Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Cagliari vs AC Milan 23h30 ngày 27/9/2023 trên kênh nào?

Thứ Tư 27/09/2023 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Cagliari vs AC Milan 23h30 ngày 27/9 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Vòng 6 Serie A 2023/24 AC Milan vs Cagliari kênh nào?

Link xem Cagliari vs AC Milan hôm nay 27/9/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Cagliari vs AC Milan tại Vòng 6 Serie A 2023/24 được trực tiếp trên kênh ON Football của VTVCab. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Cagliari vs AC Milan

Dù là một trong 4 đội chưa thắng được trận nào tại Serie A 2023/24 nhưng không thể phủ nhận những nỗ lực của tân binh Cagliari. Đội bóng vùng Sardinia không hề bị lép vế ở hai trận hòa 0-0 và trong 3 trận thua, họ cũng chỉ để đối thủ chọc thủng lưới 2 lần dù bị áp đảo hoàn toàn.

Tất nhiên nếu muốn trụ hạng thành công thì chẳng thể giữ quan điểm "giành điểm bằng mọi giá và thua càng ít càng tốt". Trước mắt, HLV kỳ cựu Ranieri cần phải cải thiện khả năng tấn công của Cagliari khi 5 vòng đã qua, đội bóng này chỉ dứt điểm trúng đích vẻn vẹn ... 6 lần và ghi được 1 bàn duy nhất, những chỉ số đều tệ nhất giải.

Thực ra, vấn đề còn nằm ở tâm lý thi đấu. Đơn cử như mùa trước tại Serie B, Cagliari đâu tấn công kém đến thế. Trên sân nhà, Rossoblu đạt hiệu suất nổ súng khá ổn (trung bình gần 2 bàn/trận). Thế mà mùa này khi lên Serie A đẳng cấp cao hơn, họ lại chưa có nổi bàn thắng nào tại sào huyệt Unipol Domus, tính cả đấu trường Coppa Italia (xét trong 90 phút vì phải đến hiệp phụ họ mới có được 2 bàn để vượt qua Palermo).

Bản thân HLV Ranieri cũng hiểu rằng chiếc ghế của mình đã dần lung lay và nếu không mạnh dạn thay đổi quan điểm, triết lý thi đấu thì khó lòng giúp Cagliari đi đúng quỹ đạo đồng nghĩa ông sẽ sớm phải ra đi dù từng giúp đội bóng trở lại hạng đấu cao nhất Italia.

Link xem truc tiep Cagliari vs AC Milan (Vong 6 Serie A 2023/24)
Link xem trực tiếp Cagliari vs AC Milan (Vòng 6 Serie A 2023/24)

Bên kia chiến tuyến, AC Milan đã phần nào thể hiện được sức mạnh của đội bóng hàng đầu xứ sở mỳ ống hiện nay kể cả đã thua kinh hoàng 1-5 trước người hàng xóm Inter Milan (nhưng đối thủ đang sở hữu phong độ thăng hoa, toàn thắng trên mọi đấu trường và sở hữu hiệu năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng cao khó tin).

Sau thất bại đó, HLV Pioli cùng các học trò hòa Newcastle trên thế thắng ở lượt mở màn vòng bảng Champions League và đánh bại Verona với tỷ số 1-0 trên sân nhà vào cuối tuần vừa rồi. Đó là khúc khải hoàn thứ 7 sau 9 lần ra sân gần nhất ở các giải chính thức của Rossoneri.

Tuy không quá xuất sắc trên sân khách (chỉ thắng 6/5 trận mới nhất thuộc khuôn khổ Serie A) nhưng tới đây AC Milan lại được gặp gỡ đối thủ ưa thích Cagliari. Thống kê chỉ ra đội bóng thành Milano thua đúng 1/34 lần so tài cao thấp giữa đôi bên tại giải VĐQG Italia (thắng 27).

Song chính sự chênh lệch thấy rõ về mặt chuyên môn, phong độ lẫn đối đầu mà việc AC Milan chỉ sở hữu mức -3/4 được cho không quá đẹp (thấp hơn về mặt lý thuyết). Đừng quên cách đây vài vòng, Inter từng được nhìn nhận ở mức -1 1/4 khi làm khách của Cagliari và AC Milan rõ ràng đâu quá thua kém người hàng xóm.

Phải chăng giới chuyên môn đang kỳ vọng vào một bất ngờ và sự vùng dậy tới từ Cagliari, đội bóng đang gần bị dồn đến chân tường. Chọn Cagliari.

Thông tin lực lượng Cagliari vs AC Milan

  • Cagliari: Mateusz Wieteska treo giò. Jacopo Desogus, Gastón Pereiro, Andrea Petagna, Elio Capradossi, Gianluca Lapadula và Marko Rog chấn thương.
  • AC Milan: Pierre Kalulu, Mattia Caldara, Mike Maignan và Ismaël Bennacer không thể thi đấu trận này.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Cagliari - AC Milan

Phong độ của Cagliari gần đây nhất

Thành tích mới đây của AC Milan

Kết quả trực tuyến Serie A hôm nay 27/9/2023

Bảng xếp hạng Serie A 2023/24

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X