Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp AC Milan vs Lazio 20h00 ngày 6/5 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 06/05/2023 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá AC Milan vs Lazio 20h00 ngày 6/5/2023 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Serie A 2022/23 Lazio vs AC Milan kênh nào?

Link xem AC Milan vs Lazio hôm nay 6/5/2022 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa AC Milan vs Lazio tại vòng 34 Serie A 2022/23 được trực tiếp trên kênh ON Sports+. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định tỷ lệ châu Á AC Milan vs Lazio

Mặc dù cuộc đua vô địch tại giải VĐQG Italia đã khép lại sau khi Napoli chính thức đăng quang vào giữa tuần vừa rồi, thế nhưng cuộc chiến ở các khu vực khác trên BXH vẫn diễn ra căng thẳng, như vòng đấu cuối tuần này, cuộc chiến giành vé dự Cúp C1 Châu Âu sẽ trở nên nóng hơn khi 2 cái tên đang cạnh tranh trực tiếp là AC Milan và Lazio sẽ chạm trán với nhau.

Hiện tại sau vòng 33, AC Milan đang đứng thứ 6 trên BXH với 58 điểm, còn Lazio tuy có được vị trí thứ 2 nhưng cũng mới có 64 điểm nghĩa là chỉ hơn có 6 điểm. Trong bối cảnh như vậy, Lazio đang chiếm ưu thế lớn hơn, tuy nhiên thì với cuộc đọ sức sắp tới, cũng chưa thể hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng tạo ra khác biệt hay ít nhất là 1 kết quả tích cực để duy trì lợi thế đang có.

Link xem truc tiep AC Milan vs Lazio (Vong 34 Serie A 2022/23)
Link xem trực tiếp AC Milan vs Lazio (Vòng 34 Serie A 2022/23)

Nguyên nhân là bởi phong độ thi đấu trong giai đoạn vừa rồi của họ là không quá ấn tượng, như 3 vòng gần đây đã để thua tới 2, lại thêm việc phải hành quân đến San Siro, nơi mới đây đã chứng kiến thầy trò HLV Maurizio Sarri để thua 0-1 trước đối thủ cùng thành phố với AC Milan là Inter Milan, vì thế mà những nghi ngại cho vị khách đến từ thủ đô này là có cơ sở.

Về phía đối diện, tình hình của AC Milan cũng không khá hơn là bao khi mà phong độ thiếu thuyết phục của đội bóng này vẫn chưa có dấu hiệu được cải thiện thời gian qua. Bằng chứng là từ tháng 3 đển nay, Rossoneri mới chỉ kiếm được 2 chiến thắng sau 9 vòng đấu của giải VĐQG Italia, còn lại chỉ toàn hòa và thua, trên sân nhà, họ cũng chỉ thắng 1/4 vòng gần nhất.

Đã thế, ngay đầu tuần sau thầy trò HLV Stefano Pioli còn bước vào 1 cuộc chiến khác đó là trận Bán kết lượt đi Cúp C1 châu Âu nên lại càng có những nghi ngờ dành cho họ. Tuy nhiên, điều khá bất ngờ ở đây là trong điều kiện chuyên môn như vậy nhưng trên thị trường, NC vẫn xếp AC Milan ở cửa trên với K chấp 1/2, so với những lần tiếp đón Lazio gần đây, mức chấp này thuộc hàng cao.

Chính vì lẽ đó, đội chủ sân San Siro mới thực sự là cái tên đáng tin ở trận đấu tới.

Thông tin lực lượng AC Milan vs Lazio

  • AC Milan: Zlatan Ibrahimovic và Tommaso Pobega vắng mặt vì chấn thương.
  • Lazio: Danilo Cataldi và Matias Vecino vắng mặt vì chấn thương.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa AC Milan vs Lazio

Phong độ của AC Milan 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Lazio

Kết quả trực tuyến Serie A hôm nay 6/5/2023

Bảng xếp hạng Serie A 2022/23 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X