Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất

Trực tiếp bóng đá Atletico vs Real Madrid 2h00 ngày 30/9 (La Liga 2024/25)

2h trước

Làm khách Atletico Madrid và đấu trí với Diego Simeone luôn là thử thách cực đại, nỗi ám ảnh lớn với HLV Carlo Ancelotti.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Tâm điểm bóng đá Tây Ban Nha và thế giới đêm nay, rạng sáng mai theo giờ Việt Nam là trận Real Madrid làm khách Atletico Madrid tại vòng 8 La Liga. Đây là Derbi Madrileno thứ 237 trong lịch sử trên mọi đấu trường.

Ở 236 derby Madrid trong quá khứ, Real chiếm thế thượng phong với 116 chiến thắng, 61 trận hòa và 59 thất bại. Trong khi Real áp đảo Atletico ở derby Madrid trong lịch sử thì riêng dưới thời Ancelotti, thành tích của Los Blancos trước Los Rojiblancos không vượt trội.

Theo thống kê, trước chuyến làm khách tại Metropolitano lần này, Real của Don Carlo từng 26 lần đối đầu Atletico. Thành tích của họ là thắng 10, hòa 7 và thua 9. Cần biết, cùng Barca, Altetico là đối thủ Tây Ban Nha đánh bại Real của Ancelotti nhiều nhất, cả hai cùng thắng 9 trận.

Đáng chú ý, Real của Don Carlo sảy chân như cơm bữa ở derby Madrid tại tổ ấm của Atletico. Bằng chứng là ở 10 trận làm khách Atletico dưới thời vị HLV người Italia, Los Blancos thua 6, hòa 2, chỉ thắng 2.

Tính riêng mùa trước, Real thua cả 2 trận tại Metropolitano, 1 ở La Liga, 1 ở cúp nhà Vua. Atletico là đội duy nhất đánh bại Los Blancos ở La Liga và hạ gục Real hai lần trên mọi mặt trận ở mùa 2023-24.

Hai trận thua ở chiến dịch trước kéo dài thành tích đối đầu thất vọng của Don Carlo trước Diego Simeone. Cụ thể, Ancelotti đã thua 9, hòa 6 và thắng 9 ở 24 lần đọ trí El Cholo. Trên băng ghế huấn luyện, Diego Simeone là người đánh bại Don Carlo nhiều thứ hai lịch sử, sau Luciano Spalletti (11 lần).

 

 

Cùng chuyên mục

top-arrow
X