Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất

Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Liverpool 23h30 ngày 27/10 (Ngoại hạng Anh 2024/25)

2h trước

Với tính chất quan trọng của trận đấu, Arsenal và Liverpool có lí do để chọn lối chơi an toàn theo kiểu “hổ rình mồi” ở trận đại chiến đêm nay. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc chiến rất quyết liệt ở khu vực giữa sân.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Thắng 7/8 vòng mở màn Premier League, Liverpool đã khởi đầu như mơ dưới thời HLV Hansi Flick. Sở dĩ nói vậy bởi trước khi mùa giải này khởi tranh, The Reds bị nghi ngờ bởi họ vừa kết thúc kỉ nguyên thành công của Jurgen Klopp. Tân HLV Slot chưa hề có kinh nghiệm cầm quân ở Premier League nên bị đánh giá thấp trong cuộc đua vô địch với Pep và Arteta.

Nhưng điều quan trọng là Slot đã giúp Liverpool dẫn đầu BXH sau 8 vòng đấu. Ngoài ra, họ còn thắng 4 trận đấu khác ở Champions League và Carabao Cup. Trước truyền thông, nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận rất bất ngờ trước sự khởi đầu tốt ở Anfield.

Arsenal vs Liverpool
Arsenal vs Liverpool

Tối qua, ở loạt trận vòng 9, Man City đã đánh bại Southampton 1-0, tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH. Chiến thắng của thầy trò Guardiola càng gây áp lực lên trận chiến giữa Arsenal và Liverpool tối nay. NHM bóng đá Anh cho rằng trận đấu này sẽ xác định đâu là kẻ thách thức thực sự với Man City.

Tất nhiên, xét phong độ, Liverpool hơn hẳn Arsenal. Tính cả trận thắng RB Leipzig giữa tuần qua, thầy trò Arne Slot đã nối dài mạch thắng liên tiếp trên mọi đấu trường lên con số 8. Trong khi đó, Arsenal vừa phải nếm thất bại đầu tiên ở Premier League mùa này với trận thua 0-2 trên sân của Bournemouth ở vòng 8.

Với 17 điểm trong tay, Arsenal đã rơi xuống vị trí thứ 4, kém 6 điểm so với đội đầu bảng Man City. Không chỉ thất thế trong cuộc đua vô địch sau cú ngã đầu tiên, Pháo thủ còn gặp khó về nhân sự khi mất Odegaard (chấn thương) và Saliba (treo giò). 3 cầu thủ khác là Saka, Timber và Calafiori nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đại chiến đêm nay vì chấn thương.

 

Cùng chuyên mục

Curtis Jones: Thời điểm để tỏa sáng đã đến rồi!

Curtis Jones: Thời điểm để tỏa sáng đã đến rồi!

Curtis Jones: Thời điểm để tỏa sáng đã đến rồi!

Theo dõi trận Liverpool đánh bại Chelsea 2-1 vào Chủ Nhật tuần trước, hẳn nhiều người có chung cảm giác rằng: Curtis Jones dường như là trung tâm của mọi thứ phía Liverpool - người đóng vai trò then chốt trong chiến thắng được cho là ấn tượng nhất của The Reds dưới thời tân HLV Arne Slot.

top-arrow
X