Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Arsenal vs PSV 2h00 ngày 21/9 (Cúp C1 châu Âu 2023/24)

Thứ Năm 21/09/2023 01:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs PSV 2h00 ngày 21/9 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Bảng B Cúp C1 châu Âu 2023/24 Arsenal vs PSV Eindhoven kênh nào?

Link xem Arsenal vs PSV hôm nay 21/9/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Arsenal vs PSV tại Bảng B Cúp C1 châu Âu 2023/24 được trực tiếp trên kênh FPT Play. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Arsenal vs PSV

Lần gần nhất mà Arsenal tham dự Champions League là ở mùa giải 2016/17, khi đó Pháo thủ còn được dẫn dắt bởi HLV Arsene Wenger. Đây là một trong những mùa giải mà NHM đội bóng thành London không muốn nhắc đến, bởi sau khi vượt qua vòng bảng đội chủ sân Emirates đã phải nhận thảm bại trong 2 lượt trận ở vòng 1/8. Theo đó, Arsenal thua 1-5 trên đất Đức, khi trở lại sân nhà họ tiếp tục để thua với tỷ só 1-5. Thất bại 2-10 sau hai lượt trận là một trong những thất bại nặng nề nhất trong lịch sử tham dự Champions League của Pháo thủ.

Phải sau 6 năm, Arsenal mới trở lại vòng bảng Champions League. Mùa giải vừa qua, Pháo thủ không thể vô địch Ngoại hạng Anh. Họ về đích ở vị trí thứ 2, sau Man City dù có thời điểm chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch. Không thể chấm dứt cơn khát vô địch Premier League sau 19 năm chờ đợi, nhưng niềm an ủi với đội bóng thành London là họ được trở lại sân chơi C1.

Những lá thăm may rủi đưa Arsenal nằm ở bảng B với đội ĐKVĐ Europa League – Sevilla, PSV của Hà Lan và Lens của Pháp. Ở bảng đấu này đội bóng của Mikel Arteta được đánh giá cao hơn 3 đội bóng còn lại, nếu chơi đúng với phong độ của mình, Pháo thủ hoàn toàn có thể vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Ở lượt trận đầu tiên, Arsenal được đá trên sân nhà tiếp PSV. Nhận định Arsenal vs PSV nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, được chơi tại Emirates đội bóng thành London sẽ phải nỗ lực giành 3 điểm.

Arsenal đã có bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu với PSV, cuối tuần trước Pháo thủ đánh bại Everton với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của Leandro Trossard. Kể từ mùa giải 2017/18 dưới thời Wenger, Arsenal mới đánh bại Everton trên sân Goodison Park. Với chiến thắng trước Everton, Arsenal tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở mùa giải năm nay.

Sau khi đánh bại Man City trong trận Siêu cúp nước Anh, Pháo thủ bất bại trong 5 trận ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Arsenal hiện đang có 13 điểm sau 5 trận, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Họ cùng với Liverpool được đánh giá là đối thủ lớn nhất của Man xanh trong cuộc đua vô địch.

Arsenal rõ ràng được đánh giá cao hơn PSV, nhưng họ cần cải thiện khả năng phòng thủ nếu như muốn tăng cơ hội giành 3 điểm. Theo thống kê, trong 11 trận gần nhất trên sân nhà, Arsenal chỉ giữ sạch lưới duy nhất 1 lần, đó là trận đấu với Wolves vào tháng 5 vừa qua. Mùa giải năm nay, trong 3 trận sân nhà, Arsenal đều để Nottingham Forest (2-1), Fulham (2-2) và MU (3-1) chọc thủng lưới.

Bên kia chiến tuyến, PSV đã giành quyền tham dự vòng sơ loại thứ 3 Champions League mùa này. Họ đánh bại Sturm Graz với tỷ số 4-1 trên sân nhà, sau đó tiếp tục thắng 3-1 ở trận lượt về. Ở vòng play-off đội bóng của Hà Lan gặp Rangers. Họ đã xuất sắc cầm chân đối thủ 2-2 trên đất Scotland, sau đó thắng 5-1 ở trận lượt về trên sân nhà. Với tổng tỷ số 7-3 sau hai lượt trận, PSV đã giành quyền tham dự vòng bảng Champions League mùa giải 2023/24.

