Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp bóng đá Bodo/Glimt vs Arsenal 23h45 hôm nay 13/10/2022

Thứ Năm 13/10/2022 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Bodo/Glimt vs Arsenal trên FPT Play hôm nay 13/10. Tường thuật trực tiếp bóng đá Arsenal vs Bodo/Glimt Bảng A UEFA Europa League 2022/23.

Link xem trực tiếp Bodo/Glimt vs Arsenal hôm nay 13/10/2022

Cuộc đối đầu giữa Bodo/Glimt vs Arsenal tại Bảng A Europa League mùa giải 2022/2023 được trược trực tiếp trên FPT Play. Ngoài ra, trang Bóng Đá 24h cũng xin gửi bạn đọc một số link xem chất lượng tốt dưới đây.

Kết quả trực tuyến Europa League hôm nay 13/10/2022

Nhận định tỷ lệ Bodo/Glimt vs Arsenal

Với chiến thắng 3-0 trước Bodo Glimt ở lượt trận thứ 3 cách đây 1 tuần, Arsenal đã tạm thời vươn lên dẫn đầu tại Bảng A của đấu trường Europa League với 6 điểm sau 2 lượt trận, cùng với đó là khoảng cách 4 điểm so với 2 đội xếp ngay sau và 6 điểm so với đội đứng cuối. Mặc dù tạo ra khoảng cách như vậy, nhưng với việc vẫn còn 1 lượt chưa đấu, mọi thứ vẫn đang rất khó để tính toán với Pháo thủ.

Chính vì lẽ đó mà nhiệm vụ tích điểm đang được đặt lên hàng đầu và ở lượt trận thứ 4 tới đây, thầy trò HLV Mikel Arteta sẽ cần phải tiếp tục có được điểm số tối đa trong cuộc tái đấu với Bodo Glimt để duy trì lợi thế đang có. Điều khó khăn cho đại diện nước Anh khi lần gặp lại này, họ sẽ phải hành quân đến Na Uy.

Link xem truc tiep Bodo/Glimt vs Arsenal (Bang A Europa League 2022/23)
Link xem trực tiếp Bodo/Glimt vs Arsenal (Bảng A Europa League 2022/23)

Mặc dù đã thể hiện được sự khác biệt lớn ở trận đấu cách đây 1 tuần, thế nhưng đó là trong điều kiện sân nhà, còn tới đây khi phải làm khách, mọi chuyện chắc chắn sẽ không dễ dàng như trước. Tuy nhiên thì về cơ bản, với thực lực hoàn toàn vượt trội, lại thêm phong độ cực kỳ ấn tượng khi đã duy trì thành tích toàn thắng ở cả 5 trận gần đây, niềm tin là vẫn dành cho Pháo thủ.

Hơn nữa, sự ủng hộ còn đến từ chính đối thủ bên kia chiến tuyến khi mà Bodo Glimt rõ ràng thua kém nhiều so với Arsenal, điều đó đã được thể hiện rõ nét trong thất bại 0-3 ở trận lượt đi cách đây 1 tuần tại Emirates. Ở cuộc tái đấu sắp tới, tuy được chơi trên sân nhà, thế nhưng với phong độ cũng không quá nổi bật trong giai đoạn vừa rồi khi chỉ có 2 chiến thắng sau 5 trận, lợi thế này cũng không mang nhiều giá trị.

Trong bối cảnh như vậy, rõ ràng sẽ là rất khó để tin vào khả năng tạo bất ngờ để giành lại lợi thế của đại diện Na Uy, thay vào đó là hy vọng càng được củng cố cho vị khách đến từ xứ sở sương mù. Trên sàn giao dịch châu Á, nhà cái cũng có đánh giá tương tự khi xếp Arsenal chấp tới 1 1/4, so với mức 2 hòa có được ở lượt đi trên sân nhà, mức kèo lần này là chấp nhận được.

Thậm chí, trong bối cảnh mà Pháo thủ vừa phải căng sức ở trận “đại chiến” với Liverpool tại giải quốc nội cuối tuần qua, mức kèo trên còn cho thấy đánh giá tích cực hơn. Chính vì lẽ đó, hy vọng là hoàn toàn dành cho đại diện nước Anh ở trận đấu tới.

Thông tin lực lượng Bodo/Glimt vs Arsenal

  • Bodo/Glimt: Sondre Fet chấn thương.
  • Arsenal: Mohamed Elneny, Smith Rowe và Zinchenko chấn thương.

Lịch sử đối đầu giữa Bodo/Glimt vs Arsenal

- Bodo/Glimt để thua 0-3 trước Arsenal trong trận lượt đi bảng A Europa League 2022/23 hôm 7/10 vừa qua.

Phong độ của Bodo/Glimt 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Arsenal

Bảng xếp hạng Europa League 2022/2023 (Bảng A)

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X