Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thắng dễ Canada, Argentina ghi danh vào chung kết Copa America 2024

Thứ Tư 10/07/2024 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Argentina đứng trước cơ hội lớn giành vé chung kết Copa America 2024, khi gặp lại đối thủ Canada trong trận bán kết ở New Jersey.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

HIỆP 2

- HẾT GIỜ. Argentina giành thắng lợi 2-0 để ghi danh vào chung kết Copa America 2024 còn Canada chơi trận tranh hạng 3.

- PHÚT 89: Lisandro Martinez đi bóng vòng qua 3 cầu thủ Canada, nhưng là ngay gần vòng cấm nhà trước khi chuyền hỏng vào chân cầu thủ Canada thứ 4. Đội bóng áo đỏ phản công ngay nhưng cú dá của Oluwaseyi lại bị Dibu Martinez dùng chân cản bóng!!

- PHÚT 84:

Millar khởi xướng một đợt tấn công tốt của Canada, anh từ cánh trái tạt vào cột 2 nhưng Lisandro Martinez ngăn không cho Larin tiếp bóng. Martinez bị đau sau pha bóng này.

- PHÚT 80: Canada đang tấn công khá rối. Dù hàng thủ Argentina chơi không quá chắc chắn, họ không thể tận dụng cơ hội để dứt điểm mà chuyền qua chuyền lại vòng cấm khá chần chừ. HLV Jesse Marsch tỏ ra sốt ruột, nhưng ông cũng đã dùng hết năm quyền thay người.

- PHÚT 74:

Argentina triển khai khá tốt ở khu vực hành lang trong bên cánh phải, nhưng đường chuyền cho Di Maria quá khó.

- PHÚT 67: Alphonso Davies bị đau sau pha va chạm với Montiel. Trọng tài phải cho trận đấu tạm dừng khoảng vài phút để y tế vào sân chăm sóc cho thủ quân Canada.

- PHÚT 61: Di Maria chuyền dài rất hay xuống cho Alvarez và anh đã đón bóng sau pha đánh đầu hụt của Bombito. Nhưng Alvarez sút thẳng vào vị trí của thủ môn Crepeau.

- PHÚT 51: 2-0 CHO ARGENTINA.

Messi phối hợp với De Paul rồi di chuyển vào trung lộ để đón đường nhả bóng lại từ đồng đội. Một cầu thủ Canada bắt bài, cản phá đường chuyền này nhưng bóng lại bật đến đến chân Enzo Fernandez trong vòng cấm. Tiền vệ này dứt điểm chân trái. Trên đường bay của bóng, Messi chạm chân vào, khiến bóng đổi hướng và mang về bàn thứ hai cho Argentina.

HIỆP 1

- HẾT HIỆP 1. Argentina dẫn 1-0 nhờ bàn duy nhất của Julian Alvarez. Trong hiệp 1, Messi có hai cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng. HLV Jesse Marsch của Canada đang tỏ ra vô cùng bực tức khi cùng cộng sự di chuyển vào đường hầm, trong khi một vài cầu thủ Argentina đang quây lấy trọng tài để trao đổi.

- PHÚT 44: KHÔNG ĐƯỢC. Di Maria đi bóng từ cánh phải vào trung lộ rồi chuyền cho Messi trước vòng cấm. Thủ quân Argentina thực hiện động tác giả để loại một hậu vệ Canada rồi dứt điểm chân phải trong vòng cấm. Pha dứt điểm rất căng của Messi, nhưng lại thiếu một chút chính xác. Anh vẫn chưa ghi bàn tại Copa America năm nay.

- PHÚT 35: Messi mở bóng sang cánh trái để Tagliafico băng lên. Hậu vệ này nhấn lên một nhịp rồi quyết định dứt điểm ngay. Bóng chạm vào một cầu thủ Canada rồi đi chệch khung thành.

- PHÚT 34: Argentina tổ chức tấn công nhanh khi Canada mất tập trung. Di Maria băng xuống cánh phải rồi lốp bóng khi thấy thủ thành Crepeau lên cao. Bóng đi vọt xà nhưng cách khung thành không quá xa.

- PHÚT 28: Argentina đang chủ động đá chậm lại sau khi dẫn bàn. Việc họ lùi về sân nhà khiến Canada khó triển khai sở trường là những pha phản công tốc độ. Thay vào đó, Alphonso Davies và đồng đội đang phải dùng khá nhiều những đường chuyền dài để tận dụng khả năng làm tường của các tiền đạo phía trên.

- PHÚT 23: 1-0 CHO ARGENTINA. De Paul chọc khe từ giữa sân khi thấy Alvarez di chuyển. Bằng một pha khống chế chân phải đầy tinh tế, tiền đạo đang chơi cho Man City vượt qua Moise Bombito. Anh bình tĩnh lấy lại thăng bằng trước khi dứt điểm vào giữa hai chân thủ thành Crepeau, mở tỷ số trận đấu.

- PHÚT 17: Quan sát thấy thủ môn Maxime Crepeau dâng cao, Julian Alvarez quyết định dứt điểm từ giữa sân. Nhưng cú đá của tiền đạo Man City không đưa bóng hướng khung thành.

- PHÚT 12: Chính Messi tung ra pha dứt điểm đầu tiên của Argentina. Di Maria đi bóng ở cánh phải rồi chuyền ngang cho Messi ở vị trí trước vòng cấm. Thủ quân Argentina khống chế một nhịp bằng chân trái rồi dứt điểm, hướng về góc gần. Bóng đi chệch cột dọc khung thành Canada.

- PHÚT 8: Canada vừa thực hiện tình huống thoát pressing và tấn công với tốc độ cao. Bóng được chuyền từ giữa sân sang cánh trái cho Shaffelburg. Cầu thủ này đi bóng qua Romero rồi dứt điểm nhưng bóng vẫn chệch khá xa so với khung thành.

- PHÚT 4: Jacob Shaffelburg tạt vào từ cánh phải, nhưng bị hàng thủ Argentina phá ra. Sau đó, Shaffelburg lại gây chú ý với pha dứt điểm từ góc trái khung thành nhưng đưa bóng đi quá cao.

- Trận đấu đã bắt đầu. Canada, trong trang phục toàn đỏ, giao bóng trước. Argentina mặc trang phục truyền thống áo sọc xanh trắng, quần trắng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X