Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Brazil vs Colombia 8h00 ngày 3/7 (Copa America 2024)

Thứ Tư 03/07/2024 04:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colombia sở hữu chuỗi 25 trận bất bại kể từ năm 2022. Đoàn quân của HLV Nestor Lorenzo chơi rất ấn tượng tại Copa America 2024 khi đã giành 6 điểm sau hai trận đấu.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nhận định trực tiếp kết quả Brazil vs Colombia

- HẾT GIỜ. Đã chẳng có bàn nào được ghi trong hiệp 2 dù đôi bên đều có cơ hội thuận lợi. 1-1 là kết quả chung cuộc của trận đấu.

- Quả thực đã có đến 2 bàn được ghi trong hiệp 1, chia đều cho mỗi bên. Brazil mở tỷ số và trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao, Colombia kịp gỡ hòa. Sức hấp dẫn của cuộc chơi còn được thể hiện qua việc có tổng cộng 5 quả phạt góc được thực hiện và khá cân bằng (3-2 nghiêng về Uruguay). Hiệp 2 đương nhiên sẽ hấp dẫn bởi như đã đề cập Brazil sẽ quyết thắng bằng mọi giá và Colombia một khi bị thủng lưới cũng sẽ chiến đấu nhiệt tình để lấy lại điểm số giống như hiệp 1.

Hiệp 1

- Với việc đội nhất bảng D chỉ phải gặp Panama yếu hơn hẳn ở tứ kết còn nhì bảng D sẽ phải đương đầu Urugoay toàn thắng vòng bảng, tin rằng cả Colombia lẫn Brazil đều hạ mục tiêu đứng đầu bảng D. Trận tới vì thế hứa hẹn sôi nổi từ hiệp 1. Thống kê chỉ ra 4/5 trận vừa qua của Brazil và 5 trận gần nhất của Colombia đều có bàn trong 45 phút đầu.

Nhận định trước trận đấu Brazil vs Colombia

Colombia đang có phong độ cực tốt khi toàn thắng 10 trận đấu gần đây. Trong đó, có 2 lượt trận tại vòng bảng Copa America 2024. Nhờ vậy, đoàn quân của HLV Lorenzo đang độc chiếm ngôi đầu bảng D với 2 điểm nhiều hơn tuyển Brazil đồng nghĩa 1 điểm là đủ giúp họ bước vào tứ kết với vị trí số 1.

Đang “vào phom”, tuyển Colombia chẳng có lý do để ngán các “vũ công Samba”. Đừng quên ở lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội hồi cuối năm 2023 thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, Colombia đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Colombia gần đây đặc biệt chơi tấn công rất sắc sảo. Trong 5 trận vừa qua, họ đều ghi được từ 2 bàn trở lên vào lưới của các đối thủ. Nhưng trong mọi hoàn cảnh, Brazil vẫn luôn là một “ông lớn” hàng đầu tại Nam Mỹ. Vì vậy ngay cả khi chỉ thắng 3/10 trận vừa qua, họ sẽ không dễ dàng để Colombia "sỉ nhục".

Sau trận ra quân Copa America 2024 đáng thất vọng (hòa Costa Rica 0-0), Selecao đã thể hiện sức mạnh của ứng viên vô địch bằng màn vùi dập đối thủ Paraguay 4-1 ở lượt thứ 2. Một khi đã tìm lại được cảm hứng chiến thắng, tuyển Brazil có thể đánh bại bất kỳ đối thủ mạnh nào trong làng túc cầu thế giới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X