem chất lượng tốt dưới đây.

Kết quả trực tuyến Cúp C1 hôm nay 6/10/2022

Nhận định tỷ lệ Chelsea vs AC Milan

Tiếp tục với lượt trận thứ 3 của vòng bảng Cúp C1 Châu Âu vào giữa tuần này, người hâm mộ sẽ được chứng kiến cuộc đọ sức đáng chú ý tại Bảng E giữa 2 đội bóng tên tuổi là Chelsea vs AC Milan. Sau 2 lượt đấu đầu tiên, đại diện Italia đã có cho mình 4 điểm và tạm vươn lên dẫn đầu bảng đấu, trong khi đại diện nước Anh đứng cuối với chỉ vỏn vẹn 1 điểm.

Với Rossoneri, thành tích trên là tích cực bởi thực tế thì đây cũng mới là mùa thứ 3 họ trở lại đấu trường cao nhất cấp CLB châu  u sau gần 1 thập kỷ vắng bóng với vị thế đã suy giảm nhiều. Thậm chí nếu xét về yếu tố kinh nghiệm và độ dày dạn trận mạc, họ cũng không nhỉnh hơn là bao so với cả 2 cái tên Dinamo Zagreb và RB Salzburg.

Trong bối cảnh được đánh giá tích cực như vậy, ở lượt trận tới đây, thầy trò HLV Stefano Pioli cũng đang nhận được kỳ vọng sẽ có kết quả tương tự trước Chelsea. Niềm tin ấy càng được củng cố khi nhìn vào những gì mà họ đã thể hiện từ đầu mùa, không khó để thấy sự ổn định, cụ thể đã thắng tới 6 và hòa 3 sau 10 trận trên tất cả các sân chơi mà họ góp mặt.

Link xem truc tiep Chelsea vs AC Milan (Bang E Cup C1 2022/23)
Link xem trực tiếp Chelsea vs AC Milan (Bảng E Cúp C1 2022/23)

Trái lại với Chelsea, mặc dù được đánh giá là ứng viên số 1 cho suất đi tiếp của bảng đấu, thế nhưng sau 2 lượt trận, họ đã gây thất vọng khi chỉ kiếm được 1 điểm. Trên thực tế, cũng không chỉ riêng tại đấu trường C1 châu  u mà ngay cả giải Ngoại hạng Anh, The Blues cũng chơi thiếu thuyết phục khi sau 6 vòng đấu đầu tiên chỉ có 3 chiến thắng, còn lại hòa 1 và thua 2.

Chính vì sự bất ổn ấy mà ngay trước đợt tập trung ĐTQG cuối tháng 9 vừa rồi, BLĐ Chelsea đã sa thải HLV Thomas Tuchel và người được chọn thay thế là HLV Graham Potter. Dưới triều đại của cự HLV Brighton, The Blues đã trải qua 2 trận với 1 kết quả hòa trước RB Salzburg tại Cúp C1 và mới đây là thắng 2-1 trước Crystal Palace ở giải Ngoại hạng.

Tuy kết quả là không tệ, thế nhưng rõ ràng yếu tố lối chơi của Chelsea ở hiện tại vẫn chưa tạo được niềm tin nơi người hâm mộ. Hơn nữa, HLV Graham Potter cũng không có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các đội ở đấu trường châu  Âu nên sẽ là rất khó để tin tưởng vào khả năng sẽ có đấu pháp cũng như toan tính hợp lý.

Cũng chính vì đặc điểm như vậy mà ở lượt trận tới đây, sẽ là rất khó để tin vào khả năng vượt qua thử thách của đội chủ sân Stamford Bridge. Mặc dù vậy thì những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á đang phần nào lấy lại hy vọng khi nhà cái xếp họ chấp tới 3/4. Nếu so với thời kỳ đỉnh cao, mức chấp này là không thể hiện được vị thế của The Blues, thế nhưng với hiện tại, mức kèo trên là chấp nhận được.

Vậy nên, hy vọng là vẫn có cho đội chủ sân Stamford Bridge ở cuộc đụng độ sắp tới.

Thông tin lực lượng Chelsea vs AC Milan

  • Chelsea: Khả năng ra sân của N’Golo Kante, Edouard Mendy và Jorginho còn bỏ ngỏ.
  • AC Milan: Mike Maignan, Theo Hernandez, Alessandro Florenzi và Zlatan Ibrahimovic chưa bình phục chấn thương; Alexis Saelemaekers, Divock Origi, Simon Kjaer và Davide Calabria bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Lịch sử đối đầu giữa Chelsea vs AC Milan

04/08/16AC Milan1-3Chelsea
05/08/13AC Milan0-2Chelsea
29/07/12Chelsea0-1AC Milan
25/07/09AC Milan1-2Chelsea

Phong độ của Chelsea 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của AC Milan

Bảng xếp hạng Cúp C1 2022/2023 (Bảng E)

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X