Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Atalanta vs AC Milan 0h00 ngày 10/12 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 09/12/2023 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Atalanta vs AC Milan 0h00 ngày 10/12/2023 ở đâu? Tường thuật trực tuyến AC Milan vs Atalanta vòng 15 Serie A kênh nào?

Link xem Atalanta vs AC Milan hôm nay 10/12/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Atalanta vs AC Milan tại vòng 15 Serie A 2023/24 được trực tiếp trên kênh ON Sports của VTVCab. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Atalanta vs AC Milan

Việc phải chia sức cho đấu trường Europa League khiến cho thành tích thi đấu của Atalanta giai đoạn vừa rồi là khá tệ khi 4 vòng gần nhất chỉ kiếm được vỏn vẹn 1 kết quả hòa, còn lại toàn thua, qua đó khiến họ bị đẩy xuống tận vị trí thứ 8 trên BXH với 20 điểm sau 14 vòng đấu, cùng với đó là khoảng cách với tốp 4 đã được tạo ra là 4 điểm.

Trong tình cảnh khó khăn, ở vòng đấu tới đây, thầy trò HLV Gasperini lại phải chạm trán với đối thủ hết sức khó chịu là AC Milan, đội bóng mà họ đã thua tới 4 và chỉ hòa 1 ở 5 lần gặp gần nhất, vì thế nên hy vọng vào 1 kết quả khả quan là rất thấp, kể cả khi được chơi trên sân nhà bởi trong chuỗi trận tệ hại vừa rồi cũng có 2 thất bại liên tiếp tại Gewiss.

Trái lại ở phía đối diện, tuy cũng phải chia sức cho đấu trường C1 châu Âu, thế nhưng AC Milan vẫn duy trì được sự ổn định ở giải VĐQG Italia khi thắng 2 và hòa 1 ở 3 vòng gần đây, qua đó đảm bảo vị trí thứ 3 trên BXH với 29 điểm sau 14 trận cùng khoảng cách 6 điểm so với ngôi đầu. Đáng chú ý hơn cả khi thành tích phải rời xa San Siro từ đầu mùa của Rossoneri cũng rất ấn tượng.

Cụ thể sau 6 trận, họ đều đã bất bại, trong đó có tới 4 chiến thắng, kết hợp thành tích tốt khi viếng thăm Gewiss gần đây khi thắng 2 và hòa 2 ở 4 trận gần nhất, rõ ràng là niềm tin đang hoàn toàn được hướng tới đoàn quân của HLV Stefano Pioli. Tuy nhiên cũng không hẳn là mọi thứ đều ủng hộ cho họ, cụ thể ở đây là từ sàn giao dịch ch Á, khi NC chỉ xếp K hòa được thua cùng điểm ăn thấp cho Atalanta.

Với AC Milan, đây là mức K không tương xứng với vị thế đang có của họ so với đối thủ, trái lại với Atalanta, đây lại là tín hiệu đầy tích cực trong điều kiện họ thất thế về chuyên môn. Chính vì vậy nên đội chủ sân Gewiss mới thực sự là cái tên đáng trông đợi hơn ở đâu.

Link xem truc tiep Atalanta vs AC Milan (Vong 15 Serie A 2023/24)
Link xem trực tiếp Atalanta vs AC Milan (Vòng 15 Serie A 2023/24)

Thông tin lực lượng Atalanta vs AC Milan

  • Atalanta: Berat Djimsiti, El Bilal Toure, Jose Palomino, Rafael Toloi, Davide Zappacosta và Gianluca Scamacca vắng mặt vì chấn thương.
  • AC Milan:Không có sự phục vụ của Marco Sportiello, Malick Thiaw, Mattia Caldara, Pierre Kalulu, Marco Pellegrino, Rafael Leao, Simon Kjaer và Noah Okafor vì chấn thương.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Atalanta - AC Milan

Phong độ của Atalanta gần đây nhất

Thành tích mới đây của AC Milan

Kết quả trực tuyến Serie A hôm nay 10/12/2023

Bảng xếp hạng Serie A 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X