Link xem truc tiep Arsenal vs PSV (Bang B Cup C1 2023/24)
Link xem trực tiếp Arsenal vs PSV (Bảng B Cúp C1 2023/24)

Kể từ mùa giải 2018/19, PSV mới lại giành quyền tham dự C1. Ở bảng đấu này, ngoài Arsenal thì đại diện của Hà Lan không hề bị đánh giá thấp hơn Lens hay Sevilla. PSV hoàn toàn có cơ hội vượt qua vòng bảng. Họ làm khách trên sân của Arsenal với phong độ cực cao. Đội khách đang có mạch 24 trận bất bại trên mọi đấu trường kéo dài từ mùa giải trước. Nếu chỉ tính từ đầu mùa giải này, PSV thắng 8 và hòa 1 sau 9 trận đấu, trong đó toàn thắng tại giải VĐQG Hà Lan, giành Siêu cúp Hà Lan. trận đấu gần nhất, đội khách đánh bại NEC 4-0, qua đó tiếp tục dẫn đầu ở giải VĐQG Hà Lan.

Mùa giải năm ngoái, PSV nằm chung bảng với Arsenal ở Europa League. Họ để thua 0-1 tại Emirates trước khi hạ Pháo thủ với tỷ số 2-0 trên sân nhà. Thống kê cũng cho thấy kết quả đối đầu giữa PSV và Arsenal là khá cân bằng. Theo đó trong 6 lần đụng độ gần nhất mỗi bên có 2 chiến thắng và 2 lần phải chia điểm. Trong quá khứ, PSV đã đánh bại Arsenal với tỷ số chung cuộc 2-1 ở vòng 1/8 Champions League 2006/07. Những kết quả này chắc chắn mang lại sự tự tin rất lớn cho đại diện của bóng đá Hà Lan.

Về mặt lực lượng, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Thomas Partey (háng), Jurrien Timber và Mohamed Elneny (cả hai đều đầu gối) vì những chấn thương khác nhau. Gabriel Martinelli bị chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Everton, khả năng ra sân là không cao. Nhiều khả năng Trossard sẽ được đá chính sau khi ghi bàn duy nhất trong chiến thắng trước Everton. Arteta cũng có thể đưa Gabriel Jesus trở lại đội hình xuất phát sau khi Eddie Nketiah gặp khó khăn trước Everton.

Bên kia chiến tuyến, PSV cũng đang ngồi trên đống lửa khi cầu thủ chạy cánh Noa Lang bị buộc phải rời sân ở phút thứ 56 trong hiệp hai trận gặp NEC, khả năng ra sân của anh trước Arsenal còn bỏ ngỏ. Nếu Noa Lang không góp mặt, Hirving Lozano có thể được sử dụng. Đội khách cũng không có Armando Obispo, Fredrik Oppegard và Mauro Junior vì chấn thương. Đội trưởng Luuk de Jong là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội khách, anh đã góp dấu giày vào 14 bàn thắng chỉ sau 9 trận ở mùa này, trong đó có 9 pha lập công và 5 kiến tạo.

Thông tin lực lượng Arsenal vs PSV

  • Arsenal: Arsenal vẫn vắng Thomas Partey, Jurrien Timber và Mohamed Elneny ở trận này. Gabriel Martinelli sẽ được đánh giá thể lực trước cuộc đụng độ này sau khi gặp vấn đề về gân khoeo trong chiến thắng trước Everton ở Ngoại Hạng Anh mới đây..
  • PSV: Hậu vệ mới được mượn từ Southampton, Armel Bella-Kotchap đã ra mắt trong chiến thắng 4-0 vào cuối tuần qua trước NEC Nijmegen và sẽ giữ được vị trí trong đội hình xuất phát ở trận này. Nhưng đội bóng Hà Lan sẽ vắng Armando Obispo, Fredrik Oppegard và Mauro Junior trong trận mở màn Champions League của họ.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Arsenal - PSV

27/10/22PSV2-0Arsenal
21/10/22Arsenal1-0PSV
08/03/07Arsenal1-1PSV
21/02/07PSV1-0Arsenal
24/11/04PSV1-1Arsenal
14/09/04Arsenal1-0PSV

Phong độ của Arsenal gần đây nhất

Thành tích mới đây của PSV

Kết quả trực tuyến Cúp C1 hôm nay 21/9/2023

Bảng xếp hạng Cúp C1 châu Âu 2023/24 (Bảng B)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X