Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp CAHN vs Nam Định link xem cúp quốc gia Việt Nam 2023 hôm nay

Thứ Sáu 07/07/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp CAHN vs Nam Định 19h15 hôm nay 7/7 vòng 1/8 cúp quốc gia Việt Nam 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá CAHN vs Nam Định kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp CAHN vs Nam Định hôm nay 7/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa CAHN vs Nam Định sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu cúp quốc gia Việt Nam.

Xem lại CAHN vs Nam Định 4-0 Vòng 7 V-League 2023

video

Đội hình dự kiến ra sân CAHN vs Nam Định

  • Công An Hà Nội: Filip Nguyễn, Văn Hậu, Tấn Sinh, Raphael, Ngọc Đức, Văn Thanh, Văn Toản, Trọng Long, Quang Hải, John Cley, Gustavo. 

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Việt Tú, Thanh Hào, Đức Huy, Hồng Duy, Araujo Dasilva, De Souza, Hữu Tuấn, Ngọc Sơn, Văn Vũ, Andre Luiz.

Thông tin tình hình lực lượng CAHN vs Nam Định cúp quốc gia Việt Nam 2023

Duyên nợ đã đưa CLB Nam Định có dịp chạm mặt với Công an Hà Nội tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023. Đây được đánh giá sẽ là một trận cầu khó khăn cho đội bóng thành Nam khi mà đối thủ của họ không chỉ sở hữu một lực lượng mạnh hơn, đồng thời còn được chơi trên sân nhà. 

Ở vòng 7 của giai đoạn 1 V-League 2023 diễn ra hồi tháng 4 vừa qua, CLB Nam Định đã nhận trận thua 'thảm bại' 0-4 trước dàn sao Công an Hà Nội. Trong trận đấu đó, họ đã thi đấu hoàn toàn lép vế trước đối thủ, và các bàn thua xuất hiện là hệ quả tất yếu khi Nam Định không còn kiểm soát được thế trận. 

So với thời điểm đó, CAHN vào lúc này thậm chí còn mạnh hơn khi vừa mơi bổ sung hai tân binh thuộc hàng 'bom tấn' là Nguyễn Quang Hải và Filip Nguyễn. Với tài năng cùng kinh nghiệm chinh chiến của mình, cả hai hứa hẹn sẽ có nhiều đóng góp cho CAHN ở hai mặt trận mà họ đang tham dự ở mùa bóng này. 

Và trước một đối thủ vừa để thua thảm ở V-League 2023, đoàn quân của HLV Flavio Cruz sẽ càng có thêm niềm tin để nghĩ về một thắng lợi. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, CLB CAHN sẽ cải thiện được trạng thái tâm lý vốn đang chạm đáy sau thất bại 0-1 trước SHB Đà Nẵng ở vòng 13 V-League cuối tuần qua. 

Link xem truc tiep CAHN vs Nam dinh 19h15 hom nay 7/7 vong 1/8 cup quoc gia Viet Nam 2023
Link xem trực tiếp CAHN vs Nam Định 19h15 hôm nay 7/7 vòng 1/8 cúp quốc gia Việt Nam 2023

Với tư cách là đội bóng đang tạm dẫn đầu trong cuộc đua vô địch V-League, CAHN lại bất ngờ để cho đội bóng xếp bảng đánh bại với tỷ số 1-0. Đây thực sự là một kết quả mà ít người nghĩ đến bởi với mạch 10 trận bất bại trước đó, ít ai ngờ đội bóng ngành công an lại có màn trình diễn đầy thất vọng trên sân của Đà Nẵng. 

Để quên thi thất bại đó, CLB Công an Hà Nội chắc chắn đang rất khao khát giành một chiến thắng thuyết phục trước Nam Định ở cúp QG nhằm có thể phần nào gỡ gạc lại thể diện trước người hâm mộ. Nhưng họ sẽ không được chủ quan khinh địch, bởi Nam Định sau khi đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng V-League sẽ không có lý do gì để không dồn lực cho sân chơi đấu cúp. 

Kết quả trực tuyến cúp quốc gia Việt Nam 2023 hôm nay 7/7

Kết quả CAHN vs Nam Định những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X