Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Bình Định vs Quảng Nam link xem cúp quốc gia Việt Nam 6/7/2023

Thứ Năm 06/07/2023 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Bình Định vs Quảng Nam 18h00 hôm nay 6/7 vòng 1/8 cúp quốc gia Việt Nam 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Bình Định vs Quảng Nam kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Bình Định vs Quảng Nam hôm nay 6/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Bình Định vs Quảng Nam sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu cúp quốc gia Việt Nam.

Xem lại Video Bình Định vs HAGL 2-1 vòng 13 V-League 2023

video

Đội hình dự kiến ra sân Bình Định vs Quảng Nam

  • Bình Định: Văn Lâm, Đức Lợi, Ngọc Bảo, Schmidt, Thanh Thịnh, Hồng Quân, Xuân Tú, Hoàng Anh, Victor Lê, Đức Chinh, Tiến Đạt 

  • Quảng Nam: Tống Đức An, Văn Hưng, Hoàng Hưng, Ngọc Hiệp, Quang Huy, Ngọc Đức, Văn Toàn, Văn Ngọc, Đình Bắc, Văn Nam, Văn Ka 

Thông tin tình hình lực lượng Bình Định vs Quảng Nam cúp quốc gia Việt Nam 2023

Thông thường ở sân chơi Cúp Quốc gia, các trận đấu giữa các đội bóng V-League với các đội đang thi đấu ở giải hạng Nhất vẫn thường diễn ra theo thế trận một chiều. Do có sự chênh lệch về trình độ cũng như kinh nghiệm thi đấu, nên các đội bóng thuộc V-League thường tỏ ra áp đảo đối thủ đang chơi bóng chơi ở hạng dưới. 

Và điều đó nhiều khả năng cũng sẽ xảy ra trong màn so tài giữa Bình Định vs Quảng Nam cho dù đội khách lúc này đang thi đấu khá thăng hoa và đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải Hạng Nhất 2023 sau 10 vòng đấu. 

Theo điều lệ của giải, trong trận này phía Bình Định sẽ không được phép sử dụng các ngoại binh trên sân khi thi đấu với đối thủ đang chơi ở giải hạng Nhất. Đây được đánh giá sẽ là một bất lợi với họ trong khi, Quảng Nam vẫn có thể tung ra sân đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách sắp tới.

Ở mùa giải năm nay, đội bóng đất Võ đang thi đấu không thực sự ổn định. Trước trận thắng 2-1 trên sân nhà trước HAGL tại vòng 13 V-League vào cuối tuần qua, họ đã trải qua chuỗi 5 trận đấu liên tiếp chỉ biết hòa và thua.

Link xem truc tiep Binh dinh vs Quang Nam 18h00 hom nay 6/7 vong 1/8 cup quoc gia Viet Nam 2023
Link xem trực tiếp Bình Định vs Quảng Nam 18h00 hôm nay 6/7 vòng 1/8 cúp quốc gia Việt Nam 2023

Kết quả này khiến họ không có được một vị trí tốt trên bảng xếp hạng khi chỉ đứng thứ 6 với 19 điểm, kém 5 điểm so với đội bóng đang dẫn đầu là CLB Công an Hà Nội.

Trong khi đó, các cầu thủ Quảng Nam lúc này lại đang 'bay cao' ở giải hạng Nhất với 6 chiến thắng, 3 trận hòa và 1 thất bại. Đội bóng xứ Quảng lúc này đang có 21 điểm và tạm đứng đầu BXH, hơn đối thủ bám đuổi PVF-CAND 3 điểm.

Dưới bàn tay nhào nặn của HLV Văn Sỹ Sơn, Quảng Nam đang trình diễn lối chơi gắn kết, đẹp mắt và hiệu quả dù không có nhiều sao số trong đội hình. Trước đó, đội bóng xứ Quảng cũng tạo bất ngờ lớn khi đánh bại một đại diện khác tại V-League ngay trên sân nhà ở vòng sơ loại là SLNA. 

Ở thế cửa dưới, CLB Quảng Nam được đánh giá sẽ không gặp nhiều áp lực ở trận này. Điều đó khiến họ hoàn toàn có thể tạo ra một màn trình diễn tốt nhất trên sân cỏ. Do đó,  Topenland Bình Định không thể chủ quan, mặc dù họ đang có lợi thế sân nhà cùng lực lượng được đánh giá tốt hơn so với đối thủ. 

Trong bối cảnh không có ngoại binh trong đội hình, đội chủ sân Quy Nhơn sẽ phải triển khai lối chơi với toàn các cầu thủ nội. Và điều này hoàn toàn có thể khiến họ khó tạo được một lối chơi gắn kết, hiệu quả nhất trên sân cỏ. 

Kết quả trực tuyến cúp quốc gia Việt Nam 2023 hôm nay 6/7

Kết quả Bình Định vs Quảng Nam những trận gần đây

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X