Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Bochum vs Dortmund 20h30 ngày 26/8 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 26/08/2023 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Bochum vs Dortmund 20h30 ngày 26/8 ở đâu? Tường thuật trực tuyến vòng 2 Bundesliga 2023/24 Bochum vs Borussia Dortmund kênh nào?

Link xem Bochum vs Dortmund hôm nay 26/8/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Bochum vs Dortmund tại vòng 2 Bundesliga 2023/24 được trực tiếp trên kênh ON Sports News của VTVCab. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Bochum vs Dortmund

Dortmund khởi đầu mùa giải mới với chiến thắng hủy diệt 6-1 trước Schott Mainz ở vòng 1 Cúp quốc gia Đức. Đó là trận đấu mà Dortmund áp đảo với tỉ lệ kiểm soát bóng 73%, tung ra 24 cú sút.

Dortmund cũng giữ được thành tích toàn thắng để khởi đầu Bundesliga. Dù vậy, đoàn quân của Edin Terzic vượt qua Koln vô cùng chật vật nhờ bàn thắng duy nhất của Donyell Malen ở phút 88 của trận đấu.

Ở mùa giải năm ngoái, Dortmund đã bỏ lỡ cơ hội vàng để cắt chuỗi vô địch Bundesliga liên tiếp của Bayern Munich. Thầy trò Terzic nắm quyền tự quyết ở vòng đấu cuối cùng nhưng bất ngờ bị Mainz cầm hòa ngay trên sân nhà.

Bước sang mùa giải mới, không nhiều người còn đặt niềm tin vào Dortmund. Đội bóng vàng đen đã chia tay ngôi sao số 1 trong đội hình là Jude Bellingham và ảnh hưởng tiêu cực là quá rõ rệt. Felix Nmecha được đem về thay thế với giá 30 triệu Euro nhưng khó có thể khỏa lấp được khoảng trống mà tài năng của Bellingham để lại.

Trong khi Dortmund chật vật thì Bayern Munich đã tăng cường thêm siêu tiền đạo Harry Kane vào đội hình. Cơ hội vô địch của Dortmund đã tắt ngấm kể từ khi mùa giải bắt đầu.

Link xem truc tiep Bochum vs Dortmund (Vong 3 Bundesliga 2023/24)
Link xem trực tiếp Bochum vs Dortmund (Vòng 3 Bundesliga 2023/24)

Hiện tại, Dortmund đang gặp phải một số ca chấn thương trong đội hình. Julien Duranville, Thomas Meunier, Giovanni Reyna và Mateu Morey đều sẽ vắng mặt ở trận đấu hôm nay. Và đội hình không có nhiều sự tiến bộ của Dortmund hứa hẹn sẽ gặp khó khăn khi hành quân tới sân của Bochum.

Trên thực tế, Bochum chỉ may mắn thoát xuống hạng ở mùa giải năm ngoái. Họ về đích với 2 điểm nhiều hơn nhóm 3 đội cuối bảng. Họ cũng khởi đầu mùa giải này theo cách tệ hết chỗ nói với thất bại 0-5 trước Stuttgart. Đó là trận đấu mà Bochum chỉ cầm bóng 39%, đối mặt với 21 cú sút trong khi chỉ tung ra đúng 1 cú sút trúng đích.

Trước đó, Bochum đã bị loại ở Cúp quốc gia Đức ngay vòng 1. Họ để thua trước đội hạng ba là Arminia Bielefeld sau loạt luân lưu.

Bochum đã để thua 19 trong 34 trận đấu ở mùa giải năm ngoái, là đội nhận nhiều thất bại nhất tại Bundesliga. Ngoài ra, Bochum cũng kết thúc mùa giải với thành tích phòng ngự tệ hại nhất.

HLV Thomas Letsch nhiều khả năng sẽ tạo ra những sự thay đổi sau khi đón kết quả thất vọng trong những trận đấu đầu tiên. Dù thế, bộ ba tấn công của Bochum vẫn không phải là những cái tên nào khác ngoài tiền đạo cắm Philipp Hofmann và hai cầu thủ hỗ trợ là Christopher Antwi-Adjei và Takuma Asano.

Thất bại đến với Bochum khi đối đầu với Dortmund là điều có thể đoán trước. Nhưng tinh thần của một trận derby có thể giúp Bochum chơi với 200% sức lực và mang đến cho các khán giả trên sân một trận cầu rượt đuổi mãn nhãn.

Thông tin lực lượng Bochum vs Dortmund

  • Bochum: Moritz-Broni Kwarteng chưa hoàn toàn bình phuc.
  • Dortmund: Julien Duranville và Thomas Meunier chấn thương.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Bochum - Dortmund

Phong độ của Bochum gần đây nhất

Thành tích mới đây của Dortmund

Kết quả trực tuyến Bundesliga hôm nay 26/8/2023

Bảng xếp hạng Bundesliga 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X