Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Sancho kiến tạo trong trận ra mắt, Chelsea thắng may Bournemouth

Chủ Nhật 15/09/2024 03:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu lép vế trong phần lớn thời gian thi đấu và được khung gỗ "cứu thua" tới 2 lần song thầy trò HLV Maresca vẫn có được thắng lợi trên sân của Bournemouth nhờ bàn được ghi vào cuối trận.

Kết quả chung cuộc Bournemouth vs Chelsea (0-1)

Ghi bàn: Nkunku 86'

GXdFvByXYAAnLdD
So với trận gần nhất phải chia điểm với Crystal Palace, HLV Enzo Maresca thực hiện 2 sự điều chỉnh phần nào mang tính "bất khả kháng" nơi đội hình xuất phát của Chelsea. Theo đó cả Malo Gusto và Enzo Fernandez đều vắng mặt vì vấn đề sức khỏe. Thay thế cho họ là Disasi và Renato Veiga. Như vậy một tân binh rất đáng chú ý của Chelsea mùa này, Jadon Sancho (mượn từ MU) vẫn phải ngồi ngoài.
chelsea 1
Chủ nhà Bournemouth suýt vươn lên dẫn bàn từ sớm. Phút thứ 4, Marcus Tavernier thực hiện cú sút chân trái hiểm hóc từ ngoài vạch 16m50. Trái bóng bay qua tầm kiểm soát của thủ môn Sanchez nhưng đáng tiếc sau cùng lại dội trúng xà ngang.
chelsea 2
Những phút sau đó, Bournemouth vẫn là đội chơi hay hơn và có một số tình huống đe dọa Robert Sanchez nhưng đa phần thủ môn số 1 Chelsea đã hóa giải thành công.
chelsea 3
Phút 37, Bournemouth đứng trước cơ hội lớn mở tỷ số trận đấu khi được hưởng 11m sau khi Robert Sanchez phạm lỗi với Evanilson trong khu vực 16m50. Chính tân binh đắt giá nhất trong lịch sử Bournemouth thực hiện cú sút phạt đền và Sanchez đã "lập công chuộc tội" thành công khi đoán đúng hướng để đổ người đẩy bóng ra ngoài. Dẫu sao nhìn chung, Bournemouth đã có một hiệp đầu thành công, lấn lướt các vị khách.
chelsea 4
Chiều ngược lại, Chelsea không có lấy nổi một tình huống nào ra hồn về khung thành Bournemouth, thậm chí các đợt uy hiếp cũng dễ dàng bị bẻ gẫy.
chelsea 5
Ngay đầu hiệp 2, Chelsea đã tung Jadon Sancho vào sân để làm mới hàng công thi đấu nhạt nhòa trong hiệp 1 song mọi sự chẳng khởi sắc lên bao nhiêu.
chelsea 6
Trong khi đó, Bournemouth vẫn cho thấy được sự nguy hiểm của mình. Phút 59, một lần nữa khung gỗ từ chối bàn thắng của đội chủ nhà sau động tác đặt lòng trong chân trái của Christie.
chelsea 7
Tuy vậy sự nghiệt ngã của môn thể thao vua đã xảy đến với đội bóng chơi hay hơn. Phút 86, Sancho đưa bóng từ cánh trái vào trong cho Nkunku và tiền đạo người Pháp xoay sở tốt để loại bỏ 3 cầu thủ đối phương trong khu cấm địa trước khi hạ gục nốt thủ môn Travers. 1-0 cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU BOURNEMOUTH VS CHELSEA

Bournemouth (4-2-3-1): Mark Travers, Adam Smith (Araujo 75'), Illia Zabarnyi, Marcos Senesi, Milos Kerkez, Lewis Cook, Ryan Christie (Scott 68'), Antoine Semenyo, Justin Kluivert (Billing 75'), Marcus Tavernier (Unal 83'), Evanilson (Sinisterra 68').

Chelsea (4-2-3-1): Robert Sanchez, Axel Disasi (Adarabioyo 62'), Wesley Fofana, Levi Colwill, Marc Cucurella, Moises Caicedo, Renato Veiga, Noni Madueke (Felix 62'), Cole Palmer, Pedro Neto (Sancho 46'), Nicolas Jackson (Nkunku 79').

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X