Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Link trực tiếp AC Milan vs Lazio 23h00 hôm nay 30/9 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 30/09/2023 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá AC Milan vs Lazio 23h00 ngày 30/9 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Vòng 7 Serie A 2023/24 Lazio vs AC Milan kênh nào?

Link xem AC Milan vs Lazio hôm nay 30/9/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa AC Milan vs Lazio tại Vòng 7 Serie A 2023/24 được trực tiếp trên kênh ON Football của VTVCab. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá AC Milan vs Lazio

Sau thất bại kinh hoàng 1-5 ở derby thành Milano, HLV Pioli cùng các học trò đã lập tức gượng dậy bằng 2 thắng lợi liên tiếp trước Verona và Cagliari. Rõ ràng dù mọi thứ chưa thật sự hoàn hảo (đặc biệt dàn tân binh chưa thể hiện nổi trội như kỳ vọng và ngôi sao số 1 đội bóng bây giờ vẫn là lão tướng Giroud với 4 bàn cùng 3 pha kiến tạo từ đầu mùa 2023/24) nhưng AC Milan vẫn đã khẳng định được tư cách ứng viên vô địch của mình.

Thực ra, điều mà dư luận lo ngại nhất về AC Milan không hẳn nằm ở khía cạnh thực lực mà ở chỗ họ phải tính toán hợp lý để đảm bảo thành tích trên nhiều đấu trường. Còn nhớ mùa trước cứ vào thời điểm phải thi đấu xen kẽ Serie A - Champions League, Rossoneri hiếm khi đạt được độ ổn định cao (chẳng hạn khó thắng liên tiếp).

Mà mùa này, cuộc cạnh tranh Scudetto (vô địch Serie A) hứa hẹn khốc liệt hơn nhiều so với mùa trước khi Napoli gần như thống trị tuyệt đối. AC Milan lại còn đen đủi rơi vào bảng đấu "tử thần" tại Champions League nên bài toán phân phối sức lực càng trở nên đau đầu với HLV Pioli.

Link xem truc tiep AC Milan vs Lazio (Vong 7 Serie A 2023/24)
Link xem trực tiếp AC Milan vs Lazio (Vòng 7 Serie A 2023/24)

Đơn cử ngay sau khi phải gặp đối thủ mạnh Lazio ở Serie A, AC Milan phải hành quân sang nước Đức vào giữa tuần sau để làm khách của Dortmund còn đáng gờm hơn nhiều. May cho đội bóng sọc đỏ - đen là trận tới họ được chơi trên sân nhà San Siro. Tại đây AC Milan đang sở hữu chuỗi 5 thắng lợi liên tiếp tại đấu trường VĐQG Italia, trong đó có chiến thắng 2-0 trước chính Lazio vào tháng 5/2023.

So với thời điểm đó, Lazio của hiện tại có phần yếu đi. Từ đầu mùa 2023/24, HLV Sarri đã ra sức lắp ghép thử nghiệm nhiều sơ đồ khác nhau nhưng vẫn chưa đâu vào đâu. Chẳng hạn sau khi xuất sắc đánh bại nhà ĐKVĐ Napoli ở vòng 3, ông đã bê y nguyên đội hình sang cuộc đối đầu với Juventus ở vòng kế tiếp và kết quả nhận lấy thất bại.

Cách đây vài ngày, ông đã triển khai hệ thống thi đấu mới trước Torino sau khi hòa liên tiếp 2 trận. Chung cuộc, Lazio thắng 2-0 nhưng không có gì đảm bảo vẫn sơ đồ đó sẽ hiệu nghiệm trước AC Milan. Giống đối thủ, Biancocelesti cũng phải dự vòng bảng Champions League, chỉ là đối thủ dễ chịu hơn (giữa tuần sau Lazio làm khách của Celtic tại Scotland).

Như vậy về mặt lý thuyết, nói rằng AC Milan bị phân tâm hơn Lazio cũng chẳng sai. Ấy vậy mà rốt cục, đội bóng của HLV Pioli vẫn được nhìn nhận ở mức -3/4, cao nhất trong vòng gần 10 năm trở lại đây khi đón tiếp Lazio tại sào huyệt. Không còn nghi ngờ gì đó là điềm báo về một thắng lợi dành cho AC Milan.

Thông tin lực lượng AC Milan vs Lazio

  • AC Milan: Rade Krunic tiếp tục vắng mặt vì vấn đề về cơ bắp còn Ismael Bennacer là ca chấn thương dài hạn.
  • Lazio: Alessio Romagnoli bị gãy xương mũi trong trận gặp Torino và có thể được nghỉ ngơi vào cuối tuần này.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa AC Milan - Lazio

Phong độ của AC Milan gần đây nhất

Thành tích mới đây của Lazio

Kết quả trực tuyến Serie A hôm nay 30/9/2023

Bảng xếp hạng Serie A 2023/24

Có thể bạn quan tâm

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

Đêm qua, đại diện Bundesliga chẳng những không thua mà còn tái lập tỷ số của trận lượt đi ngay trên sân của đối thủ. Thực ra, trận bán kết lượt về sẽ hấp dẫn và kịch tính hơn nếu như PSG không quá đen đủi với 4 tình huống dứt điểm trúng khung gỗ.

Xem thêm
top-arrow
X