Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Xem Bình Định vs SLNA 18h00 ngày 27/10/2024 trên kênh FPT Play

Chủ Nhật 27/10/2024 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chào mừng các bạn đến với trận đấu tại vòng 5 LPBank V.League 1-2024/25 giữa Bình Định vs SLNA diễn ra vào lúc 18h00 ngày 27/10, trực tiếp trên FPT Play.

Trực tiếp bóng đá Bình Định vs SLNA

FPT Play là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng trực tiếp LPBank V.League 1-2024/25. Do đó, trận đấu giữa Bình Định - SLNA diễn ra vào lúc 18h00 hôm nay 27/10 sẽ được trực tiếp trên kênh FPT Play. Bên mình gửi tới anh em link xem dưới đây.

Nhận định bóng đá Bình Định - SLNA

Cùng là những đội bóng sở hữu lực lượng thi đấu không được đánh giá cao ở mùa giải này, cả hai đội bóng Bình Định vs SLNA đã sớm phơi bày những hạn chế của mình trong 4 vòng đấu đầu tiên ở V.League 2024/25.

Với khởi đầu không tốt khi chỉ có được 2 điểm sau 2 trận hòa và 2 thất bại, cả hai đều đang được nhận diện là những ứng viên hàng đầu cho tấm vé xuống hạng. Bởi vậy ở những trận cầu có tính chất như trận chung kết ngược, cả hai chắc chắn sẽ phải thi đấu hết sức tập trung và chắt chiu cơ hội trên hành trình tìm kiếm thắng lợi đầu tiên trong mùa giải.

Về phía đội bóng chủ nhà, dễ dàng nhận thấy đội bóng đất Võ Bình Định đã mất phần lớn đội hình đá chính đã giúp họ về ba chung cuộc ở mùa giải trước với những trụ cột như Đặng Văn Lâm, Nguyễn Văn Đức, Đỗ Văn Thuận,... bên cạnh bộ ba ngoại binh đã thi đấu rất hiệu quả tại V.League 2023/24.

Link xem truc tiep Binh dinh vs SLNA (V-League 2024/25)
Link xem trực tiếp Bình Định vs SLNA (V-League 2024/25)

Và trong bối cảnh những cầu thủ thay thế vẫn chưa lấp được những khoảng trống về mặt chuyên môn thì chuyện này cũng đã ảnh hưởng không nhỏ tới 'sức chiến đấu' của đội bóng Nam Trung Bộ, để rồi họ liên tiếp phải đón nhận những thất bại ở 4/5 trận đấu gần đây.

Xếp áp chót tại V.League cũng như sớm phải dừng bước ở đấu trường Cúp Quốc gia 2024/25, điều đó cũng là một lời cảnh báo dành cho Bình Định FC. Không còn cách nào khác, họ sẽ phải sớm cải thiện năng lực chơi bóng của mình, trước khi bi kịch xuất hiện.

Tuy vậy, với việc sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ giàu kinh nghiệm là Mạc Hồng Quân và Cao Văn Triền trong trận đấu tới do thẻ phạt, chắc chắn là điều này sẽ khiến HLV Bùi Đoàn Quang Huy không khỏi đau đầu.

Ở trận gặp Bình Dương, khi Bình Định không sử dụng bộ đôi này để thử nghiệm chiến thuật, họ đã gặp rất nhiều khó khăn trước sức tấn công của đối thủ và gần như không thể tạo được cơ hội nào đáng chú ý về phía khung thành đối phương trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Và đây sẽ là một bài toán mà đội chủ sân Quy Nhơn sẽ cần sớm tìm lời giải trước khi bước vào thi đấu tại vòng 5.

Về phía đội khách, CLB SLNA hẳn là cũng đang rất khát khao chinh phục 3 điểm đầu tiên tại V.League mùa này. Đội bóng của HLV Phạm Anh Tuấn hiện đang xếp cuối BXH với 2 điểm và chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn/4 trận. Điều nà khiến NHM bóng đá xứ Nghệ không khỏi âu lo, nhất là khi họ lại đang là một trong ba đội bóng chưa biết mùi chiến thắng ở mùa giải này.

Tuy nhiên trước việc đối thủ không có lực lượng mạnh nhất, cộng thêm sự trở lại của hậu vệ Hồ Văn Cường, đây sẽ là điểm tựa để đội bóng xứ Nghệ tự tin hướng đến 3 điểm ở trận này trước đối thủ được đánh giá là 'đồng cân, đồng lạng' với mình.

Đội hình dự kiến Bình Định - SLNA

  • Bình Định: Tuấn Linh, Văn Khoa, Xuân Hưng, Ngọc Tín, Xuân Toàn, Xuân Quyết, Thanh Trường, Trọng Hiếu, Xuân Cường, Leonardo, Alisson Farias.
  • SLNA: Văn Việt, Zaracho, Văn Huy, Văn Thành, Thanh Đức, Xuân Tiến, Nam Hải, Quang Tú, Quang Vinh, Kuku, Olaha.

Lịch sử đối đầu giữa Bình Định và SLNA

Thành tích của Bình Định 5 trận mới đây

Phong độ 5 trận gần đây của SLNA

Kết quả LPBank V.League 1-2024/25 hôm nay 27/10

Bảng xếp hạng V-League 2024/2025 hiện tại

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X