Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

ĐKVĐ Man City lại thắng nhọc nhằn

25/2

Trận thứ 2 liên tiếp tại Premier League, đội quân hùng mạnh của vị tướng Pep Guardiola chỉ có thể thắng tối thiểu nhờ một bàn duy nhất. Thậm chí hôm qua, Bournemouth mà dứt điểm chính xác hơn thì chưa chắc Man City đã có thể ra về "lành lặn".

Kết quả chung cuộc Bournemouth vs Man City (0-1)

Ghi bàn: Phil Foden 24'

GHHYaF2XMAASWAh
So với trận thắng Brentford vào giữa tuần vừa rồi, HLV Pep Guardiola đã có một số sự điều chỉnh trong danh sách xuất phát trước chủ nhà Bournemouth nhưng Kevin De Bryne vẫn chỉ tiếp tục ngồi dự bị. Nathan Ake trở lại đội hình thay cho lão tướng Kyle Walker vốn dĩ không thể ra sân liên tục do thể lực suy giảm. Kovacic có mặt ở tuyến giữa, giúp cho Bernando Silva được đẩy lên hệ thống tấn công cùng Foden và Nunes (thay Alvarez). Dĩ nhiên chơi cao nhất trên hàng công vẫn phải là "siêu Erling Haaland".
man city 1
Cơ hội đầu tiên của trận đấu thuộc về Haaland. Pha chạm bóng đầy tinh tế của Fode đã mang đến cho sát thủ người Na Uy tình huống ăn bàn thuận lợi nhưng trước khung thành rộng mở cú dứt điểm bằng chân phải không thuận của Haaland đã đưa bóng ra ngoài.
man city 2
Dù vấp phải sự kháng cự mạnh từ phía Bournemouth nhưng cũng chỉ đến phút 25, nhà ĐKVĐ đã mở được tỷ số. Kovacic câu bóng nghệ thuật vào khu cấm địa và Haaland tỳ đè hợp lý để vô hiệu hóa sự kèm cặp của hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm chân trái. Thủ môn Neto không thể bắt dính và Foden có mặt ung dung đá bồi tung lưới. Đây là bàn thứ 5 trong sự nghiệp của Foden khi đối đầu với Bournemouth.
man city 3
Dĩ nhiên làm gì có chuyện Man City cảm thấy hài lòng với 1 bàn ghi được và họ tiếp tục tấn công cho đến hết hiệp 1 nhưng không thể gia tăng được cách biệt dù có một số cơ hội khá rõ rệt.
man city 4
Cục diện hiệp 2 không có mấy sự khác biệt khi Man City tiếp tục chơi lấn lướt song gặp vô vàn khó khăn trong việc ghi thêm bàn thắng. Trong đó Haaland đã có một trận tịt ngòi và trước khi được HLV Pep Guardiola rút ra khỏi sân, anh đã có một pha dứt điểm cận thành bị Neto chặn đứng.
man city 5
Thậm chí phút 67, Bournemouth suýt chút nữa có bàn san bằng tỷ số nếu như Ederson không kịp phản xạ đẩy bóng ra ngay trên vạch vôi sau cú đánh đầu của Solanke, tiền đạo đã ghi được 14 bàn ở Premier League mùa này.
man city 6
Thực tế, chủ nhà Bournemouth đã chơi một trận nỗ lực đáng khen trước nhà ĐKVĐ và tính ra cực kỳ ngang ngửa về số lần dứt điểm (13 so với 15). Thế nhưng cái duyên ghi bàn đã không đến với họ.
man city 7
Chung cuộc, Man City trận thứ 2 liên tiếp chỉ thắng tối thiểu 1-0 và còn khó nhọc hơn nhiều so với thắng lợi trước đó (1-0 trước Brentford). Dẫu sao điều quan trọng là nhà ĐKVĐ đã hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm để tiếp tục bám sát đội đầu bảng Liverpool trên BXH.

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU BOURNEMOUTH VS MAN CITY

BOURNEMOUTH: Neto, Adam Smith, Illia Zabarnyi, Marcos Senesi (Faivre 80'), Milos Kerkez (Sinisterra 89'), Ryan Christie (Unal 88'), Lewis Cook, Antoine Semenyo, Justin Kluivert (Scott 69'), Marcus Tavernier (Ouattara 69'), Dominic Solanke.

MAN CITY: Ederson, Manuel Akanji, Ruben Dias, Nathan Ake, Rodri, John Stones, Bernardo Silva, Mateo Kovacic (De Bruyne 84'), Matheus Nunes (Doku 63'), Phil Foden, Erling Haaland (Alvarez 76').

 

 

Cùng chuyên mục

top-arrow
X