Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Barca vs Betis 2h00 ngày 17/9 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 17/09/2023 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Barca vs Betis 2h00 ngày 17/9 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Vòng 5 La Liga 2023/24 Barcelona vs Real Betis kênh nào?

Link xem Barca vs Betis hôm nay 17/9/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Barca vs Betis tại Vòng 5 La Liga 2023/24 được trực tiếp trên kênh SCTV15 của SCTV. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Barca vs Betis

Barca đã khởi đầu La Liga mùa giải 2023/24 không mấy suôn sẻ khi hòa không bàn thắng với Getafe, nhưng kể từ đó họ đã có ba chiến thắng liên tiếp trước Cadiz, Villarreal và Osasuna. Ở trận đấu gần nhất, thầy trò Xavi có một trận đấu không hề dễ dàng trước Osasuna, song họ đã vượt khó thành công. Jules Kounde mở tỷ số cho đội khách trước khi Ezequiel Avila cân bằng tỷ số, nhưng Robert Lewandowski đã ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút thứ 86 của trận đấu.

Đội chủ sân Camp Nou đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga mùa này, kém đội đầu bảng Real Madrid 2 điểm. Đội bóng của Xavi hiện đang chuẩn bị cho ba trận sân nhà liên tiếp, hai trong số đó là ở giải VĐQG, với Celta Vigo sẽ đến thăm Camp Nou vào cuối tuần tới. Gã khổng lồ xứ Catalan cũng sẽ tiếp đón Royal Antwerp trong trận mở màn vòng bảng Champions League mùa này vào giữa tuần tới.

Đội bóng xứ Catalan đã không vượt qua vòng bảng Champions League trong 2 mùa giải gần nhất, và họ không muốn lặp lại điều đó ở mùa giải năm nay. Ngoài mục tiêu bảo vệ chức vô địch La Liga, Barca cũng đặt quyết tâm cao ở đấu trường C1. Barca đã ký hợp đồng với Joao Cancelo và Joao Felix theo dạng cho mượn từ Man City và Atletico Madrid lần lượt vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2023, hai cầu thủ này có trận ra mắt trước Osasuna và họ đang quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Camp Nou.

Sau loạt trận của ĐTQG, Barca trở về sân nhà tiếp Betis ở vòng 5 La Liga 2023/24. Nhận định Barca vs Betis nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, thầy trò Xavi cần phải giành 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Real Madrid trong cuộc đua vô địch. Thống kê cho thấy Betis là mồi ngon của đội chủ nhà. Theo đó 5 lần đụng độ gần nhất ở La Liga, Barca đều thắng. Xa hơn, Barca đã thắng 17 trong 21 trận gần nhất trước Betis trên mọi mặt trận.

Link xem truc tiep Barca vs Betis (Vong 5 La Liga 2023/24)
Link xem trực tiếp Barca vs Betis (Vòng 5 La Liga 2023/24)

Trong khi đó, Real Betis sẽ bước vào trận đấu này sau chiến thắng 1-0 trước Rayo Vallecano. Đó là trận đấu mà Willian Jose ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút thứ 53. Đội bóng của HLV Manuel Pellegrini đã giành được 7 điểm sau 4 trận mở màn. Ngoài chiến thắng tối thiểu trước Rayo Vallecano, Betis đánh bại Villarreal 2-1 trước khi hòa Atletico Madrid và thua Athletic Bilbao.

Betis đang đứng thứ 7 trên bảng và họ cũng đang chuẩn bị cho trận đấu ở cúp châu Âu vào tuần tới, đội bóng này sẽ có chuyến làm khách trước Rangers trong trận mở màn vòng bảng tại Europa League. Betis đứng thứ 6 tại La Liga mùa trước, giúp họ đủ điều kiện tham dự vòng bảng Europa League, và đội bóng này sẽ được kỳ vọng sẽ có một vị trí tốt hơn ở mùa giải năm nay.

Theo thống kê, chiến thắng gần nhất của Betis trước Barca là thắng lợi 1-0 vào tháng 12 năm 2021. Phong độ của Betis gần đây không thực sự tốt. Họ chỉ thắng 2/7 trận đấu trở lại đây, họ cũng chơi không tốt khi phải làm khách. Cụ thể, đội bóng thành Seville chỉ thắng 3 trong 11 chuyến hành quân xa nhà gần nhất. Ngược lại, Barca đang chơi cực tốt trên sân nhà. Thống kê cho thấy, trong 6 trận đấu gần đây ở Camp Nou, Barca giành 5 chiến thắng. Đặc biệt, trong 5 trận thắng ấy, hàng thủ của đội bóng xứ Catalan không để thủng lưới bàn nào.

Về mặt lực lượng, Barca vẫn không có sự phục vụ của bộ đôi chủ chốt Pedri và Ronald Araujo do chấn thương, trong khi Ilkay Gundogan gặp vấn đề ở lưng khi trở về khoác áo ĐT Đức. Vấn đề của Gundogan được cho là không nghiêm trọng như lo ngại ban đầu nhưng anh khó có thể góp mặt trong trận đấu này. Fermin Lopez cũng phải ngồi ngoài, tiền vệ này đang bị treo giò. Cancelo và Felix có thể đá chính, trong khi cầu thủ 16 tuổi Lamine Yamal có thể được tưởng thưởng bằng một vị trí trong đội hình xuất phát.

Về phía Real Betis, Aitor Ruibal, Luiz Henrique, Claudio Bravo, William Carvalho và Nabil Fekir hiện phải ngồi ngoài vì chấn thương. Đội bóng của Pellegrini cũng đã bán Luiz Felipe cho Al-Ittihad, vì vậy sẽ phải có sự thay đổi ở hàng thủ so với trận đấu trước với Rayo, với khả năng Marc Bartra sẽ vào sân để đối đầu với câu lạc bộ cũ. Willian Jose một lần nữa có thể đẩy Borja Iglesias lên băng ghế dự bị, trong khi chấn thương của Carvalho đã mở ra cơ hội cho Marc Roca đá cặp cùng Guido Rodriguez ở giữa sân.

Thông tin lực lượng Barca vs Betis

  • Barca: Araujo, Pedri chấn thương. Gundogan chưa chắc chắn thi đấu.
  • Betis: Carvalho, Ferkir, Guardado, Sabaly chấn thương. Bravo bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Barca - Betis

Phong độ của Barca gần đây nhất

Thành tích mới đây của Betis

Kết quả trực tuyến La Liga hôm nay 17/9/2023

Bảng xếp hạng La Liga 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X