Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp AC Milan vs Torino 1h45 ngày 27/8 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 27/08/2023 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá AC Milan vs Torino 1h45 ngày 27/8 ở đâu? Tường thuật trực tuyến vòng 2 Serie A 2023/24 Torino vs AC Milan kênh nào?

Link xem AC Milan vs Torino hôm nay 27/8/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa AC Milan vs Torino tại vòng 2 Serie A 2023/24 được trực tiếp trên kênh ON Football của VTVCab. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá AC Milan vs Torino

Giành chiến thắng 2-0 trên sân của Bologna, AC Milan đã có được khởi đầu tương đối thuận lợi ở mùa giải năm nay, qua đó tạo dựng niềm tin với người hâm mộ cho những thành công mới. Tiếp tục với vòng đấu thứ 2, thầy trò HLV Stefano Pioli sẽ được trở về sân nhà trong cuộc tiếp đón Torino, với điểm tựa sân bãi 1 kết quả tương tự là điều mà Rossoneri hoàn toàn có thể hướng tới.

Rõ ràng San Siro vẫn được xem là yếu tố ủng hộ lớn cho AC Milan, cần biết rằng tại mái ấm của mình, họ đã thắng tới 13, hòa 4 và chỉ thua 2 sau 19 trận ở mùa giải vừa rồi. Riêng trước Torino cũng thắng khi tiếp đón trong cả 4 mùa trở lại đây. Chính vì thế nên việc thầy trò HLV Stefano Pioli được kỳ vọng nhiều ở trận đấu tới là hoàn toàn có cơ sở.

Thêm nữa, sự ủng hộ còn đến từ phía đối diện khi mà Torino vốn không phải đội bóng được đánh giá cao ở những chuyến làm khách, như mùa vừa rồi họ đã thua tới 9 và chỉ có 6 chiến thắng và hòa 4 sau 10 trận. Ở mùa này, mặc dù cũng đã có sự bổ sung về nhân sự, thế nhưng ở vòng mở màn vừa rồi, họ lại để cho Cagliari cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà.

Chính vì màn trình diễn như vậy từ phía đội bóng vùng Piedmont, lại càng có lý do để tin trưởng cho AC Milan ở trận đấu tới. Tuy nhiên, đã có vấn đề phát sinh khiến niềm tin ấy bị ảnh hưởng, cụ thể ở đây chính là diễn biến trên sàn giao dịch châu Á khi NC chỉ xếp đội chủ sân San Siro ở K -3/4, mức không quá nổi bật so với những lần tiếp đón Torino trước đó.

Ở hiện tại, mức K này cũng chưa thể hiện hết vị thế của họ so với đối thủ, chính vì thế mà vẫn còn nhiều nghi ngờ cho mã đầu tư trên ở cuộc đọ sức sắp tới.

Link xem truc tiep AC Milan vs Torino (Vong 2 Serie A 2023/24)
Link xem trực tiếp AC Milan vs Torino (Vòng 2 Serie A 2023/24)

Thông tin lực lượng AC Milan vs Torino

  • AC Milan: Yunus Musah trở lại sau án treo giò, chỉ còn Ismael Bennacer vắng mặt vì chấn thương.
  • Torino: Koffi Djidji và David Zima đã bình phục chấn thương, chỉ còn Demba Seck vắng mặt với vấn đề ở vai.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa AC Milan - Torino

Phong độ của AC Milan gần đây nhất

Thành tích mới đây của Torino

Kết quả trực tuyến Serie A hôm nay 27/8/2023

Bảng xếp hạng Serie A 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X