Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Bayern vs Hoffenheim 20h30 ngày 15/4 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Bảy 15/04/2023 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Bayern vs Hoffenheim 20h30 ngày 15/4/2023 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Bundesliga 2022/23 Bayern Munich vs Hoffenheim kênh nào?

Link xem Bayern vs Hoffenheim hôm nay 15/4/2022 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Bayern vs Hoffenheim tại vòng 28 Bundesliga 2022/23 được trực tiếp trên kênh ON Sports News. Ngoài ra Bóng Đá 24h cũng gửi tới anh em một số đường link khác dưới đây.

Nhận định tỷ lệ châu Á Bayern vs Hoffenheim

Thất bại tới 0-3 ở trận lượt đi Tứ kết Cúp C1 Châu Âu trên sân của Man City giữa tuần qua đang khiến cho cơ hội đi tiếp của Bayern Munich trở nên hết sức mong manh. Tuy nhiên thì họ có lẽ cũng không có nhiều thời gian để tiếc nuối bởi ngay lập tức cuối tuần này sẽ phải trở lại với 1 mặt trận khác đó là cuộc đua vô địch tại giải VĐQG Đức bằng cuộc chạm trán với Hoffenheim.

Cụ thể lúc này trên BXH, với 58 điểm sau 27 vòng đấu, Bayern Munich đang dẫn đầu trên BXH, thế nhưng khoảng cách giữa họ với đối thủ bám đuổi ngay sau chỉ là 2 điểm. Chính vì thế mà nhiệm vụ giành 3 điểm ở vòng đấu tới đây là bắt buộc để thầy trò HLV Thomas Tuchel duy trì lợi thế. Tuy nhiên những gì đang diễn ra khiến niềm tin cho họ bị ảnh hưởng.

Link xem truc tiep Bayern vs Hoffenheim (Vong 28 Bundesliga 2022/23)
Link xem trực tiếp Bayern vs Hoffenheim (Vòng 28 Bundesliga 2022/23)

Rõ ràng sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo ở thời điểm này đang khiến tình hình của Hùm xám trở nên khó kiểm soát, thậm chí những bất đồng cũng đã sảy ra ở thời điểm sau thất bại giữa tuần vừa rồi trên sân của Man City. Không dừng lại đó, đối thủ tới đây của thầy trò HLV Thomas Tuchel cũng không hề dễ chịu chút nào.

Cần biết rằng, Hoffenheim lúc này cũng đang rất cần điểm cho cuộc chiến trụ hạng khi họ đang mới chỉ có 28 điểm sau 27 trận, đứng thứ 14 trên BXH và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm. Điều đáng nói hơn ở đây là việc thầy trò HLV Pellegrino Matarazzo đang trải qua giai đoạn thi đấu đầy ấn tượng với mạch toàn thắng liên tiếp cả 3 trận, vì thế sẽ là không dễ để bắt nạt.

Chính vì lẽ đó mà những nghi ngại cho khả năng vượt qua thử thách của Hùm xám ở trận đấu tới là không hề nhỏ. Tuy nhiên thì về cơ bản, họ vẫn đang được đánh giá cao hơn nhiều, chưa kể là còn lợi thế sân nhà, nơi đã chứng kiến 5/6 chiến thắng gần đây, riêng trước Hoffenheim cũng thắng tới 13/16 lần tiếp đón gần nhất.

Đặc biệt hơn khi trên sàn giao dịch châu Á, NC vẫn xếp họ chấp tới 2 1/4, mức khá cao so với những lần tiếp đón đối thủ này trước đây. Vì thế nên hy vọng là vẫn dành cho Hùm xám ở trận đấu tới.

Thông tin lực lượng Bayern vs Hoffenheim

  • Bayern: Lucas Hernández, Manuel Neuer chấn thương. Sadio Mané treo giò vì án phạt. Eric Choupo-Moting, Mathys Tel chưa chắc chắn.
  • Hoffenheim: Jacob Bruun Larsen chấn thương. Munas Dabbur treo giò vì thẻ đỏ. Kevin Vogt bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Bayern vs Hoffenheim

Phong độ của Bayern 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Hoffenheim

Kết quả trực tuyến Bundesliga hôm nay 15/4/2023

Bảng xếp hạng Bundesliga 2022/23 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X