Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Bayern vs Union Berlin 21h30 ngày 2/12 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 02/12/2023 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Bayern vs Union Berlin 21h30 ngày 2/12/2023 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Bayern Munich vs Union Berlin vòng 13 Bundesliga kênh nào?

Link xem Bayern vs Union Berlin hôm nay 2/12/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Bayern vs Union Berlin tại vòng 13 Bundesliga 2023/24 được trực tiếp trên kênh ON Sports News của VTVCab. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Bayern vs Union Berlin

Do đã chắc chắn có vé đi tiếp ở Cúp C1 châu Âu mùa này nên trận hòa 0-0 trước FC Copenhagen vào giữa tuần vừa rồi không ảnh hưởng nhiều đến Bayern Munich và quãng thời gian cho đến tháng 2/2024, Hùm xám xứ Bavaria có thể tập trung hoàn toàn cho mục tiêu tại giải VĐQG Đức, nơi họ đang đứng thứ 2 với 32 điểm sau 12 vòng đấu cùng khoảng cách 2 điểm so với Leverkusen.

Trở lại vào cuối tuần này, thầy trò HLV Thomas Tuchel sẽ có cuộc chạm trán với Union Berlin, với lợi thế sân nhà, lại thêm không có điều gì vướng bận, 1 chiến thắng tưng bừng là điều họ có thể hướng tới giống như 4 vòng gần đây khi đã toàn thắng cùng số pha lập công lên tới 22 bàn. Niềm tin ấy còn đến từ chính đối thủ bên kia chiến tuyến khi mà Union Berlin đang sa sút hết sức thảm hại.

Cụ thể cho đến lúc này, đại diện đến từ Thủ đô nước Đức mới chỉ có vỏn vẹn 7 điểm sau 12 vòng đấu và đứng cuối trên BXH. Tuy vậy thì không hẳn là mọi hy vọng cho Union Berlin đã hết bởi lẽ đội bóng này vừa có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện và tình hình đang có dấu hiệu khả quan hơn sau khi HLV Urs Fisher ra đi.

Đầu tiên đó là trận hòa 1-1 trước Augsburg ở vòng đấu thứ 12 dưới sự dẫn dắt của trợ lý Marco Grote. Giữa tuần qua, trong trận ra mắt của tân HLV Nenad Bjelica, họ tiếp tục có trận hòa 1-1 trong chuyến làm khách đến sân Sporting Braga ở Cúp C1 châu Âu, qua đó mở ra hy vọng đi tiếp ở đấu trường châu lục cũng như chặng đường thi đấu khởi sắc sắp tới.

Tuy nhiên thì đó là tương lai, còn với chuyến hành quân đến Allianz Arena sắp tới, vẫn là rất khó để tin vào khả năng tạo ra bất ngờ của đại diện thủ đô nước Đức khi mà Bayern Munich là quá mạnh so với họ. Trên sàn giao dịch ch Á, NC cũng thể hiện điều đó khi xếp Hùm xám chap tới 2 1/4, đây là mức K cho thấy sự chênh lệch lớn về chuyên môn giữa 2 đội.

Nên nhớ ở mùa đầu tiên khi Union Berlin mới lên hạng, Bayern Munich cũng chỉ chap đến 2 3/4, ở hiện tại trong điều kiện đối thủ đã có những bước tiến lớn sau 3 mùa chơi ở hạng đấu cao nhất nước Đức cùng tín hiệu tích cực từ sự thay thế trên băng ghế chỉ đạo, mức K -2 1/4 là chấp nhận được, chưa kể còn giữ điểm ăn thấp. Vậy nên đội chủ sân Allianz Arena vẫn là cái tên đáng trông đợi hơn ở trận này.

Link xem truc tiep Bayern vs Union Berlin (Vong 13 Bundesliga 2023/24)
Link xem trực tiếp Bayern vs Union Berlin (Vòng 13 Bundesliga 2023/24)

Thông tin lực lượng Bayern vs Union Berlin

  • Bayern: Matthijs de Ligt và Jamal Musiala bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Union Berlin: Rani Khedira treo giò; Danilho Doekhi chấn thương; Sheraldo Becker chưa chắc ra sân.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Bayern - Union Berlin

Phong độ của Bayern gần đây nhất

Thành tích mới đây của Union Berlin

Kết quả trực tuyến Bundesliga hôm nay 2/12/2023

Bảng xếp hạng Bundesliga 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

Đêm qua, đại diện Bundesliga chẳng những không thua mà còn tái lập tỷ số của trận lượt đi ngay trên sân của đối thủ. Thực ra, trận bán kết lượt về sẽ hấp dẫn và kịch tính hơn nếu như PSG không quá đen đủi với 4 tình huống dứt điểm trúng khung gỗ.

Xem thêm
top-arrow
X