Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Bình Định vs Hà Tĩnh tứ kết cúp quốc gia Việt Nam 2023 hôm nay

Thứ Hai 10/07/2023 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Bình Định vs Hà Tĩnh 18h15 hôm nay 10/7 vòng tứ kết cúp quốc gia Việt Nam 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Bình Định vs Hà Tĩnh kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Bình Định vs Hà Tĩnh hôm nay 10/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Bình Định vs Hà Tĩnh sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu cúp quốc gia Việt Nam.

Xem lại video Bình Định vs Hà Tĩnh 2-1 vòng 20 V-League 2022

video

Đội hình dự kiến ra sân Bình Định vs Hà Tĩnh

  • Bình Định: Văn Lâm, Thanh Thịnh, Marlon Rangel, Adriano Schmidt, Đức Lợi, Văn Thành, Văn Triền, Thanh Thuận, Hoàng Anh, Đức Chinh, Rafaelson.

  • Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Janclesio, Viết Triều, Văn Hạnh, Thanh Trung, Quang Nam, Paulo Pinto, Văn Trâm, Văn Đức, Trung Học, Diallo.

Thông tin tình hình lực lượng Bình Định vs Hà Tĩnh cúp quốc gia Việt Nam 2023

Ở cặp đấu tứ kết đầu tiên tại vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2023, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn sao tài giữa hai đội bóng V-League là Topenland Bình Định vs Hà Tĩnh trên SVĐ Quy Nhơn. 

Với lợi thế sân nhà cùng việc sở hữu một đội hình thi đấu có phần nhỉnh hơn so với đối thủ, đội bóng đất Võ đang tự tin giành phần thắng trong màn so tài sắp tới. Tuy nhiên họ sẽ không được phép thi đấu chủ quan, bởi trên thực tế sức chiến đấu của Bình Định ở mùa giải năm nay dường như đã suy giảm đáng kể sau khi chia tay ngôi sao Hồ Tấn Tài. 

Trên thực tế thì Bình Định cũng đã có những màn thể hiện không thực sự tốt trong thời gian gần đây. Ở mặt trận V-League, ngoài trận thắng 2-1 trên sân nhà trước đối thủ không quá đáng gờm là HAGL thì trước đó đoàn quân của HLV Đức Thắng đã trải qua chuỗi 5 trận không biết đến mùi chiến thắng.

Ở Cúp Quốc gia, tại vòng 1/8 vừa qua, dàn sao của Bình Định cũng đã thi đấu không mấy ấn tượng trước đội bóng hạng Nhất Quảng Nam. Họ để đối phương cầm chân với tỷ số 1-1 trong 90 phút thi đấu. Và phải nhờ tới tài năng của thủ thành Đặng Văn Lâm, Bình Định mới có thể đánh bại đối thủ trong loạt đá luân lưu 11m cuối trận để phân thắng bại.

Link xem truc tiep Binh dinh vs Ha Tinh 18h00 hom nay 10/7 cup quoc gia Viet Nam 2023
Link xem trực tiếp Bình Định vs Hà Tĩnh 18h00 hôm nay 10/7 cúp quốc gia Việt Nam 2023

Trái ngược với cách giành chiến thắng khó nhọc của Bình Định, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại 'nhẹ nhàng' vượt qua đối thủ cũng đến từ giải hạng Nhất QG là CLB Long An trên sân nhà với tỷ số 3-1 nhờ cú đúp của Vũ Quang Nam cùng một bàn của Nguyễn Trung Học. 

Là đội bóng không có nhiều sự đầu tư nhân lực chất lượng ở mùa giải năm nay, thế nhưng Hà Tĩnh lại đang thi đấu khá thăng hoa dưới tài năng cầm quân của HLV Nguyễn Thành Công. Họ thi đấu khá chắc chắn, kỉ luật dựa trên tinh thần đoàn kết, vì tập thể. 

Và với sự hưng phấn cùng tinh thần thoải mái khi lọt vào tứ kết Cúp QG, điều này hứa hẹn sẽ giúp thầy trò HLV Nguyễn Thành Công có quyền hy vọng vào một màn so tài sòng phẳng với Bình Định ngay trên sân Quy Nhơn. 

Ở thế cửa dưới, HL  Hà Tĩnh không chịu nhiều áp lực như đội chủ nhà trong trận này. Vì vậy họ hoàn toàn có thể trình diễn một lối chơi phòng ngự phản công khó chịu và sẵn sàng 'kết liễu' đối thủ một khi nắm bắt được những cơ hội.

Kết quả trực tuyến cúp quốc gia Việt Nam 2023 hôm nay 10/7

Kết quả Bình Định vs Hà Tĩnh những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, huyền thoại Champions League vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Chẳng phải tự nhiên mà Real Madrid luôn khác biệt so với phần còn lại khi thi đấu ở Champions League. Ngoài bản lĩnh hay đẳng cấp thì đội bóng Hoàng gia TBN đôi khi còn sống sót một cách kỳ lại. Bayern Munich nắm trong tay tấm vé vào chung kết tới tận phút 88 nhưng rồi một sai lầm khó hiểu của Neuer đã mở đầu cho cuộc sụp đổ của đội bóng Đức.

Xem thêm
top-arrow
X