Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Bilbao vs Real Madrid 2h30 ngày 13/8 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 13/08/2023 02:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Bilbao vs Real Madrid 2h30 ngày 13/8 ở đâu? Tường thuật trực tuyến vòng 1 La Liga Athletic Bilbao vs Real Madrid kênh nào?

Link xem Bilbao vs Real Madrid hôm nay 13/8/2022 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Bilbao vs Real Madrid tại vòng 1 La Liga 2023/24 được trực tiếp trên kênh S SPORT 2 của SCTV. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Bilbao vs Real Madrid

Mùa giải năm ngoái, Bilbao chỉ cán đích thứ 8 và không thể giành vé dự Cúp châu Âu. Đó có thể coi là thất bại với đội bóng danh tiếng xứ Basque. Đến mùa này, Bilbao dù rất quyết tâm nhưng rõ ràng chất lượng nhân sự của họ hiện tại khó cạnh tranh top đầu. Bilbao không có nhiều chuyển biến về nhân sự và đáng chú ý nhất là sự ra đi của Inigo Martinez.

Màn chạy đà trước thềm mùa bóng mới của Bilbao cũng không tốt. NHM của họ có lý do để lo lắng cho cuộc đón tiếp Real Madrid ngày hôm nay. Đội bóng Hoàng gia TBN cũng gặp tổn thất lớn về lực lượng khi Benzema ra đi mà chưa có chân sút thượng thặng để thay thế. Bên cạnh đó, việc Courtois phải nghỉ thi đấu dài hạn cũng là bài toán khó với Carlo Ancelotti.

Dù vậy thì “kền kền trắng vẫn còn đó Vinicius, Rodrygo hay tân binh cực kỳ chất lượng Bellingham. Trên sàn châu Á, trận này Real Madrid chấp đồng banh với điểm ăn thấp. K hiệp 1 đội khách cũng chấp 1/4 (dĩ nhiên là điểm bỏ) càng cho thấy cửa trên sáng giá. Real Madrid ít nhiều vẫn cho thấy hình dáng của ông lớn với việc thắng AC Milan và MU ở loạt trận giao hữu mùa hè.

Bilbao nhân sự kém hơn đối thủ, cũng không đáng tin khi thua K cả 3 trận gần nhất mà NC đưa ra t.lệ. Hơn nữa, ngay tại chính San Mames thì Bilbao thời gian qua luôn gặp khó trước Real Madrid. Thống kê cho thấy 4 lần đôi bên gặp nhau tại La Liga trên sân của Bilbao thì chủ toàn thua.

Link xem truc tiep Bilbao vs Real Madrid (Vong 1 La Liga 2023/24)
Link xem trực tiếp Bilbao vs Real Madrid (Vòng 1 La Liga 2023/24)

Thông tin lực lượng Bilbao vs Real Madrid

  • Bilbao: Berchiche để ngỏ khả năng ra sân.
  • Real Madrid: Courtois, Ferland Mendy chấn thương; Ceballos và Guler không sung sức.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Bilbao - Real Madrid

Phong độ của Bilbao gần đây nhất

Thành tích mới đây của Real Madrid

Kết quả trực tuyến La Liga hôm nay 13/8/2023

Bảng xếp hạng La Liga 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X