Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Augsburg vs Bayern hôm nay 17/9/2022 ở đâu? Kênh nào?

Thứ Bảy 17/09/2022 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Augsburg vs Bayern trên ON Sports+ hôm nay 17/9. Tường thuật trực tuyến livescore KQBD Augsburg vs Bayern Munich Bundesliga 2022/23.

Link xem trực tiếp Augsburg vs Bayern hôm nay 17/9/2022

VTVcab là đơn vị sở hữu bản quyền Bundesliga 2022/2023. Do vậy, cuộc đối đầu giữa Augsburg vs Bayern sẽ được trực tiếp trên ON Sports+. Ngoài ra, Bóng Đá 24h cũng gửi tới bạn đọc một số link xem chất lượng tốt dưới đây.

Kết quả trực tuyến Bundesliga 2022/23 hôm nay

Nhận định tỷ lệ Augsburg vs Bayern

Giữa tuần qua Bayern Munich đánh bại Barcelona với tỷ số 2-0 tại Champions League. Những nghi ngờ về phong độ của sau khi để Robert Lewandowski đầu quân cho Barca của HÙm xám xứ Bavaria bị gạt bỏ. Tuy nhiên khi trở lại giải quốc nội vào cuối tuần này, Bayern Munich vẫn không được tin tưởng vào khả năng mang về niềm vui cho người hâm mộ.

Theo đó, ở chuyến hành quân đến sân của Augsburg, Bayern Munich ban đầu chấp -2 1/2 theo kèo châu Á. Tuy nhiên đến sáng 16/9, nhà cái đã đổi kèo chính sang mức 2 1/4:0. Mùa giải trước khi tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà, Augsburg cũng được chấp +2 1/4 theo handicap và sau 90 phút họ tạo nên bất ngờ lớn khi giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Link xem truc tiep Augsburg vs Bayern (Vong 7 Bundesliga 2022/23)
Link xem trực tiếp Augsburg vs Bayern (Vòng 7 Bundesliga 2022/23)

Đó cũng là trận thứ 4 liên tiếp Augsburg giành chiến thắng khi đối đầu Bayern Munich trên sân nhà. Ở lần tái đấu sắp tới Augsburg tất nhiên ngoài lợi thế về mặt sân bãi còn được nhận "điểm cộng" về lịch thi đấu. Lực lượng của đội chủ nhà lúc này cũng đã ổn định hơn, danh sách chấn thương rút ngắn từ 7 xuống còn 4 cầu thủ.

Phía đối diện, Bayern Munich không thể che giấu được thực tế rằng họ đã bị cầm hòa 3 trận liên tiếp. Các đội bóng ở Bundesliga dù lực lượng không thể sánh với Bayern Munich nhưng họ đã quá hiểu Hùm xám và có đủ phương án để chơi phòng ngự một cách hiệu quả. Trong bối cảnh một vài trụ cột dính chấn thương không thể thi đấu, Bayern càng được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn ở chuyến làm khách sắp tới.

Thông tin lực lượng Augsburg vs Bayern Munich

  • Augsburg: Felix Uduokhai, Niklas Dorsch, Tobias Strobl, Noah Sarenren Bazee chấn thương.
  • Bayern Munich: Kingsley Coman, Lucas Hernandez, Bouna Sarr chấn thương, Dayot Upamecano và Benjamin Pavard chưa hoàn toàn bỉnh phục.

Lịch sử đối đầu giữa Augsburg vs Bayern

Phong độ của Augsburg 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Bayern

Bảng xếp hạng Bundesliga 2022/2023 hiện tại

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X