Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp AC Milan vs Salzburg 3h00 ngày 3/11 (Cúp C1 2022/23)

Thứ Năm 03/11/2022 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp AC Milan vs Salzburg trên FPT Play hôm nay 3/11. Tường thuật trực tiếp bóng đá AC Milan vs RB Salzburg Bảng E Cúp C1 châu Âu 2022/23.

Link xem trực tiếp AC Milan vs Salzburg hôm nay 3/11/2022

Cuộc đối đầu giữa AC Milan vs Salzburg tại Bảng E Cúp C1 mùa giải 2022/2023 được trược trực tiếp trên FPT Play. Ngoài ra, trang Bóng Đá 24h cũng xin gửi bạn đọc một số link xem chất lượng tốt dưới đây.

Kết quả trực tuyến Cúp C1 hôm nay 3/11/2022

Nhận định tỷ lệ AC Milan vs Salzburg

Trải qua 5 lượt trận, Bảng E của đấu trường C1 năm nay đã xác định được cái tên đầu tiên giành vé đi tiếp, đó là Chelsea, trong khi tấm vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa AC Milan vs RB Salzburg. Cũng chính vì thế mà ở lượt đấu cuối tới đây, cuộc đọ sức giữa 2 đội sẽ quyết định suất còn lại vào vòng knock-out của bảng đấu này.

Hiện tại với 7 điểm có được, Rossoneri đang đứng thứ 2, trong khi RB Salzburg ở ngay sau với 1 điểm ít hơn,  chính vì thế mà 1 kết quả hòa ở lượt trận cuối tới đây là đủ để họ đi tiếp. Với thực lực được đánh giá vượt trội, lại thêm lợi thế sân nhà, AC Milan hoàn toàn có thể thực hiện nhiệm vụ ấy, thậm chí còn có thể làm tốt hơn với 1 chiến thắng.

Cụ thể ngoài việc đến từ giải đấu hàng đầu châu lục lại sở hữu dàn cầu thủ chất lượng vượt trội, việc được chơi tại San Siro cũng được đánh giá là yếu tố ủng hộ lớn bởi tại mái ấm của mình, thầy trò HLV Stefano Pioli đã chơi tốt trong quãng thời gian dài từ đầu mùa khi sau 8 trận trên mọi đấu trường, họ đã thắng tới 6. Riêng trước các đại diện Áo ở đấu trường châu Âu cũng thắng tới 4 và hòa 1 ở 5 lần tiếp đón trước đó.

Link xem truc tiep AC Milan vs Salzburg (Bang E Cup C1 2022/23)
Link xem trực tiếp AC Milan vs Salzburg (Bảng E Cúp C1 2022/23)

Tuy nhiên thì cũng cần phải cảnh giác bởi ở phía bên kia chiến tuyến, tuy không thể so về mặt thành tích tại đấu trường C1 nhưng giai đoạn gần đây, họ còn thường xuyên góp mặt ở vòng bảng hơn so với đối thủ, điều đó tạo ra sự tin cậy nhất định về khả năng chiến đấu của đại diện nước Áo. Hơn nữa, tuy không được đánh giá cao về chuyên môn nhưng về phong độ, họ lại tạo được niềm tin nhờ sự ổn định.

Bằng chứng là từ đầu vòng bảng đến nay, thầy trò HLV Matthias Jaissle chỉ để thua duy nhất 1 trận sau 5 lượt đã qua, trong đó có 2 trận bất bại diễn ra trên sân khách. Chính vì thế mà ở trận đấu tới, tuy không được kỳ vọng nhiều cho khả năng tạo ra bất ngờ nhưng hoàn toàn có thể tin RB Salzburg tạo ra những khó khăn cho đội chủ sân San Siro.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc nhà cái chỉ xếp kèo 1 hòa cho AC Milan cũng thể hiện quan điểm tương tự bởi nếu so với mức chấp 1/2 mà họ có được trên đất Áo, việc mức kèo ở lần tái đầu này chỉ được nâng lên như vậy là chưa tương xứng. Chính vì lẽ đó mà Salzburg mới thực sự là cái tên đáng tin hơn ở trận này.

Thông tin lực lượng AC Milan vs Salzburg

  • AC Milan: Davide Calabria, Saelemaekers, Maignan, Florenzi, Ibrahimovic chấn thương.
  • Salzburg: Sekou Koita, Capaldo, Fernando chấn thương. Tijani, Solet trở lại tập luyện.

Lịch sử đối đầu giữa AC Milan vs Salzburg

- AC Milan và Salzburg đã hòa nhau với tỷ số 1-1 ở  trận lượt đi.

Phong độ của AC Milan 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Salzburg

Bảng xếp hạng Cúp C1 2022/2023 (Bảng E)

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X