Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp AC Milan vs Roma 2h45 ngày 9/1 (Serie A 2022/23)

Thứ Hai 09/01/2023 02:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá AC Milan vs Roma 2h45 ngày 9/1/2023 ở đâu? Tường thuật trực tuyến vòng 17 Serie A 2022/23 AC Milan vs AS Roma kênh nào?

Link xem AC Milan vs Roma hôm nay 9/1/2022 ở đâu?

Cuộc đối đầu tại vòng 17 Serie A 2022/23 giữa AC Milan vs Roma được tường thuật trực tiếp trên kênh ON Sports News. Trang tin Bóng Đá 24h cũng xin gửi tới quý độc giả một số đường link xem trực tiếp trận đấu này dưới đây.

Kết quả trực tuyến Serie A 2023 hôm nay

Nhận định tỷ lệ AC Milan vs Roma

Thất bại của đội đầu bảng Napoli trước Inter Milan ở vòng đấu vừa rồi đã giúp cho cuộc đua đến ngôi vô địch tại giải VĐQG Italia sôi động trở lại ngay sau quãng nghỉ vì World Cup khi khoảng cách với các đối thủ bám đuổi phía sau cũng đã được thu hẹp lại. AC Milan cũng đã tận dụng tốt cơ hội đó để duy thì lợi thế cạnh tranh của mình.

Cụ thể với chiến thắng 2-1 có được trên sân của Salernitana, Rossoneri đã tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 trên BXH sau vòng 16 cùng khoảng cách với Napoli được thu hẹp lại chỉ còn 5 điểm. Đáng lưu ý hơn khi kết quả vừa rồi cũng tiếp tục cho thấy việc sự ổn định về mặt phong độ được kéo dài từ trước quãng nghỉ, tính ra đó đã là chiến thắng thứ 3 của họ ở 4 vòng đấu gần đây.

Và điều đó lại càng củng cố niềm tin của thầy trò HLV Stefano Pioli ở vòng đấu tới đây khi họ có cuộc chạm trán đối thủ rất mạnh là AS Roma. Không chỉ có thế, với việc sẽ được trở về sân nhà, hy vọng vào khả năng giành điểm tối đa lại càng tăng lên cho Rossoneri, nên nhớ tại mái ấm của mình, họ đã giành tới 7 chiến thắng sau 8 trận từ đầu mùa.

Link xem truc tiep AC Milan vs Roma (Vong 17 Serie A 2022/23)
Link xem trực tiếp AC Milan vs Roma (Vòng 17 Serie A 2022/23)

Về phía đối diện, AS Roma lúc này cũng đang có mặt trong tốp đầu, cụ thể là vị trí thứ 6 với 30 điểm sau 16 trận, tuy nhiên màn trình diễn của đội bóng thủ đô nước Ý rõ ràng là không thể ấn tượng như đội bóng vùng Lombardy, thậm chí còn bị xếp vào diện bất ổn khi 4 vòng gần nhất họ chỉ kiếm được 1 chiến thắng tối thiểu trước Bologna ở vòng vừa rồi.

Điểm tích cực nhất mà thầy trò HLV Jose Mourinho tạo ra trước trận đại chiến tới đây có lẽ là phong độ khá ấn tượng mà họ thể hiện trên sân khách thời gian vừa rồi, cụ thể ở 5 trận gần nhất đã thắng 4 và chỉ hòa 1. Tuy nhiên thì nên nhớ rằng đối thủ tới đây là AC Milan, cái tên mà AS Roma đã thua tới 3 và chỉ hòa 1 ở 4 lần viếng thăm gần nhất.

Bên cạnh đó còn là diễn biến từ sàn giao dịch châu Á khi nhà cái xếp Rossoneri chấp tới 1/2 cùng điểm ăn thấp, nên biết rằng, đây là mức chấp cao nhất mà họ có được khi tiếp đón AS Roma trong vòng 1 thập kỷ qua. Và với những gì đang thể hiện, hoàn toàn có thể trông đợi vào 1 kết quả tích cực dành cho đội chủ sân San Siro ở trận đấu tới.

Thông tin lực lượng AC Milan vs Roma

  • AC Milan: Mike Maignan, Zlatan Ibrahimovic, Alessandro Florenzi, Junior Messias, Divock Origi, Rade Krunic, Fode Ballo-Toure, Ante Rebic và Simon Kjaer vắng mặt vì chấn thương.
  • Roma: Chấn thương của Ebrima Darboe và Georginio Wijnaldum là những mối bận tâm lớn nhất.

Lịch sử đối đầu giữa AC Milan vs Roma

Phong độ của AC Milan 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Roma

Bảng xếp hạng Serie A 2022/23 hiện tại

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X