Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal "trả hết nợ nần" cho Aston Villa

Chủ Nhật 25/08/2024 01:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự chắc chắn của hàng thủ và sự kiên nhẫn về đấu pháp, Arsenal đã đòi lại món nợ trước Aston Villa ngay tại Villa Park. Thầy trò Arteta đã thể hiện đẳng cấp mới trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Kết quả chung cuộc Aston Villa vs Arsenal (0-2)

Ghi bàn: Trossard (67'), Partey (77')

arsenal 1
So với trận mở màn thắng Wolves 2-0, Arsenal có đúng một sự thay đổi trong danh sách xuất phát khi Timbers thay thế Zinchenko đảm nhận vai trò hậu vệ trái. Cầu thủ người Hà Lan vừa mới bình phục chấn thương dài hạn và đã đủ thể lực để ra sân thi đấu.
arsenal 2
Dù phải làm khách của một Aston Villa đã thắng cả 2 lượt đụng độ giữa đôi bên ở Premier League mùa trước nhưng Arsenal vẫn thừa tự tin nhập cuộc chủ động hơn. Dẫu vậy nửa đầu hiệp 1 trôi qua, "Pháo thủ" chỉ có được đúng 1 cơ hội thực sự nguy hiểm khi Saka phối hợp với Odegaard rồi cứa lóng về góc xa nhưng thủ thành Martinez đã kịp đổ người thực hiện cú chạm để đẩy bóng ra ngoài.
arsenal 3
Phút 25, Aston Villa lẽ ra đã có được bàn mở tỷ số nếu như chân sút chủ lục Watkins không dứt điểm ra ngoài trong tư thế thoải mái ở khu vực 16m50. Trước đó Timbers đã để đối thủ đoạt bóng ngay gần vùng cấm địa Arsenal.
arsenal 4
Nhìn chung hiệp 1 diễn ra không mấy hấp dẫn khi hai bên chơi quá nặng về chiến thuật. Arsenal là đội cầm bóng nhiều hơn (69%), tung ra tổng cộng 4 cú dứt điểm (2 trúng đích) so với chỉ số 2 (1) bên phía Aston Villa.
arsenal 5
Bước sang hiệp 2, Arsenal không khởi sắc hơn bao nhiêu. Thậm chí phút 54, "Pháo thủ" thành London đã phải nhận bàn thua nếu như David Raya không phản xạ xuất thần để từ chối cú đánh đầu cận thành của Watkins. Trước đó, Onana tung cú sút từ ngoài vòng cấm, bóng đập chân Gabriel đổi hướng đi trúng xà ngang và bật ra
arsenal 6
Nhưng rồi Arsenal vẫn có được điều mình cần. Phút 67, Saka nỗ lực cứu bóng ngay trên đường biên ngang song rốt cục vẫn trở thành pha kiến tạo cho Trossard mới vào sân thực hiện cú dứt điểm hiểm hóc ở khu vực 16m50, không cho Martinez một cơ hội nào.
arsenal 7
Đến phút 77, Arsenal đã có bàn thứ 2 để chính thức định đoạt cuộc chơi. Vẫn là Saka nhả bóng ra tuyến hai cho Thomas Partey đã ngắm nghía từ trước tung ra cú đặt lòng đủ khó về góc gần, buộc Martinez phải đấu hàng dù đã bay người hết cỡ.
arsenal 8
Cuối trận, trung vệ Saliba đã có màn truy cản Ramsey chính xác tuyệt đối, qua đó cứu cho đội nhà khỏi một tình huống có độ ăn bàn rất cao.
arsenal 9
Chung cuộc, Arsenal thắng 2-0 giống như trận mở màn và cả hai bàn đều có dấu giày của Saka, cầu thủ cũng chơi rất tốt trước Wolves trong ngày ra quân.

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU ASTON VILLA VS ARSENAL

Aston Villa (4-2-3-1): Emiliano Martínez, Matty Cash (Nedeljkovic 16'), Ezri Konsa, Pau Torres, Lucas Digne (Maatsen 76'), Amadou Onana (Barkley 76'), Youri Tielemans, Leon Bailey, John McGinn (Ramsey 65'), Morgan Rogers, Ollie Watkins (Duran 65').

Arsenal (4-3-3): David Raya, Ben White, William Saliba, Gabriel Magalhaes, Jurrien Timber (Calafiori 79'), Martin Odegaard, Thomas Partey, Declan Rice, Bukayo Saka, Kai Havertz, Gabriel Martinelli (Trossard 65').

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X